Trang nhất » Rao vặt » Bất động sản » Nhà hàng- Khách sạn

TÌM KIẾM
Nhà hàng- Khách sạn

Bánh Tráng Cậu Chủ Nhỏ - Quán Bánh Tráng, Ăn Vặt Ngon Phú Nhuận

Thông tin mua bán
Mã tin
V374087
Giá
10.000 VNĐ
Ngày đăng
06/07/2020
Hết hạn
06/07/2021
Xem :
421
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Phú Nhuận » TP.HCM
Loại tin đăng
Cần bán
Họ tên
BÁNH TRÁNG CẬU CHỦ NHỎ
Điện thoại
0939305080
Email
Địa chỉ
Số 1 Phan Xích Long, P.3, Phú Nhuận
Nội dung chi tiết

BÁNH TRÁNG CẬU CHỦ NHỎ

Đ/c: Số 1 Phan Xích Long, P.3, Phú Nhuận

Thời gian hoạt động: 10:00 - 21:00

Tel: 0939305080

Có thể nói ở Sài Gòn dù đi tới đâu đến bất cứ con đường nào, chúng ta cũng có thể dễ dàng bắt gặp những gánh hàng rong hay những chiếc xe bán đủ loại bánh tráng từ bánh tráng trộn, nướng, chiên,... đều có tất nhưng tìm những hàng ngon và chất lượng thì không phải là điều dễ dàng.

Bánh Tráng Cậu Chủ Nhỏ nằm ở Số 1 Phan Xích Long, Phường 3, Quận Phú Nhuận là địa điểm được khá nhiều bạn trẻ ưa chuộng. Nghe tên là biết ở đây chuyên về bánh tráng rồi. Quán có một số loại bánh tráng quen thuộc như Bánh tráng trộn, Bánh tráng Long An cùng với một số món ăn vặt khác nữa.

Bánh tráng trộn của quán có rất nhiều loại topping và luôn sạch sẽ gọn gàng, hộp nào hộp ấy lúc nào cũng được châm đầy ắp nhìn vô cùng hấp dẫn. Một phần bánh bao gồm: bánh tráng, một ít vụn thịt bò khô, khô mực thêm rau răm, xoài, ớt sa tế, nước sốt bò đặc biệt và vài quả trứng cút tất cả nguyên liệu này sẽ được trộn đều cùng nhau nhiêu đó thôi cũng làm các teen nhà mình “mê mệt” rồi phải không nào.

Còn có loại bánh tráng được quết một lớp mắm ruốc (đã qua sơ chế đặc biệt). Sau đó được nướng trên lò than hồng. Khi giòn đều, bánh được gấp đôi lại. Bánh sau khi nướng được để nguội rồi cho vào túi bóng, buộc chặt lại để giữ độ giòn rụm của bánh. Khi ăn có vị mằn mặn, ngọt ngọt, cay cay đặc biệt rất giòn và thơm mùi mắm ruốc.

Còn chần chừ gì nữa mà không rủ ngay bạn bè của mình đi đánh chén thôi nào!

BÁNH TRÁNG CẬU CHỦ NHỎ

Đ/c: Số 1 Phan Xích Long, P.3, Phú Nhuận 

Tel: 0939305080

https://www.diadiemanuong.net.vn/

Tin đăng cùng chuyên mục