Trang nhất » Rao vặt » Điện tử điện máy

TÌM KIẾM
Điện tử điện máy

Những mẫu bếp từ Chefs tốt nhất để sử dụng

Thông tin mua bán
Mã tin
V063662
Giá
10.000.000 VNĐ
Ngày đăng
05/01/2016
Hết hạn
04/01/2017
Xem :
387
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Nguyễn Thị Lý
Điện thoại
0989805886
Địa chỉ
147 Khâm Thiên, Đống Đa, Hà Nội
Nội dung chi tiết

Bếp từ Chefs được hàng triệu người tiêu dùng trên toàn thế giới tin tưởng và lựa chọn và đã nhanh chóng khẳng định được vị thế vững chắc trên thị trường thiết bị phòng bếp tại Việt Nam. Các sản phẩm Bếp từ Chefs về Việt Nam có nhiều nguồn gốc xuất xứ khác nhau bao gồm dòng nhập khẩu trực tiếp từ Đức và Tây Ban Nha, dòng sản xuất và lắp ráp qua Malayisa và tại Việt Nam.

Gợi ý cho bạn chiếc Bếp từ giovani g-252T được ưa chuộng hàng đầu

Hãng Chefs không ngừng nỗ lực nhằm đổi mới đồng thời cải tiến kiểu dáng, công nghệ nhằm đa dạng các sản phẩm tăng khả năng đáp ứng nhu cầu của mọi đối tượng khách hàng. Tuy nhiên, sự đa dạng vẫn phải tuân thủ một quy chuẩn về chất lượng. Bài viết dưới đây sẽ cho bạn biết, bếp từ Chefs tốt như thế nào.

Khám phá những chiếc Bếp điện từ chefs EH-Mix321 cao cấp mới nhất của Chefs!

Model bếp từ Chefs EH-DIH866 được xem là đại diện cho chất lượng vượt trội của dòng sản phẩm bếp từ Chefs tại Việt Nam. Đây là dòng bếp từ Chefs nhập khẩu nguyên chiếc từ Tây Ban Nha, thuộc dòng bếp từ cao cấp chính hãng được đánh giá cao về chất lượng, là niềm tự hào của Chefs. Người tiêu dùng khi quan sát sẽ dễ dàng nhìn thấy dòng chữ “ Made in Spain ” ở phần tem mác của sản phẩm được dán ngay ở phần thân bếp.

Tham khảo hàng Nhật Bản cao cấp, Bếp từ taka TK-I02C chất lượng tiêu chuẩn quốc tế

Dòng sản phẩm bếp từ cao cấp hơn một chút thì phải kể đến các model bếp từ Chefs được nhập khẩu trực tiếp từ Đức như bếp từ Chefs EH-DIH888, bếp từ Chefs EH-DIH366,…Tất cả các sản phẩm bếp từ mang thương hiệu Chefs này đều được sản xuất và lắp ráp hoàn thiện tại Đức với chứng nhận nguồn gốc xuất xứ rõ ràng với hệ thống các tem dán công khai dòng chữ " Made in Germany ". Đặc điểm nổi bật của các sản phẩm bếp từ Chefs có xuất xứ từ Đức đó là việc tích hợp hệ thống bảng điều khiển dạng trượt slider hiện đại, dễ sử dụng và nhạy bén.

Tất cả các sản phẩm bếp từ Chefs dù có nguồn gốc xuất xứ khác nhau xong đều sử dụng 100% linh kiện nhập khẩu từ Đức, bao gồm cả dòng sản phẩm được lắp ráp tại Việt Nam như bếp từ  Chefs EH-DIH2000A. Nhờ được giảm đáng kể thuế nhập khẩu cùng với việc tiết kiệm chi phí nhân công nên dòng sản phẩm này sở hữu mức giá vô cùng hấp dẫn,được coi là rẻ nhất trên thị trường hiện nay.

Tin đăng cùng chuyên mục