Trang nhất » Rao vặt » Điện tử điện máy

TÌM KIẾM
Điện tử điện máy

Tổng hợp danh sách số điện thoại tổng đài Mobifone

Thông tin mua bán
Mã tin
V065562
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
01/02/2016
Hết hạn
31/01/2017
Xem :
521
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Thanh Xuân » Hà Nội
Loại tin đăng
Họ tên
Đàm Văn Điền
Điện thoại
Địa chỉ
Thanh Xuân Hà Nội
Nội dung chi tiết

 

Mobifone cung cấp đến người dùng danh sách Số điện thoại tổng đài mobifone giúp hỗ trợ khách hàng 24h/24h về các dịch vụ tiện tích, chương trình khuyến mãi, thông tin nhà mạng…của Mobifone. Nếu bạn đang dùng nhà mạng này mà không biết tổng đài Mobifone số mấy thì có thể tham khảo bài viết dưới đây để ghi nhớ 1 số số tổng đài Mobifone phòng trong trường hợp cần dùng đến.

 

BÀI VIẾT ĐƯỢC CUNG CẤP BỞI SIMPHONGTHUY.COM.VN

Chúng tôi xin giới thiệu tới cho bạn đọc 1 số thông tin hữu ích cho những bạn quan tâm tới lĩnh vực sim số đẹp, sim phong thủy số đẹp hay dòng sim số đẹp dễ nhớ như năm sinh, tứ quý lộc phát thần tài giá tốt nhất hiện nay. Ví dụ như dòng sim số đẹp cùa mạng mobifone: sim số đẹp mobifone, sim năm sinh sim đuôi năm sinh như sim năm sinh 1988, 1990,...sim số đẹp năm sinh giá rẻ nhất toàn quốc.

 

Nhà mạng Mobifone ra đời năm 1993 với đầu số Mobi đầu tiên là 090. Tính đến năm 2015, Mobifone đã có 7 đầu số lần lượt là: 090 - 093 - 0120 - 0121 - 0122 - 0126 – 0128. Đây là những đầu số Mobifone sim số đẹp mobi được rất nhiều khách hàng yêu thích và lựa chọn sử dụng vì điểm số sim phong thủy của Mobifone rất cao đem đến may mắn, tài lộc cho khách hàng.

 

Tổng hợp danh sách số điện thoại tổng đài Mobifone

Hiện nay, Mobifone có tổng cộng 3 đầu số tổng đài trực liên tục 24h/24h giúp hỗ trợ khách hàng trong mọi trường hợp. Chi tiết chức năng của từng đầu số như sau:

 

-          Số điện thoại tổng đài Mobifone: 9090

+ Chức năng: Giải đáp mọi thắc mắc về dịch vụ sim Mobifone như: chương trình khuyến mãi, dịch vụ 3g, nhạc chờ…

+ Cước phí: Miễn phí cho thuê bao trả sau, 200đ/phút đối với thuê bao trả trước

 

-          Số điện thoại tổng đài Mobifone: 18001090

+ Chức năng: Giải đáp mọi thắc mắc về khiếu nại của người dùng, phản ánh chất lượng dịch vụ…

+ Cước phí: Miễn phí cho thuê bao trả sau, 200đ/phút đối với thuê bao trả trước

 

-          Số điện thoại tổng đài Mobifone: 9393

+ Chức năng: Giải đáp mọi thắc mắc về các dịch vụ Mobifone cung cấp cho người nước ngoài đang làm việc và sinh sống tại Việt Nam

+ Cước phí: Miễn phí

 

Lưu ý: Số điện thoại tổng đài Mobifone chỉ nhận các cuộc gọi nội mạng từ thuê bao sim Mobifone. Tất cả các cuộc gọi sẽ được hỗ trợ, tư vấn trong mọi khoảng thời gian trong ngày kể cả ngày lên tết.

XEM THÊM:

 

Mua sim số đẹp Mobifone ở đâu giá rẻ?

 

Bạn thấy được những tiện tích thú vị từ nhà mạng lớn thứ 3 Việt Nam và muốn sở hữu ngay cho mình 1 chiếc sim số đẹp của nhà mạng này? Bạn đang băn khoăn không viết mua sim số đẹp Mobifone giá rẻ ở đâu? Hãy đến ngay địa chỉ: 147 Nguyễn Trãi – Thanh Xuân – Hà Nội hoặc truy cập website: simphongthuy.com.vn để lựa chọn hàng ngàn số đẹp trong kho sim phong thủy Mobifone của chúng tôi nhé. Chúng tôi cung cấp mọi đầu số Mobi đẹp thuộc các loại sim được ưa chộng nhất hiện nay nhứ: sim năm sinh, sim thần tài, sim phát lộc…với giá rẻ nhất. Hãy đến với chúng tôi để trải nghiệm nhé.

 

Nếu trong quá trình dùng sim Mobifone mà gặp khó khăn hãy gọi ngay đến số điện thoại tổng đài Mobifone để được các chuyên viên tư vấn hỗ trợ. Còn nếu bạn chưa biết tổng đài Mobifone số mấy thì hãy xem tại đây nhé.






 

Tin đăng cùng chuyên mục