Trang nhất » Rao vặt » Thời trang » Thời trang Nam

TÌM KIẾM
Thời trang Nam

4 biến tấu áo khoác Bomber mới lạ cho mùa Đông không lạnh

Thông tin mua bán
Mã tin
V212431
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
05/10/2018
Hết hạn
05/10/2019
Xem :
226
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
huỳnh thị ngọc ánh
Điện thoại
0899474466
Địa chỉ
409 lê duẩn
Nội dung chi tiết

Áo khoác bomber camo ? Các bạn có biết về loại sản phẩm này bao giờ chưa ? Giả dụ bạn còn xa lạ hay theo chân Fandy để Phân tích ngay nhé . Còn ví như đã biết về sản phẩm này thì ngay sau đây Fandy store sẽ san sớt vài biến tấu để biến Áo khoác bomber camo thành chất lạ độc trong mùa đông gần đến

bạn đang phân vâng ko biết nên chọn sản phẩm áo khoác như thế nào cho mùa đông săp đến ? Thì hãy tới ngay Fandy , nơi cung ứng các loại thể áo khoác gió , áo khoác dù , Áo khoác bomber camo ...Và bạn không biết cách chọn áo bomber như thế nào cho đẹp ??? Nào cộng Fandy giám định về dòng sản phẩm Áo khoác bomber camo của cửa hàng nhé !

 

Trong giới bắt mắt hiện nay, những chiếc áo Bomber đang được các các kiến trúc sư cách tân với muôn vàn kiểu biến tấu độc đáo và phong cách. Với nhiều sự lựa chọn như vậy, làm thế nào để chúng ta có thể chọn được cho mình một chiếc áo khoác Bomber thích hợp với thời trang của bản thân?

Thu tới Đông sang chính là thời điểm những chàng trai có thể thỏa sức diện các chiếc áo khoác thời thượng để trình bày gu phong cách phong cách của bản thân. Và một trong những chiếc áo được những đấng mày râu ưa chuộng nhất chính là Bomber Jacket. Những chiếc áo khoác phi công này chưa bao giờ mất đi độ nóng trong con mắt giới chiêu mộ điệu khắp thế giới nói chung hay ở Việt Nam kể riêng. Tuy thế, để tuyển lựa được một chiếc áo khoác Bomber phù hợp và phong cách nhất cũng chẳng hề điều thuần tuý. Ngoài các mẫu mẫu mã với gam màu đen cổ điển, những chàng sẽ cần phải cân nhắc kĩ lưỡng hơn với muôn vàn ngoài mặt để mang đến cho mình chiếc áo khoác phù hợp nhất. Vậy hãy cùng Fandy đến với 4 kiểu biến tấu mới lạ độc đáo với áo khoác Bomber cho mùa Đông không lạnh nhé.

cách điệu với chất liệu

ừ các chiếc áo đen cổ điển, Bomber đang dần biến đổi và làm mới mình với rộng rãi chất liệu không giống nhau như da thường, da lộn cho tới Nylon, Denim và Silk. Mỗi kiểu áo đổi thay lại mang một nét khác biệt khăng khăng và phong cách thời trang độc lạ. Tuy thế, điểm chung là chúng vẫn giữ được mẫu mã của các chiếc áo bomber đời đầu.

trước hết ta có thể nói đến áo Bomber với chất liệu Nylon. Đây là loại chất liệu tổng hợp không những nhẹ cơ mà còn sở hữu tính năng không thấm nước tuyệt vời. Cũng chính bởi sự thả sức và thuận tiện này nên dù trời nắng hay mưa, các chàng trai luôn thường xuyên lựa chọn loại áo khoác này cho bộ đồ go-to “mặc ăn liền” của mình. Cho nên, chúng xứng đáng là loại áo khoác nam nổi tiếng và phổ thông nhất hiện nay.

cứng cáp ta chẳng thể bỏ qua áo khoác Bomber với chất liệu da và da lộn. Đây là loại Bomber cải cách thời thượng nhất. Điểm cộng cho những chiếc Bomber da là chúng cũng chống được nước như Nylon. Song song da cũng là loại chất liệu giữ ấm rất khả quan dành cho những ngày Đông lạnh giá.

tuy vậy, chất liệu da lại có điểm trừ là sẽ rất dễ bị mốc với thời tiết khí hậu ở Việt Nam. Cùng là Các bạn họ hàng nhưng áo Bomber da lộn lại là “đứa em” đỏng đảnh và cầu kỳ hơn phổ quát. Chúng giữ ấm được tốt như Bomber da nhưng lại rất ngại những ngày mưa ẩm thấp. Do đó, ví như muốn sở hữu một chiếc áo khoác Bomber da màu đen phong cách hay Bomber da lộn màu nâu tinh tế, các chàng trai luôn cần phải chú ý về cách bảo quản các chiếc áo da của mình để chúng không bị hư hại theo thời gian nhé!

sáng tạo với áo khoác Bomber dáng dài

 

nếu như các bạn vô tình sở hữu một tấm lưng dài hơn chân và hơi quá khổ, một chiếc áo khoác Bomber Longline hay Oversized kiên cố sẽ là vị phúc tinh hoàn hảo dành cho bạn. Bởi lẽ mẫu mã Bomber cổ điển là loại áo có ngoài mặt ấp ủ người, giống như áo khoác da. Lúc đó, các anh chàng lưng dài sẽ gặp cảnh áo ngắn cụt ngủn. Điều này cũng đúng với những chàng trai có vóc dáng ốm nhách và sở hữu chiều cao “khủng bố”.

những chiếc áo Longline này được xuất hiện lần đầu trong bộ sưu tập của các hãng nức tiếng như Rick Owens, Fear of God. Điểm thu hút của chúng cứng cáp là vẻ mới lạ ở độ dài. Bạn hoàn toàn có thể mặc chúng như các chiếc áo khoác Top Coat. Điểm hay cho những chiếc áo này là chúng sẽ tiện dụng vừa vặn vẹo hơn, ko còn cảm giác bị choán rộng rãi chỗ như chiếc áo Bomber cổ điển.

Chơi đùa với hoạ tiết thời trang

Với những anh chàng có gout ăn mặc sành sỏi trong giới mộ điệu bắt mắt, có nhẽ việc kiếm tìm một chiếc áo có hoạ tiết mới lạ, khác biệt sẽ là điều ưu tiên số một của họ. Dù thế, các bạn cũng chúng ta không nên lựa chọn các chiếc áo khoác sở hữu họa tiết hay màu sắc quá sặc sỡ.

điểm nhấn và được ưa thích nhất của chiếc áo khoác Bomber chính là sự tối giản và thon gọn. Cho nên, các chiếc áo Bomber có hoạ tiết Camo, Printed hay Pattern kiên cố sẽ là chọn lựa lý tưởng và phù thống nhất. Với cá tính này, những chàng trai có thể chọn lọc loại áo có chất liệu mỏng, nhẹ như Nylon, Polyester hay Silk.

dĩ nhiên, bạn có thể làm mới gu ăn mặc của bản thân với những tông màu sắc không giống nhau. Trong trường hợp này, hồ hết những gì bạn cần đó chính là một chiếc áo Bomber Monochrome hoặc tông sáng màu đơn sắc. Chỉ cần kết hợp với bộ đồ go-to đơn giản nhất như áo trắng quần Jeans, các chàng sẽ trở nên vượt bậc hơn trong mắt đám đông đó. Nên nhớ, điều này ko có tức thị áo Bomber của các bạn cấp thiết dạng hình cực độc với những màu sắc sặc sỡ. Một chiếc áo màu xanh xám hay màu đỏ mận cũng sẽ giúp các chàng thu hút được thiện cảm của người đối diện rồi!

Thêm một tuyển lựa nữa cho những chàng trai là những chiếc áo khoác bóng chày Bomber. Mặc dầu chiếc áo này đã dần trở nên phổ biến và không còn quá mới mẻ, chúng vẫn luôn khẳng định được vị trí của mình trong giới chiêu mộ điệu với bắt mắt thời trang nam độc đáo.

Áo bóng chày Bomber thực tế là áo đồng phục chính thống của các trường học tại Mỹ. Chúng thường được làm với chất liệu len mịn. Đây vững chắc là chọn lọc xuất sắc dành cho các ngày Đông lạnh nhất. Ko kể điểm dị biệt giữa mẫu mã và phần khoá kéo, chúng vẫn rất giống với hình mẫu của áo Bomber cổ điển. Với các chiếc áo này, những chàng trai chỉ cần kết hợp với áo phông và quần Jeans rách là các bạn đã sẵn sàng “good-to-go” rồi!

 

Hiện tại sản phẩm này đã lên kệ tại shop Fandy rồi nha bạn !

Lời kết

Mong những điều trên sẽ kết hợp lại và giúp bạn chọn được một đôi giày ưng ý nhất với những đề nghị của mình

shop giày Fandy là một trong những cửa hàng giày dép uy tín tại Đà Nẵng chuyên cung ứng giày dép giới tính, giày nam đẹp, giày thể thao, giày dép trẻ em, những phụ kiện, giày sandal đẹp đơn giản, Sandal, sneaker….chất lượng cũng như chi phí phải chăng nhất trên thị phần. Với thiết kế hợp cá tính đương đại những đôi giày tại Fandy luôn được quý khách giám định cao về thiết kế chất lượng cũng như giá cả. Hãy Liên hệ ngay hôm nay với chúng tôi để được tư vấn cũng như tuyển lựa cho mình một đôi giày thật thích hợp nhé.

Hãy đến với nhãn hiệu giày thể thao / sandal/ giày bóng rổ cao cấp .Bên cạnh đó cửa hàng còn các mẫu sản phẩm về áo khoác phục vụ mùa đông nữa nhé bạn .Fandy chọn cho mình đôi dép đẹp, che đi các nhước điểm bàn chân, có một cuộc hành trình vui vẻ, thú vị nhé!

Hãy đến để có thể cảm nhận trải nghiệm và nhận được sự giải đáp từ hàng ngũ nhân viên nhiệt tình và chuyên nghiệp của Fandy Qua bài viết này, các bạn đã biết các sản phẩm tốt nhất cho bản thân cho đơn giản vào mùa hè , chuẩn đẹp, hợp phong cách rồi phải ko. Hi vọng,với các thông tin có ích này giúp các bạn lựa chọn, phối hợp cho mình những set đồ lý tưởng, phù hợp với vóc dáng của bạn nhất. Chúc bạn thành công!

Chúng tôi cam kết:

 

các bạn đang tìm kiếm một sản phẩm tốt cho bản thân, hãy tới Fandy Store, nơi có đủ sự lựa chọn trong khoảng giày thời trang, áo xống, phụ kiện bắt mắt, thể thao giày thể thao tại đà nẵng luôn sẵn sàng đợi bạn tại những liên hệ quen thuộc.



































 

.

 

Tin đăng cùng chuyên mục