Trang nhất » Rao vặt » Điện tử điện máy

TÌM KIẾM
Điện tử điện máy

Thương hiệu bếp từ và bếp điện từ nhập khẩu nổi bật nhất

Thông tin mua bán
Mã tin
V063469
Giá
10.000.000 VNĐ
Ngày đăng
31/12/2015
Hết hạn
30/12/2016
Xem :
287
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Nguyễn Thị Lý
Điện thoại
0989805886
Địa chỉ
147 Khâm Thiên, Đống Đa, Hà Nội
Nội dung chi tiết

Cái bếp cảm ứng từ vốn được so sánh là tâm hồn của phòng bếp hiện đại, bởi chiếc bếp từ là thiết bị được dùng đều đặn nhất trong mỗi gia đình. Chính vì vậy, chọn mua được bếp điện từnhập khẩu hãng nào tốt là mục tiêu mua sắm của đông đảo khách hàng. Khảo sát qua một vòng thị trường , chúng tôi xinđưa ra chongười tiêu dùng một số hãng bếp cảm ứng từđẳng cấp được nhiều người tiêu dùng yêu thích.

Những model Bếp điện từ chefs EH-Mix321 giá cực sốc và đa năng làm hài lòng phần đông khách hàng

1.bếp hồng ngoại kết hợp cảm ứng từ Fagor

Fagor là thương hiệu danh tiếng khởi nguồn từ Châu Âu, là số ít tập đoàn hoạt động trong lĩnh vực thiết bị nhà bếp tầm cỡ nhấttrên toàn cầu. Các sản phẩm bếp hồng ngoại kết hợp cảm ứng từ của Fagor được hoàn thiện tại Tây Ban Nha trên dây truyền công nghệ thế hệ mới nhất.

Chứng nhận chất lượng của châu Âu đã giúp Bếp điện từ chefs EH-MIX366 trở nên nổi tiếng

Hàng triệu người mua hàng trên nhiều thị trường đang lựa chọn và sử dụng những sản phẩm của thương hiệu Fagor, không có nghi ngờ gì với chất lượng của những bếp hồng ngoại kết hợp cảm ứng từxuất xứ từ Đức.bếp từ Fagor đã khẳng định được chất lượngcủa mình trên thị trường.

2. .bếp điện kết hợp từ Giovani

Là mẫu sản phẩm sở hữu công nghệ  đến từ Italia, bếp điện kết hợp từ Giovani dần khẳng định sự hoàn hảo đến toàn diện và trở thành loại bếp cảm ứng từ ngoại nhập châu Âu được rất nhiều  người sử dụngtin tưởng và lựa chọn. Bếp từ Giovani được thiết kế vô cùng sang trọngvới mặt kính làm bằng gốm thủy tinh màu đen nhập khẩu liền nguyên khối kết hợp với hệ thống phím điều khiển cảm ứng.

Nhập khẩu nguyên chiếc từ Đức Bếp điện từ Chefs EH-MIX333 thể hiện sự vượt trội của mình như thế nào?

Không thua kém các bếp cảm ứng từ xuất xứ châu Âu khác, bếp điện kết hợp từAbbaka được trang bị  các tính năng như hẹn giờ  nấu ăn, đèn cảnh báo nhiệt dư , khóa trẻ em, một số mẫu của bếp điện từ Giovani còn được cài đặt bổ sung chức năng Booster gia nhiệt nhanh giúp  giảm thời gian đun nấu tối ưu. Bếp điện kết hợp từ Giovani sở hữu được độ bền vượt trội, tiện nghi và trở thành một trong những sản phẩm Bếp điện từ được  người sử dụng tin tưởng nhất.

Tin đăng cùng chuyên mục