Trang nhất » Rao vặt » Bất động sản » Nhà hàng- Khách sạn

TÌM KIẾM
Nhà hàng- Khách sạn

Du thuyền MSC có những hải trình nào

Thông tin mua bán
Mã tin
V730865
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
23/04/2024
Hết hạn
23/04/2025
Xem :
18
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Nguyễn Dũng
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Du thuyền MSC là điểm đến lý tưởng cho những ai muốn khám phá thế giới trên biển cả. Với một loạt các hải trình hấp dẫn, MSC Cruises mang đến cho du khách nhiều lựa chọn để trải nghiệm những điểm đến độc đáo và thú vị trên khắp thế giới.
 

  1. Hải trình ở Địa Trung Hải và Caribe: MSC Cruises cung cấp các hải trình quanh năm ở khu vực Địa Trung Hải và Caribe. Du khách sẽ có cơ hội thăm quan các thành phố lịch sử và thủ đô nổi tiếng như Barcelona, Rome, Athens, Venice, và các hòn đảo Caribe tuyệt đẹp như Bahamas, Jamaica, Puerto Rico.
     
  2. Hải trình ở Bắc Âu: Trong mùa hè, du khách có thể lựa chọn các hải trình đến vùng Bắc Âu, khám phá vùng biển Baltic, Fjord Na Uy, Iceland và quảng trường St. Petersburg.
     
  3. Hải trình ở Nam Mỹ và Nam Phi: MSC Cruises cung cấp các hải trình tới Nam Mỹ và Nam Phi, nơi du khách có thể khám phá cảnh đẹp thiên nhiên hoang sơ của vùng Amazon, Patagonia và quần đảo Galapagos, cũng như các thành phố sôi động như Rio de Janeiro và Cape Town.
     
  4. Hải trình ở Châu Á: Điểm đến mới mẻ như Nhật Bản, Hàn Quốc, Đài Loan và Dubai cũng được MSC Cruises bao gồm trong các hải trình của mình.
     
  5. Hải trình ở Bắc Mỹ và khu vực Ả Rập: Du khách có thể trải nghiệm cuộc sống thịnh vượng của thành phố New York, Miami và Toronto ở Bắc Mỹ, hoặc khám phá vùng sa mạc nổi tiếng của Dubai và Abu Dhabi.
     
  6. Hải trình đặc biệt: Ngoài ra, MSC Cruises còn tổ chức các hải trình đặc biệt như vòng quanh Châu Âu, Địa Trung Hải, Nhật Bản-Đài Loan, Dubai-Ả Rập-Oman, và nhiều hơn nữa.

Với một loạt các lựa chọn hải trình đa dạng, du khách sẽ chắc chắn tìm được chuyến du lịch hoàn hảo để khám phá và tận hưởng trên du thuyền MSC. hãy Liên hệ ngay với Tf Travel- Đại lý chính thức MSC Vietnam để được tư vấn những chuyến du lịch hấp dẫn đáng nhớ với MSC nhé.

Tin đăng cùng chuyên mục
10nhacaiuytinonline56

10nhacaiuytinonline56  (1714726428)