Trang nhất » Rao vặt » Điện tử điện máy

TÌM KIẾM
Điện tử điện máy

Bếp điện từ Napoli mang công nghệ Ý đến người Việt

Thông tin mua bán
Mã tin
V063876
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
07/01/2016
Hết hạn
06/01/2017
Xem :
507
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Nguyễn Thị Lý
Điện thoại
0989805886
Địa chỉ
147 Khâm Thiên, Đống Đa, Hà Nội
Nội dung chi tiết

Những chiếc bếp điện từ Napoli đã trở nên nổi tiếng tại thị trường Việt Nam, liên tục được cải tiến công nghệ để nâng cao khả năng đáp ứng hoàn hảo mọi nhu cầu sử dụng của người tiêu dùng trên toàn thế giới, luôn đề cao tính dễ dàng sử dụng và giàu tiện ích.

Cùng khám phá về Bếp từ giovani G-262T dòng cao cấp mới của hãng Giovani

Với đặc trưng khí hậu là nóng ẩm, mưa nhiều, nồm quanh năm tại Việt Nam và các quốc gia tại khu vực châu Á nên các dòng sản phẩm thiết bị điện tử rất dễ xảy ra hiện tương rò rỉ điện có thể gây nguy hiểm cho người sử dụng. Nhằm mục đích khắc phục những rủi ro trên, bếp điện từ Napoli sở hữu thiết kế vô cùng thông minh, bằng việc sử dụng hệ thống các bo mạch điện tử cao cấp, sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại có thể chống lại những thay đổi và tác động từ phía môi trường .

Nhập khẩu trực tiếp từ Đức Bếp điện từ chefs EH-MIX366 thật sự rất hấp dẫn

Phần vỏ bọc của bộ phận thân bếp điện từ Napoli được làm bằng chất liệu thép sơn tĩnh điện chống chống lại được quá trình oxi hóa làm han gỉ, đồng thời tránh gây hiện tượng rò rỉ điện, có thể chịu lực va đập mạnh bảo vệ hiệu quả linh kiện điện bên trong bếp.

Công nghệ Nhật Bản hiện đại như nào qua Bếp từ Taka TK-I02B mới nhất

Tất cả các mẫu bếp điện từ Napoli hiện nay đều  được tích hợp hệ thống phím điều khiển độc lập cho từng vùng nấu, nhờ đó người dùng dễ dàng sử dụng và kiểm soát các chương trình nấu.  Dòng sản phẩm bếp điện từ Napoli được trang bị đầy đủ các tính năng nhằm đảm bảo an toàn tuyệt đối cho người sử dụng như : Khóa an toàn trẻ em, hẹn giờ tắt bếp tự động, chức năng cảnh báo nhiệt dư vùng nấu. Một số mẫu bếp điện từ Napoli đang được ưa chuộng như Bếp điện từ Napoli Na-ICD201, bếp điện từ Napoli NA-ICD02,…

Dòng sản phẩm bếp điện từ Napoli được công ty CP Napoli Việt Nam nhập khẩu trực tiếp từ Malaysia nên sở hữu đầy đủ các giấy tờ chứng nhận về nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, áp dụng chế độ bảo hành 2 năm đối với linh kiện và 5 năm đối với mặt kính.

Tin đăng cùng chuyên mục