Trang nhất » Rao vặt » Điện tử điện máy

TÌM KIẾM
Điện tử điện máy

Bếp từ và bếp điện từ bí quyết tiết kiệm điện năng

Thông tin mua bán
Mã tin
V063467
Giá
10.000.000 VNĐ
Ngày đăng
31/12/2015
Hết hạn
30/12/2016
Xem :
298
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Nguyễn Thị Lý
Điện thoại
0989805886
Địa chỉ
147 Khâm Thiên, Đống Đa, Hà Nội
Nội dung chi tiết

Bếp điện kết hợp cảm ứng từ và bếp hồng ngoại đềusử dụng  điện năng để  làm  nóng  thực phẩm.  Bởi vì giá  điện năng ngày một tăng cao  nên  rất nhiều chị em phải  suy nghĩ xem dòng thiết bị nào tiêu tốn ít điện hơn. Các gia đình hãy đồng hành cùng chúng tôi để khám phá  Bếp điện kết hợp cảm ứng từ có tiết kiệm  điện năng hơn bếp hồng ngoại không.

Dòng bếp từ công nghệ Nhật Bản Bếp từ taka TK-I02C cũng đang rất được ưa chuộng

Bếp hồng ngoại dùng nguyên lí bức xạ nhiệt của tia hồng ngoại. Bếp hồng ngoại sản sinh ra nhiệt theo  chiều thẳng đứng theo diện tích phát sáng của bóng đèn halogen nên cho dù diện tích đáy nồi của bạn là bao nhiêu bếp vẫn tạo ra nhiệt với một  độ rộng  cố định,phần nhiệt ngoài vùng tiếp xúc sẽ bị  hao phí dẫn đến tăng phần điện năng cần thiết dễ gây bỏng nếu tiếp xúc trực tiếp với mặt bếp.

Xem thêm về Bếp từ Taka TK-I02B hiện đại mới nhất hiện nay!

Bếp hồng ngoại kết hợp từ có nguyên lí hoàn toàn khác biệt với bếp halogen.  Bếp điện từ được  thiết kế dựa trên nguyên lý cảm ứng từ trong cuộn dây và tạo ra dòng điện Foucault.

Diện tích đáy nồi ở đâu từ trường sinh ra dòng điện ở đó.  Bởi vì thế nhiệt lượng  hầu như không  tỏa ra ra ngoài môi trường, khi  hoạt động hoàn toàn không cảm nhận hơi nóng nên tiết kiệm  điện năng  tối ưu.

Công nghệ đến từ Tây Ban Nha Bếp từ Lorca TA 1007C sẽ cho bạn thấy sự vượt trội

 

Đặc trưng vượt trội của bếp cảm ứng từ kết hợp hồng ngoại này là hiệu suất nấu nướng lên đến 85-90%. Trong khi hiệu suất nhiệt ở bếp gas là 40%,bếp hồng ngoại chỉ là 70%. Xét về hiệu suất nấu ăn thì bếp cảm ứng từ kết hợp hồng ngoại cho hiệu quả cao hơn bếp hồng ngoại, do đó hạn chế tiêu thụ nhiên liệu hơn rất nhiều. Theo kết quả chứng minh : Bếp từ đun sôi 2 lít nước trong 4 phút 46 giây , tiêu thụ 745KJ. Trong khi đó bếp hồng ngoại mất 9 phút với 1120KJ.

Tin đăng cùng chuyên mục