Trang nhất » Rao vặt » Điện tử điện máy

TÌM KIẾM
Điện tử điện máy

Bếp điện từ Arber có ảnh đến người có tiền sử bệnh tim không?

Thông tin mua bán
Mã tin
V065618
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
02/02/2016
Hết hạn
31/12/1969
Xem :
303
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Hoa Thị Lan
Điện thoại
0989805886
Địa chỉ
147 khâm thiên
Nội dung chi tiết

Dùng bếp điện từ Arber có ảnh đến những người bị bệnh không?
Xem thêm: Bếp từ Giovani G-282T không sinh ra khí CO2
Nhiều người tiêu dùng sợ rằng bếp điện từ hãng Arber sử dụng lâu sẽ ảnh hưởng không tốt đến sức khỏe, nhất là người cao tuổi bị mắc bệnh đặc biệt là những người có tiền sử về bệnh tim mạch, thần kinh, huyết áp…
Xem thêm: Bếp từ Chefs EH-IH555 an toàn khi sử dụng
Nhiều hộ gia đình có ý nghĩ dùng bếp điện sang dùng bếp điện từ Arber thay thế bếp gas vì lý do tiết kiệm, không rò rỉ khí gas hay bình gas, sảy ra cháy nổ.
Phó giáo sư, tiến sĩ Hoàng Đình Chiến, Khoa Điện - Điện tử, ĐH Bách Khoa TP HCM cho biết , việc sử dụng bếp điện từ Arber rất an toàn so với những loại bếp khác.
Xem thêm: Bếp từ Taka TK-I02C2 đảm bảo sức khỏe cho gia đình
Vì bếp sử dụng nguyên lý làm nóng trực tiếp lên đáy nồi nấu, có hiệu suất truyền nhiệt cao, nên không tỏa nhiệt ra bên ngoài, ít tổn bị tổn thất về mặt chi phí. Bạn có thể điều khiển bếp dễ dàng như điều chỉnh mức nhiệt độ, thời gian nấu, khóa bàn phím, hẹn giờ,…
Thạc sĩ Trung Hà, nguyên Trưởng bộ môn Điện, Viện Nghiên cứu Thiết kế trường học cho rằng, tần số của loại bếp này rất thấp chỉ từ 20 Khz đến 23 Khz, các bức xạ có cường độ thấp nên không có ảnh hưởng gì đến sức khỏe con người.



Theo chị Nguyễn Thị Hồng Hạnh cho biết: Từ khi nhà tôi sử dụng bếp điện từ thương hiệu Arber nấu ăn tiện lợi hơn nhiều, lại còn tiết kiệm được một khoản chi phí lớn sau này tiết kiệm cho con cái nữa chứ. Nhà tôi cũng có Bố và Mẹ chồng ở chung, tôi thấy Bố Mẹ vui hơn nhiều lại còn khỏe ra nữa chứ, vì khi nấu năn bếp không có khói không có chất độc hại. Tôi cảm thấy rất hài lòng khi sử dụng bếp điện từ hãng Arber, và cũng rất bền nữa chứ tôi sử dụng cũng được hơn 5 năm rồi mà mặt kính vẫn còn sáng bóng như mới. Tôi thực sự cảm ơn Arber rất nhiều!

Việc sử dụng, bảo quản bếp từ Munchen cũng là một trong những yếu tố quyết định độ bền của bếp. Người tiêu dùng phải chú ý đến nguồn điện, bao gồm dây nguồn và ổ cắm. Vì bếp có công suất cao nên nguồn điện cần ổn định. Sau khi đun nấu, nên tắt nguồn bếp bằng nút OFF chứ không nên rút thẳng dây cắm điện ra, vì như vậy sẽ gây ảnh hưởng đến phần quạt giải nhiệt cho các linh kiện, không tốt cho bếp. 
Do quạt giải nhiệt được gắn phía dưới nên khi sử dụng, mọi người cũng không nên lót báo hoặc vải ngay bên dưới vì sẽ che khuất luồng khí lưu thông vào đáy bếp từ

Tin đăng cùng chuyên mục