Trang nhất » Rao vặt » Điện tử điện máy

TÌM KIẾM
Điện tử điện máy

Khám phá đặc điểm chung nhất của dòng bếp từ châu Âu

Thông tin mua bán
Mã tin
V063590
Giá
10.000.000 VNĐ
Ngày đăng
04/01/2016
Hết hạn
03/01/2017
Xem :
419
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Nguyễn Thị Lý
Điện thoại
0989805886
Địa chỉ
147 Khâm Thiên, Đống Đa, Hà Nội
Nội dung chi tiết

Bài viết dưới đây của chúng tôi sẽ nói lên những ưu điểm đặc trưng của dòng sản phẩm bếp từ nhập khẩu nguyên chiếc từ châu Âu và những mẫu bếp sản xuất dựa trên dây chuyền công nghệ hiện đại của châu Âu, tuân thủ 1 tiêu chuẩn chất lượng thống nhất, đảm bảo mức độ uy tín cao, mang đến cho người tiêu dùng nhiều nhất các lợi ích khi sử dụng.

Nổi bật với nhiều tính năng cao cấp Bếp điện từ Dmestik ES603 DKT xuất xứ Tây Ban Nha được ưa chuộng

Một trong những tính năng nổi bật dễ dàng nhận thấy của dòng bếp từ và bếp điện từ chất lượng hiện nay đó là chức năng cảnh báo nhiệt dư vùng nấu. Được đánh giá là môt trong những chức năng vô cùng hữu ích của bếp từ- bếp điện từ nhập khẩu giúp người sử dụng có thể tránh khỏi nguy cơ bị thương khi đã dùng xong. Sau khi việc nấu nướng kết thúc, trên mặt kính chắc chắn sẽ còn 1 lượng nhiệt dư nhất định tùy vào thời gian mà bạn đun nấu, lúc này bảng điều khiển sẽ tự động hiển thị tín hiệu đèn led chữ H hoặc đèn hiển thị màu đỏ để cảnh báo mặt bếp vẫn còn nóng, có thể gây nguy hiểm. Tín hiệu cảnh báo sẽ tự động tắt ngay khi mặt bếp nguôi xuống 1 mức nhiệt nhất định, không còn gây nguy hiểm nữa.

Những chiếc bếp điện từ Napoli NA-ICD02 sẽ làm căn bếp nhà bạn hiện đại hơn

Hiện nay, hiệu suất nầu nướng của những chiếc bếp điện từ nhập khẩu rất cao ượt trội so với bếp halogen, bếp điện, bếp gas. Hiệu suất nhiệt cao nhất ở ngưỡng 90%, tức là chỉ có khoảng 10% năng lượng bị thất thoát ra ngoài môi trường do đó tiết kiệm chi phí hơn rất nhiều so với những loại bếp khác, đặc biệt là bếp gas. Hơn nữa, thời gian nấu khi sử dụng bếp điện từ cũng khá ngắn so với các dòng bếp khác. Nếu thời gian để đun 1,9l nước bằng bếp từ chỉ có 4 phút 16 giây thì thời gian để đun bằng bếp gas lên tới 8 phút 18 giây.

Dòng sản phẩm Bếp điện từ Lorca TA 1008EC chinh phục người tiêu dùng như thế nào?

Chương trình hẹn giờ nấu của bếp từ nhập khẩu vô cùng thông minh, chính xác từ 1 phút giúp người dùng tiết kiệm được khá nhiều thời gian cho quá trình đun nấu. Khi bạn sử dụng bếp gas thì phải luôn trông chừng bếp nấu còn khi bạn nấu nướng bằng chiếc bếp điện từ nhập khẩu thông minh bạn sẽ chỉ việc cài đặt khoảng thời gian nấu theo ý muốn, khi hết thời gian cài đặt thì bếp sẽ tự động tắt nguồn, dừng mọi chương trình nấu. Trong khoảng thời gian này, chị em có thể tranh thủ đi làm nhiều việc khác mà không phải lo lắng tình trạng thức ăn sẽ bị cháy hỏng do đun nấu quá lâu, quá nhiệt.

Tin đăng cùng chuyên mục