Trang nhất » Rao vặt » Điện tử điện máy

TÌM KIẾM
Điện tử điện máy

Mua bếp điện từ Giovani G-241et chính hãng ở đâu rẻ

Thông tin mua bán
Mã tin
V065612
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
02/02/2016
Hết hạn
01/02/2017
Xem :
343
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Quận 1 » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
nguyen thi them
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Mua bếp điện từ Giovani G-241et chính hãng ở đâu rẻ

 Bạn đang có nhu cầu mua bếp điện từ Giovani G-241et chính hãng giá rẻ mà vẫn còn đang thực sự băn khoăn liệu mua ở đâu thì tốt, đảm bảo chất lượng nhất đồng thời mức giá phải chăng hợp lí vừa túi tiền

Bếp điện từ Giovani G-241et là dòng bếp kết hợp giữa hai nguyên lí nấu ăn là từ và điện, tổng hợp những ưu điểm của mỗi  dòng, đem  lại cho người dùng những lợi ích thiết thực nhất: khả năng tiết kiệm điện, hiệu suất nấu ăn cao của bếp từ, khả năng thích ứng nấu được mọi dụng cụ nấu của vùng nấu điện, dễ sử dụng với hai bảng điều khiển cảm ứng tách biệt cho hai bếp.

Xem thêm:

>>> khám phá chất lượng của dòng bếp điện từ Giovani G-281et hiện nay

>>> chất lượng của dòng bếp điện từ Taka TK-IR02c2 liệu có tốt hay không

Bên cạnh đó thì các tính năng như hẹn giờ nấu thời gian hẹn lên đến 2:59 phút, chức năng hẹn giờ này giúp bạn có thể căn chỉnh thời gian để nấu các món ăn , nhất là những món hầm hoặc kho. Khi đó bạn có thể vừa nấu ăn vừa làm việc nhà mà không cần phải lo lắng thức ăn bị cháy.

Đảm bảo độ an toàn của người dùng với chức năng cảnh báo nhiệt dư vùng nấu sau khi sử dụng, chức năng bảo vệ quá nhiệt, quá điện áp.Chức năng khoá an toàn trẻ em đều là những tính năng tiện dụng và bảo vệ an toàn tuyệt đối cho người sử dụng.

Mua bếp điện từ Giovani G-241et chất lượng, chính hãng bạn cần đến đại lý phân phối uy tín đại lí cấp 1 của hãng . Một đại lí đã nhiều năm hoạt động trên thị trường thiết bị nhà bếp, nhận được nhiều sự tin tưởng cũng như yêu thích của người dùng Siêu Thị Nội Thất Kiến An là một đại lý đã là người bạn đồng hành của các gia đình hơn 15 năm qua, Nam Anh luôn khẳng định được tên tuổi của mình với quý khách hàng bằng những sản phẩm chất lượng, uy tín. Đến với chúng tôi bạn sẽ nhận được giá hợp lí cũng nhiều chương trình khuyễn mãi hấp dẫn

Tin đăng cùng chuyên mục