Trang nhất » Rao vặt » Bất động sản » Nhà hàng- Khách sạn

TÌM KIẾM
Nhà hàng- Khách sạn

Combo thìa đũa tăm giấy ăn dùng 1 lần

Thông tin mua bán
Mã tin
V388424
Giá
100 VNĐ
Ngày đăng
09/09/2020
Hết hạn
09/09/2021
Xem :
300
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Hà Nội
Loại tin đăng
Họ tên
Phạm Văn Kiểu
Điện thoại
0965136659
Địa chỉ
83 Nguyễn Khang
Nội dung chi tiết

Là một trong những đơn vị tiên phong trong việc phát triển cung cấp bộ sản phẩm Thìa, đũa, ống hút, tăm tre… sản phẩm tiêu hao dùng cho nhà hàng, khách sạn, resort. Falcon company liên tục đẩy mạnh việc sản xuất, cung cấp ra thị trường các mặt hàng đũa tre, đũa dùng một lần, thìa dao dĩa ăn cao cấp, an toàn với người tiêu dùng.

 
Để có thể cung cấp và sản xuất các sản phẩm phù hợp với người tiêu dùng, cung cấp sản phẩm bộ suất ăn cho bệnh viện, nhà hàng. Chúng tôi đưa ra thị trường mẫu sản phẩm combo sét 4 món ( Đũa + thìa + giấy ăn + tăm ) đẹp, thân thiện và cao cấp phù hợp với nhiều đơn vị đối tác khác nhau.
Để thúc đẩy việc phát triển cung cấp đũa dùng 1 lần ra thị trường, Falcon không ngừng nổ lực sản xuất, thiết kế đa dạng hóa các sản phẩm đem lại giá trị bền vững cho khách hàng sử dụng.
Chất lượng sản phẩm là giá trị bền vững phát triển, phân phối đưa ra thị trường. Nhà máy sản xuất CEREZ – Falcon đưa ra các sản phẩm phù hợp, theo tiêu chí đẹp, chất lượng, bắt mắt và đầy đủ các sản phẩm theo yêu cầu đối tác.
Combo bộ suất ăn nhanh takeway 4 món ( đũa + thìa +giấy ăn+ tăm ) của Cerez – Falcon việt nam kết hợp sản xuất, cung cấp sản phẩm đẹp, độc đáo với đầy đủ tính năn theo yêu cầu. Sản phẩm combo bộ thìa đũa mang lại tính tiện lợi, linh động và giá thành rẻ nhất. Giúp cho việc sản xuất, cung cấp các suất cơm được nhanh hơn.

Để xem chi tiết sản phẩm vui long truy cập Website:

dodungkhachsandep.com

dodungkhachsancaocap.com

Hotline: 0965136659

 
Tin đăng cùng chuyên mục