Trang nhất » Rao vặt » Điện tử điện máy

TÌM KIẾM
Điện tử điện máy

Sky Computer - Điểm đến cho những mẫu laptop Đà Nẵng hot nhất

Thông tin mua bán
Mã tin
V715548
Giá
9.900.000 VNĐ
Ngày đăng
06/04/2024
Hết hạn
06/04/2025
Xem :
63
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Cẩm Lệ » Đà Nẵng
Loại tin đăng
Họ tên
Sky Computer
Điện thoại
0708084444
Địa chỉ
115 Yên Thế, Hòa An, Cẩm Lệ, Đà Nẵng
Nội dung chi tiết

Khi có nhu cầu tìm mua laptop Đà Nẵng nhiều người đặt ra “nên mua laptop ở đâu Đà Nẵng” hay “cửa hàng laptop nào uy tín, chính hãng”. Đừng lo lắng khi luôn là địa chỉ được nhiều người đánh giá cao. Với danh tiếng đã được khẳng định qua nhiều năm, Sky Computer xứng đáng là địa chỉ bạn đang tìm kiếm.

Các mẫu laptop Đà Nẵng mới tại Sky Computer 

Laptop là thiết bị nhỏ gọn và di động dùng để làm việc ở nhiều địa điểm. Hiện đây là sản phẩm được quan tâm và tìm mua nhiều nhất tại Sky Computer

 

Sky Computer tự hào giới thiệu đến khách hàng các mẫu laptop mới nhất và đa dạng, đáp ứng mọi nhu cầu công việc và giải trí. Cửa hàng không ngừng cập nhật danh sách sản phẩm, để đảm bảo khách hàng luôn được trải nghiệm những công nghệ tiên tiến nhất.

 

Một số mẫu laptop Đà Nẵng mới nhất tại Sky Computer với hiệu suất ấn tượng là:

Laptop gaming MSI Katana 15 B13VGK 1211VN

Sản phẩm là sự kết hợp hoàn hảo giữa thiết kế tinh tế và hiệu suất mạnh mẽ, đáp ứng mọi nhu cầu chơi game của người dùng. Được sản xuất bởi hãng MSI - Một trong những đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực máy tính chuyên đối với người chơi game.

 

Sản phẩm này hứa hẹn mang đến trải nghiệm đỉnh cao cho những người đam mê game thủ. Được trang bị công nghệ tiên tiến nhất, từ vi xử lý mạnh mẽ đến card đồ họa chất lượng cao, giúp đảm bảo mọi trận đấu game đều diễn ra mượt mà và đẹp mắt.

Laptop Acer Swift 3 SF314-512-56QN 

Đây là mẫu laptop mới tại Sky Computer rất được dân văn phòng ưa chuộng. Sản phẩm với thiết kế gọn nhẹ, sang trọng cùng với đó là hiệu năng vượt trội đến từ CPU AMD tân tiến. Acer Swift 3 SF314-512-56 QN xứng đáng trở thành lựa chọn hàng đầu cho mọi đối tượng người dùng.

 

Với laptop Acer, bạn không chỉ sở hữu một công cụ làm việc đỉnh cao, mà còn trải nghiệm sự thuận tiện và thoải mái trong mọi hoạt động. Đây thực sự là một sự kết hợp hoàn hảo giữa hiệu suất và thiết kế đỉnh cao công nghệ.

Laptop Dell Vostro 5630 i5P085W11GRU

Đây là sản phẩm đặc biệt của hãng Dell dành riêng cho môi trường doanh nghiệp. Với hiệu năng ổn định, thiết kế bền bỉ và tính năng đáng tin cậy, Dell Vostro 5630 i5P085W11GRU cũng là lựa chọn tuyệt vời cho những ai đang tìm kiếm sự hoàn hảo trên chiếc laptop.

Và còn rất nhiều mẫu laptop mới được cập nhật tại Sky Computer. Đơn vị cam kết 100% các sản phẩm chính hãng và chất lượng. Khách hàng có thể đến tận nơi để trải nghiệm trực tiếp sản phẩm. 

Giá laptop Đà Nẵng được ưu đãi tại Sky Computer

Sky Computer không chỉ cung cấp một loạt các sản phẩm laptop đa dạng mà còn cam kết đem lại giá cả hợp lý và ưu đãi cho khách hàng. Hầu hết các sản phẩm tại cửa hàng đều được niêm yết giá bán công khai. 

Tùy vào thương hiệu, loại máy bạn chọn để xác định được giá bán nhưng hãy yên tâm là Sky Computer luôn để mức giá cạnh tranh kèm theo đó là các chính sách bán hàng tốt nhất như:

 

- Cam kết 100% chính hãng

- Miễn phí giao hàng từ 800k

- Đổi trả miễn phí trong vòng 10 ngày

- Sửa chữa đồng giá 150k

- Bảo hành laptop tại nhà

 

Phương châm hoạt động của công ty là đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu. Vì vậy khách hàng tại Đà Nẵng có thể tin tưởng chọn mua laptop tại Sky Computer, để đáp ứng mọi nhu cầu công việc, học tập và giải trí.

Săn deal laptop giá rẻ tại website Sky Computer

Trên trang web của Sky Computer, bạn có thể tìm thấy các ưu đãi đặc biệt, khuyến mãi hấp dẫn và những deal laptop giảm giá đáng chú ý. Với đội ngũ chuyên viên chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp.

 

Sky Computer thường xuyên cập nhật thông tin về các chương trình khuyến mãi mới nhất và giảm giá đặc biệt cho khách hàng trực tuyến. Giúp khách hàng không chỉ tiết kiệm chi phí, mà còn có cơ hội sở hữu những chiếc laptop chất lượng với mức giá ưu đãi.

Còn chần chờ gì nữa hãy truy cập vào skycomputer.vn để không bỏ lỡ những deal hấp dẫn và mua sắm thông minh cho nhu cầu của bạn. 

 

Thông tin liên hệ

Công ty TNHH Công nghệ Và Giải Pháp Sky

Trụ sở công ty: 115 Yên Thế, Hòa An, Cẩm Lệ, Đà Nẵng

Cơ sở 1: 340 Tôn Đản, Hòa An, Cẩm Lệ, Đà Nẵng

Cơ sở 2: Lô 14 ĐT 605, Hòa Châu, Hòa Vang, Đà Nẵng

Cơ sở 3: 29 Trần Lê, Hòa Xuân, Cẩm Lệ, Đà Nẵng

Hotline: 0708084444

Website: https://skycomputer.vn/

Email: lienhe@skycomputer.vn

Facebook: https://www.facebook.com/SkyComputerDaNang/

Tin đăng cùng chuyên mục