Trang nhất » Rao vặt » Điện tử điện máy

TÌM KIẾM
Điện tử điện máy

Những lợi ích và giá trị nhận được khi sử dụng bếp từ

Thông tin mua bán
Mã tin
V063595
Giá
10.000.000 VNĐ
Ngày đăng
04/01/2016
Hết hạn
03/01/2017
Xem :
340
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Nguyễn Thị Lý
Điện thoại
0989805886
Địa chỉ
147 Khâm Thiên, Đống Đa, Hà Nội
Nội dung chi tiết

Bếp từ nhập khẩu châu Âu chính hãng, chất lượng tốt sẽ sở hữu một thiết kế đặc trưng theo phong cách phương Tây thời thượng với kiểu dáng sang trọng, hiện đại, nổi bật nhờ mặt kính dạng vát cạnh tạo nên đường nét tinh tế đến từng milimet, cực cuốn hút. Các dòng bếp từ đôi hay 3 thậm chí là 4 đều sở hữu các vùng nấu với cách bố trí hợp lý mang đến cho người sử dụng sự dễ dàng khi thực hiện các thao tác, đặc biệt là khi đun nấu tất cả các vùng nấu cùng 1 lúc.

Khám phá chi tiết về các sản phẩm Bếp từ canzy tại đây nhé!

Hầu hết, các sản phẩm bếp từ hay bếp điện từ xuất xứ châu Âu đều tích hợp hệ thống bàn phím điều khiển dạng cảm ứng công nghệ trượt Slide hoặc chạm Touch Control cực thông minh chỉ hiển thị khi bật bếp. Người dùng chỉ cần thực hiện những thao tác đơn giản với những cái chạm tay nhẹ nhàng như khi sử dụng smartphone là có thể bắt đầu cài đặt và sử dụng những chương trình nấu nướng theo ý muốn.

Đa dạng nhiều kiểu dáng và cả giá thành Bếp từ Chefs đáp ứng mọi nhu cầu của người tiêu dùng Việt

Việc sử dụng bếp gas trước đây, chị em sẽ phải rất vất vả thì mới có thể lau chùi sạch sẽ những vết cáu bám bẩn do thức ăn bị cháy gây ra trên mặt bếp thì với những chiếc bếp từ- bếp điện từ nhập khẩu, giờ đây bạn sẽ không cần phải bận tâm về vấn đề này nữa.

Kết hợp hồng ngoại và từ những model Bếp điện từ munchen thật sự vô cùng tiện ích khi dùng

Tất cả chúng đều được sử dụng mặt kính Schott Ceran hoặc kính Ceramic có khả năng chịu nhiệt cực tốt, bề mặt bếp sẽ luôn mát mẻ ngay cả khi đang được sử dụng hoặc sử dụng trong thời gian dài nên khi thức ăn bị rơi trên bề mặt bếp thì không hề xảy ra hiện tượng bị cháy. Chính vì vậy, nó sẽ giúp bạn có thể dễ dàng loại bỏ tất cả những vết bẩn trên mặt bếp ngay trong khi bếp vẫn đang hoạt động bình thường.

Tin đăng cùng chuyên mục