Trang nhất » Rao vặt » Điện tử điện máy

TÌM KIẾM
Điện tử điện máy

Cân xe tải chất lượng cao

Thông tin mua bán
Mã tin
V063842
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
06/01/2016
Hết hạn
05/01/2017
Xem :
588
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Tân Bình » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
seoer24h
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Trong lĩnh vực cân điện tử thì Công ty INTERNATIONAL GRAND GLORY của chúng tôi luôn đi đầu về công nghệ lẫn chất lượng. Được thành lập 100% vốn trong nước với sự dẫn dắt của những chuyên gia có trên 20 năm kinh nghiệm lĩnh vực cân điện tử. Nếu bạn đang quan tâm về lĩnh vực cân điện tử thì đừng ngần ngại mà hãy đến với cửa hàng của chúng tôi để được các chuyên gia tư vấn tận tình về các loại cân, cách sử dụng và bảo quản tốt nhất. Sau đây chúng tôi xin giới thiệu một số loại cân phổ biến mà chúng tôi đang phân phối từ những thương hiệu nổi tiếng trong khu vực và toàn thế giới.

Cân xe tải 80 tấn : là loại cân chuyên dụng trong ngành thuỷ sản. Và nhờ có thiết kế khá đặc biệt nên chúng chống được nước và độ ẩm cao, có thể tiếp xúc với nước khi cân mà không ảnh hưởng đến chất lượng cũng như tuổi thọ của cân. Can xe tai 80tan của chúng tôi với thiết kế đơn giản, dễ dàng sử dụng cũng như tính chính xác cao thì đây là một sản phẩm không thể thiếu trong các ngành thuỷ sản.

Cân siêu thị: hay còn được gọi là cân siêu thị luôn luôn nằm gọn trong một góc của bàn tính tiền. Vì sao nó lại ưu đãi như thế vì những tính năng ưu việt mà nó như là một người bạn của người người, nhà nhà. Chúng ta cùng tìm hiểu chiếc cân có những đặc điểm gì mà lại được ưu đãi như vậy. Nó hỗ trợ tối đa cho việc tính toán tại quầy, hỗ trợ in mã vạch cũng như in ra giá tiền ngay lập tức. Với tốc độ xử lý nhanh, nhiều tính năng chuyên nghiệp thì chiếc cân này đang dần dần thay thế những chiếc cân truyền thống.

Liên lạc ngay với chúng tôi để được tư vấn, bảo trì, sửa chữa tận nơi một cách nhanh nhất, chuyên nghiệp nhất, tận tình nhất.

Công ty INTERNATIONAL GRAND GLORY

906 Lạc Long Quân-Phường 8-Q.Tân Bình

08.3861.7585 08.3861.7586

Tin đăng cùng chuyên mục