Trang nhất » Rao vặt » Thời trang » Thời trang Nam

TÌM KIẾM
Thời trang Nam

4 MẸO CHỌN GIÀY SANDAL NAM thích hợp VỚI DÁNG BÀN CHÂN

Thông tin mua bán
Mã tin
V220470
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
29/10/2018
Hết hạn
29/10/2019
Xem :
248
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Hà Nội
Loại tin đăng
Họ tên
huỳnh thị ngọc ánh
Điện thoại
01264100624
Địa chỉ
409 lê duẩn
Nội dung chi tiết

Với ngoại hình năng động cộng Về ưu điểm tiện dụng và thoả thích, các đôi giày sandal vẫn luôn chiếm được phổ quát tình cảm của nam giới. Tuy nhiên, để có thể chọn lựa được đôi giày sandal thích hợp với mình thì các chàng trai chẳng thể bỏ qua những mẹo hữu ích sau đây. Cùng Fandy xem nhé!

Giày sandal Nike x Off-white 2018 – những đôi Sandals luôn là tuyển lựa rất thường xuyên mỗi lúc xuống phố giữa tiết trời nắng nóng mùa Hè. Không chỉ giúp bàn chân “dễ thở” thay vì mang Sneaker đều đặn, vừa bức bách, vừa tác động đến sức khỏe, một vài phiên bản Sandals hiện nay còn được chăm chút kỳ lưỡng về mặt thiết kế, công nghệ tích hợp bên trong cho trải nghiệm tốt hơn và cũng dễ dàng để phối trộn với đa dạng phong cách thời trang khác nhau.

 

GIÀY SANDAL BẢN lớn CHO DÁNG BÀN CHÂN lớn

đa số nam giới thường sở hữu đôi bàn chân lớn và thô, vì vậy việc ngoài mục tiêu là thích hợp và tạo cảm giác thoả thích thì một vài giày sandal có thể che đi yếu điểm cho đôi chân là rất cần yếu. Các bạn có thể chọn mẫu giày sandal được thiết kế với phần quai to bản, giúp cho bàn chân của bạn sẽ trông nhỏ gọn hơn. Bạn cũng có thể ưu tiên lựa chọn đôi giày sandal có cả hai phần quai ngang và quai cài cổ chân cộng lớn, để tạo cảm giác tương xứng cho đôi chân của các bạn. Với độ che phủ tốt, những đôi giày sandal bản lớn sẽ là “vũ khí bí mật” giúp các chàng trai giấu đi khuyết điểm “bàn chân quá khổ” của mình đấy!

GIÀY SANDAL CÓ PHẦN MŨI thu nhỏ CHO DÁNG BÀN CHÂN DÀI

Trái ngược với những người có bàn chân to thì những chàng trai có dáng bàn chân hơi dài hơn so với thường ngày sẽ thích hợp những đôi giày sandal thu nhỏ ở phần mũi sẽ giúp làm giảm đi độ dài của bàn chân. Đặc trưng nếu đôi giày sandal các bạn chọn có phần quai bắt ngang hay đan chéo có thể che được các ngón chân sẽ tạo cảm giác bàn chân các bạn được thu ngắn hơn. Hoặc các bạn cũng có thể chọn mẫu giày sandal có kiểu quai hội tụ vào ngón cái sẽ che được những ngón chân dài của các bạn.

 

GIÀY SANDAL KHÓA CÀI GÓT CHÂN CHO NGƯỜI CÓ MẮT CÁ CHÂN to

kế bên việc sở hữu một đôi bàn chân to hay dài thì việc có phần mắt cá chân to cũng hơi phổ biển ở phái mạnh. Và để chọn đôi giày sandal thích hợp cho dáng bàn chân đặc thù này cần chú ý ở phần quai phải nhỏ và thon thả. Với phần khóa cài nằm ngay sát gót chân hay ngang mắt cá chân sẽ tạo cảm giác dễ chịu cho đôi chân các bạn, cũng như làm cho phần mắt cá chân trông nhỏ hơn. Bạn cũng có thể thả phanh hoạt động hay chuyển di rộng rãi lúc mang đôi giày sandal thích hợp với mình.

GIÀY SANDAL bề ngoài thuần tuý CHO DÁNG BÀN CHÂN NHỎ

Sẽ ko quá khó để chọn giày sandal thích hợp với người có dáng bàn chân nhỏ, vì đây là kiểu bàn chân ít nhước điểm nhất. Các bạn chỉ cần chọn mẫu giày sandal có ngoại hình quai nhỏ gọn, thuôn để có thể khoe được hết bàn chân của các bạn. Không chỉ vậy, một giày sandal sở hữu mẫu mã thuần tuý và ít hay không có họa tiết sẽ càng làm tôn thêm Về ưu điểm bàn chân nhỏ gọn của các bạn.

không những thế, các bạn cũng cần chú ý rằng tuyệt đối không nên chọn giày sandal nhỏ hơn dáng bàn chân của mình. Điều này sẽ dẫn đến việc làm cho bàn chân các bạn càng trở nên thô kệch hơn, và lộ yếu điểm phổ quát hơn. Hơn nữa, khi bạn mang một vài giày quá chật sẽ khiến chân các bạn bị đau và để lâu dài sẽ rất ko tốt cho việc lưu thông máu ở chân các bạn. Một vài giày sandal lý tưởng ko phải chỉ đẹp ở mẫu mã mà còn phải thật thích hợp với chân các bạn và mang đến sự thả phanh, tiện dụng và dễ chịu trong bất kỳ hoạt động nào.

bên cạnh những đôi giày tây hay giày lười nam thì giày sandal nam cũng là đôi giày không thể thiếu trong tủ đồ của những quý ông. Với những mẹo vặt nho nhỏ trên đây Đông Hải Hi vọng sẽ giúp các bạn sắm được đôi giày sandal đẹp và thích hợp với mình nhất. Và đừng quên rằng đang có cực nhiều mẫu giày nam chất lượng có mặt ở khắp các cửa hàng giày Fandy , các bạn có thể đến trực tiếp để mua giày hoặc để nhanh chóng và thuận tiện hơn, các bạn cũng có thể đặt sắm GIÀY ONLINE

Hiện tại sản phẩm này đã lên kệ tại shop Fandy rồi nha bạn !

Fandy là Liên hệ: độc nhất cập nhật sản phẩm chất mà chất lượng ưu chuộng nắm bắt kịp khuynh hướng phong cách

Tuy là sản phẩm còn mới lạ nhưng kiên cố sự ra đời của nó có mặt tại Fandy sẽ lôi kéo các bạn trẻ có tính cách năng động

không chỉ có chất lượng sản phẩm tốt, giá hợp lý mà thái độ chuyên dụng cho của những nhân viên tại đây cũng rất tích cực, chuyên nghiệp, tận tâm.

Lý do bạn nên tìm tìm tại Fandy

khi tới với Fandy các bạn sẻ cảm nhận được phong cách dùng cho chuyên nghiệp, nhiệt thành tư vấn những sản phẩm phù hợp hơn với phong cách, độ tuổi, và môi trường…. Fandy luôn cam kết bán hàng đúng chất lượng, hình ảnh 100% trong khoảng sản phẩm. Tương trợ đổi size cho những khác không đi vừa trong vòng 7 ngày, ( đổi sau 12h hàng ngày) nhận ship cod toàn quốc, xem hàng đúng chất lượng mới trả tiền.

Tặng thẻ thành viên cho bạn muốn gắn bó với cửa hàng ổn định

Lời kết

Mong những điều trên sẽ hài hòa lại và giúp bạn chọn được sản phẩm chấp thuận nhất với những bắt buộc của mình

cửa hàng Fandy là một trong những shop giày dép uy tín tại Đà Nẵng chuyên cung cấp giày dép giới tính, giày nam đẹp, giày thể thao, giày dép con nhỏ, những phụ kiện, giày sandal đẹp đơn giản, Sandal, sneaker, áo khoác dù, khoác gió, đồ bape , gym ….chất lượng cũng như chi phí phải chăng nhất trên thị trường. Với kiểu dáng hợp cá tính đương đại các đôi giày tại Fandy luôn được khách hàng đánh giá cao về mẫu mã chất lượng cũng như giá cả. Hãy Mọi chi tiết xin liên hệ theo với chúng tôi để được giải đáp cũng như chọn lọc cho mình một đôi giày thật phù hợp nhé.

Hãy tới với nhãn hàng giày thể thao / sandal/ giày bóng rổ/ áo khoác/ Bape/ gym cao cấp .Bên cạnh đó shop còn các mẫu sản phẩm về áo khoác chuyên dụng cho mùa đông nữa nhé bạn .Fandy chọn cho mình đôi dép đẹp, che đi những yếu điểm bàn chân, có một cuộc hành trình vui vẻ, thú vị nhé!

Hãy tới để có thể cảm nhận trải nghiệm và nhận được sự trả lời từ lực lượng viên chức nhiệt liệt và chuyên nghiệp của Fandy Qua bài viết này, bạn đã biết những sản phẩm tốt nhất cho bản thân cho đơn thuần vào mùa hè , chuẩn đẹp, hợp phong cách rồi phải không. Mong rằng,với những thông tin bổ ích này giúp bạn chọn lựa, kết hợp cho mình những set đồ hoàn hảo, thích hợp với vóc dáng của các bạn nhất. Chúc các bạn thành công!

Chúng tôi cam kết:

 

các bạn đang kiếm tìm một sản phẩm tốt cho bản thân, hãy tới Fandy Store, nơi có đủ sự chọn lọc trong khoảng giày phong cách, quần áo, phụ kiện bắt mắt, thể thao Hơn thế nữa Fandy còn có shop giày thể thao nữ ở đà nẵng ở shop , luôn sẵn sàng chuyên dụng cho các bạn tỷ mỉ và nhiệt thành nhất

 

 
































 

.

 

Tin đăng cùng chuyên mục