Trang nhất » Rao vặt » Điện tử điện máy

TÌM KIẾM
Điện tử điện máy

Bếp từ Giovani chất lượng tốt khiến chị em hài lòng

Thông tin mua bán
Mã tin
V063599
Giá
10.000.000 VNĐ
Ngày đăng
04/01/2016
Hết hạn
03/01/2017
Xem :
398
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Nguyễn Thị Lý
Điện thoại
0989805886
Địa chỉ
147 Khâm Thiên, Đống Đa, Hà Nội
Nội dung chi tiết

Dòng sản phẩm bếp từ Giovani có thật sự tốt không?

Thương hiệu Giovani là hãng thiết bị nhà bếp cao cấp xuất hiện tại Việt Nam từ năm 2007. Đông đảo người tiêu dùng đang rất mong muốn được giải đáp câu hỏi bếp từ Giovani có tốt không khi tìm hiểu về sản phẩm bếp từ mang thương hiệu Giovani. Chúng tôi sẽ chia sẻ và bật mí cho bạn những thông tin chính xác dưới đây về dòng sản phẩm bạn đang quan tâm này.

Bạn có thể tham khảo model Bếp từ giovani g-252T để thấy kiểm chứng sự vượt trội của dòng bếp từ Giovani

Ngay từ khi Giovani còn là thương hiệu mới có mặt trên thị trường Việt Nam thì tại Ý, dòng bếp từ này đã là thương hiệu dẫn đầu, được nhiều người tiêu dùng ưa chuộng và lựa chọn. Các model bếp từ Giovani được chia thành 2 dòng chính, đó là:

- Dòng bếp từ nhập khẩu cao cấp có giá cả dao động từ 15 triệu đồng trở lên. Bếp từ Giovani cao cấp sử dụng mặt kính Shoot Ceran liền nguyên khối nhập khẩu chính hãng từ Đức, cùng với mâm từ hiệu Ego cũng xuất xứ từ CHLB Đức.

Tham khảo mẫu Bếp điện từ chefs EH-Mix321 cao cấp tại đây

Toàn bộ những linh kiện nhập khẩu này vượt trội về chất lượng nên dòng bếp từ Gioavni này có tuổi thọ dài lâu, từ 7 đến 10 năm tùy vào quá trình sử dụng và bảo quản thiết bị của người dùng. Các mẫu sản phẩm được ưa chuộng nhất hiện nay bao gồm bếp  từ Giovani G-22T , Giovani G 33T,…

- Bếp từ tầm trung và giá rẻ: Những mẫu bếp từ Giovani giá rẻ này sở hữu mức giá thành dao động ở mức dưới 10 triệu đồng.

Hiện nay model Bếp từ taka TK-I02C là dòng giá rẻ được đánh giá khá cao

Hầu hết đều sử dụng mặt kính Ceramic làm từ chất liệu gốm sứ thủy tinh cao cấp nên có khả năng đàn hồi cao, chịu lực va đập, chịu nhiệt, kháng sốc nhiệt hiệu quả, tuy nhiên vẫn kém hơn so với mặt kính Schoot Ceran. Các model bếp từ đang hot nhất hiện nay là: bếp từ Giovani G-252T, G-272T,…

Tin đăng cùng chuyên mục