Trang nhất » Rao vặt » Thời trang » Thời trang Nam

TÌM KIẾM
Thời trang Nam

4 container giày Yeezy 350 V2 bản phối "Cream White" bị móc túi ngay trước ngày lên kệ

Thông tin mua bán
Mã tin
V201827
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
05/09/2018
Hết hạn
05/09/2019
Xem :
237
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
huỳnh thị ngọc ánh
Điện thoại
0899474466
Địa chỉ
409 lê duẩn
Nội dung chi tiết

 

không chỉ tiền hay vàng, mẫu sneaker thi thoảng có adidas Yeezy giờ đây cũng đã trở thành miếng mồi béo bở của hội đạo chích.

bạn có thể phá bỏ nguyên tắc của các bạn tới đâu chỉ vì 1 đôi giày YEEZY Boost 350 V2? Hy vọng là không tới mức như các nhân vật trong câu chuyện tiếp đây.

không chỉ là một trong những đôi giày được các tín đồ thời trang "thèm khát" nhất, adidas Yeezy còn là mẫu sneaker có giá tiền lại (resell) cao nhất thị trường. Một đôi Yeezy với giá gốc 200 đô la ~ 4,5 triệu đồng có thể được đẩy lên tận 1.000 đô la ~ 22,7 triệu đồng trên eBay. Do đó, ko kinh ngạc khi "em nó" trở thành chỉ tiêu thừa cân bở của đạo chích.

cách đây không lâu, cảnh sát Đan Mạch đã đang phải kêu gọi đông đảo dân nghiện giày ở đất nước này tương trợ truy hỏi bắt một hàng ngũ trộm đã cả gan cướp nguyên một xe tải đang trên phố chuyên chở một lô giày Yeezy Boost 350 V2 màu "Cream White" nổi danh.

Vụ trộm theo thời trang GTA (một game cướp ô tô rất nổi tiếng) này diễn ra ở Copenhagen, trong khi một xe chuyên chở đang tháo dỡ hàng ở Rezet Store - shop giày nức danh ở thủ đô của Đan Mạch.

mặc dầu cảnh sát hiện vẫn chưa xác định rõ được lượng giày bị mất, nhà sản xuất ước lượng ít ra 4 (!) công-ten-nơ đã "không cánh mà bay".

Vụ việc này khiến đa dạng người nhớ lại vụ cướp táo bạo tới mức chẳng thể ngờ nhắm vào shop Chanel nằm trên đường Brompton Road, khu vực South Kensington (Anh Quốc) vào hồi đầu năm Bọn cướp đã lao thẳng xe vào cửa kính cường lực của shop và cướp đi nhiều túi xách Chanel có giá trị từ 65 triệu đồng trở lên.

Dẫu vậy, người dân Đan Mạch giờ hãy cứ kỳ vọng vì vẫn có thể tham dự sự kiện xổ số thắng giày và ngóng chờ kết quả vào thứ bảy, mặc dù kết quả này có thể bị ảnh hưởng phần nào bởi vụ việc vừa xảy ra.

Hãy nhanh tay truy nã cập trang web của Fandy.com để biết thêm thông báo chi tiết và có cơ hội sở hữu siêu phẩm này. Chúc các bạn may mắn! Không chỉ có thế các bạn có thể xem thêm giày thể thao ở đà nẵng

 

Tin đăng cùng chuyên mục