Trang nhất » Rao vặt » Điện tử điện máy

TÌM KIẾM
Điện tử điện máy

So sánh bếp từ Chefs EH-DIH888P và bếp từ EH-DIH888

Thông tin mua bán
Mã tin
V064464
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
14/01/2016
Hết hạn
13/01/2017
Xem :
569
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Nguyễn Thị Lý
Điện thoại
0989805886
Địa chỉ
147 Khâm Thiên, Đống Đa, Hà Nội
Nội dung chi tiết

Nhìn tổng thể thì model bếp từ chefs eh-dih888p và model EH-DIH888 không có nhiều sự khác biệt về kiểu dáng thiết kế, chỉ có một chút thay đổi nhỏ đó là màn hình hiện thị LED màu đỏ trước đây được thay bằng led màu xanh dương sống động của EH-DIH888p, mang đến cho người sự dụng cảm giác nhẹ dịu hơn, tạo nên một không gian sang trọng và hiện đại nổi bật. Đặc biệt, phần mặt kính của bếp từ Chefs EH-DIH888P còn được thiết kế thêm những chấm nhỏ tạo nên những điểm nhấn cuốn hút cho thiết bị.

Chất lượng vượt trội của bếp điện từ Napoli NA-ICD02 xem ngay ở đây

Cả 2 vùng nấu từ của mẫu bếp từ Chefs eh-dih888p đều có những cải tiến hiện đại hơn nhằm mang lại khả năng ma sát cao hơn cho đáy của dụng cụ đun nấu và mặt kính, có tác dụng để chúng không bị trượt trong quá trình bạn xào nấu hay đảo thức ăn. Đây được xem là một thiết kế khá độc đáp và thông minh, vẫn có thể đảm bảo sự dễ dàng trong việc vệ sinh lau chùi sau khi sử dụng bếp để đun nấu.

Xem thêm chi tiết về Bếp điện từ Napoli NA-ICD201 bấm vào đây

Đường kính của 2 vùng nấu từ thiết kế khá lớn kích thước 22cm do đó bạn hoàn toàn có thể đun nấu được với cả những loại xoong nồi có đường kính lên đến 32cm, đảm bảo tiết kiệm điện tốt đa, không làm ảnh hưởng đến độ bền của bếp.

Tham khảo model Bếp điện từ Dmestik ES603 DKT xuất xứ Tây Ban Nha tại đây

Dòng bếp từ chefs eh-dih888p do được ứng dụng công nghệ Inverter siêu tiết kiệm điện nên có thể giúp bạn tiết kiệm thêm 17% điện năng tiêu thụ so với việc sử dụng các dòng bếp từ nhập khẩu cùng loại khác. Đặc biệt, nó có những chức năng nấu nướng vô cùng hiện đại không một chiếc bếp từ nào có được bao gồm chức năng hầm tự động, giữ ấm với nhiều mức nhiệt khác nhau,… mang lại sự tiện nghi hoàn hảo cho phòng bếp nhà bạn, xứng đáng là giải pháp toàn diện cho công việc nấu nướng hàng ngày của mọi gia đình Việt.

Tin đăng cùng chuyên mục