Trang nhất » Rao vặt » Điện tử điện máy

TÌM KIẾM
Điện tử điện máy

Sim số đẹp Viettel 10 số - Cách hủy nhạc chờ Viettel

Thông tin mua bán
Mã tin
V063916
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
07/01/2016
Hết hạn
06/01/2017
Xem :
846
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Cầu Giấy » Hà Nội
Loại tin đăng
Họ tên
ccd
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

hướng dẫn cách ghim nhạc chờ Mobifone cùng lúc xóa nhạc chờ Mobifone

Dịch vụ găm nhạc chờ Mobifone (hay còn gọi là dịch vụ Funring Me Mobifone) cho phép mọi người găm đặt nhạc chờ tại dế yêu đối với các mượn bao sử dụng sim Mobifone. Sẽ không còn những tiếng kêu tít tít nhàm chán dành cho những người thân của bạn nữa thay vào Thực là những bản nhạc thật hay biểu lộ cá tính riêng của chủ nhân.

 

Nếu mọi người là một trong số lượng hang triệu thuê bao khác đang cách thức sử dụng sim Mobifone muốn ghim đặt nhạc chờ Mobifone thì hãy nhanh tay đăng ký lập tức theo cú pháp tin nhắn với nội dung: ON NC gửi 9084 cùng lúc sau đấy soạn ON FRM gửi 9084 để đăng ký thành công dịch mùa nhạc chờ Mobifone Funring Me

xem thêm :  cách cài nhạc chờ viettel

- cách cài nhạc chờ vinaphone

 

chỉ dẫn cách gài nhạc chờ Mobifone

Sau khi đăng ký xong dịch mùa nhạc chờ, để găm đặt bài hát nhạc chờ yêu rất thích quý bạn gần xa chỉ cần lấy mã số bài hát cùng lúc soạn tin nhắn theo cú pháp là đã hoàn tất rồi. Cú pháp đăng ký bài hát nhạc chờ Mobifone như sau:

 

-          Cú pháp tin nhắn:  ON NC Mã-bài-hát gửi 9084

 

Từ nay, bất cứ ai gọi đến số điện thoại của người đều không còn cảm giác nhàm chán nữa rồi, hãy cập nhập thật nhiều bài hát lên kho bài hát nhạc chờ nhé. chắc chắn mọi người sẽ nhận thấy thật thú vị mỗi khi gọi cho mọi người đấy . Nhưng nếu số lượng bài hát quá nhiều và mọi người muốn xóa bớt 1 số lượng bài hát cũ đi thì cũng thật giản đơn với cách xóa nhạc chờ Mobifone.

 

chỉ dẫn cách xóa nhạc chờ Mobifone

Cũng giống như có thể các dịch vụ khác của Mobifone, xóa nhạc chờ Mobifone cũng có cú pháp riêng của nó. Nếu trong kho nhạc chờ của mọi người có chứa quá nhiều bài hát, nhiều bài không còn hay…mọi người muốn xóa vứt chúng đi chỉ để lại những bài yêu thích thôi hoặc nho nhỏ là người không muốn giữ nhạc chờ nữa, bạn muốn tiết kiệm chi phí hang tháng…thì đã có cách xóa nhạc chờ Mobifone rồi. Để thực hiện xóa bài hát nhạc chờ các bạn hữu gần xa chỉ cần thực hiện giờ soạn tin nhắn theo cú pháp mẫu sau:

 

-          Cú pháp tin nhắn: XOA Mã-bài-hát-nhạc-chờ gửi 9224

Thật bé nhỏ để tất cả cài nhạc chờ Mobifone cùng lúc xóa nhạc chờ Mobifone phải không nào. Hi vọng với chỉ dẫn cách cài nhạc chờ Mobifone và xóa nhạc chờ Mobifone của simphongthuy.com.vn có thể những mướn bao cách dùng sim Mobifone nếu có nhu cầu cách thức sử dụng sẽ đều có nhanh chóng, thực bây giờ theo chỉ dẫn trên .

Mọi thắc mắc xin truy nhập vào Tổng đài mobifone để biết thêm kỹ càng .

 

giờ , trọng tâm SIM PHONG THỦY có tiêu thụ rất nhiều các loại sim so dep Mobifone như: sim phong thủy, sim hợp mệnh , sim số đẹp năm sinh, sim hợp tuổi…Nếu các chiến hữu chưa có cho chúng ta 1 chiếc sim này thì hãy nhanh chân tới địa chỉ: 147 Nguyễn Trãi – Thanh Xuân – Hà Nội để chọn cho riêng mình chiếc sim ưng ý nhất nhé.

bạn cũng tất cả tham khảo thêm một số loại sim mạng khác như : sim so dep viettel

 

 

 

Tin đăng cùng chuyên mục