Trang nhất » Rao vặt » Điện tử điện máy

TÌM KIẾM
Điện tử điện máy

Nên lắp đặt máy lạnh âm trần nối ống gió Daikin hay Mitsubishi Heavy?

Thông tin mua bán
Mã tin
V615273
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
16/11/2023
Hết hạn
15/11/2024
Xem :
157
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Quận 12 » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
Hải Long Vân
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

NÊN LẮP ĐẶT MÁY LẠNH ÂM TRẦN NỐI ỐNG GIÓ DAIKIN HAY MITSUBISHI HEAVY?

 

Daikin và Mitsubishi Heavy là hai thương hiệu lớn trong thị trường máy lạnh và luôn có sự cạnh tranh khốc liệt với nhau. Máy lạnh âm trần nối ống gió là một dòng máy lạnh mà cả hai thương hiệu này đều sở hữu những ưu thế riêng biệt, những tính năng vượt trội. Vậy nên lắp đặt máy lạnh âm trần nối ống gió Daikin hay Mitsubishi Heavy? Hãy cùng nhau đi so sánh để đưa ra sự lựa chọn đúng đắn nhé.

 

 

1. Máy lạnh âm trần nối ống gió là gì?

 

Máy lạnh âm trần nối ống gió hay còn gọi là máy lạnh giấu trần nối ống gió là dòng máy lạnh cục bộ gồm 1 dàn nóng và 1 dàn lạnh kết nối với nhau. Dàn lạnh được lắp trên trần nhà, giấu toàn bộ trên trần, không để lộ ra ngoài. Điều này khiến không gian phòng rộng rãi và thoáng đãng hơn, tăng tính thẩm mỹ cho ngôi nhà. Loại máy lạnh này hoạt động theo cơ chế thổi luồng khí lạnh thông qua các ống gió. Điều này giúp cho máy lạnh được bền hơn vì không tiếp xúc với môi trường bên ngoài, ít bụi bẩn, gia tăng tuổi thọ cũng như mang đến vẻ đẹp sang trọng, đẳng cấp hơn cho không gian. Nhờ cơ chế hoạt động đó mà chúng có tính năng làm mát rất cao, thích hợp với phòng rộng hoặc làm mát cùng lúc cho nhiều phòng.

 

Xem thêm: Cách lắp đặt máy lạnh giấu trần nối ống gió đúng kỹ thuật

 

Hình ảnh thực tế kỹ thuật viên Hải Long Vân đang thi công máy lạnh âm trần nối ống gió

 

2. So sánh máy lạnh âm trần nối ống gió Daikin và Mitsubishi Heavy

 

Trước khi đưa ra lời khuyên nên mua máy lạnh âm trần nối ống gió Daikin hay Mitsubishi Heavy thì Hải Long Vân sẽ so sánh về hai loại máy lạnh này để các bạn có thể thấy được ưu, nhược điểm của chúng từ đó giúp ích cho việc lựa chọn loại máy phù hợp.

 

Tiêu chí

Máy lạnh âm trần nối ống gió Daikin

Máy lạnh âm trần nối ống gió Mitsubishi Heavy

Nguồn gốc

Daikin là thương hiệu nổi tiếng từ Nhật Bản, đi đầu trong lĩnh vực sản xuất, lắp ráp sản phẩm máy lạnh. Với uy tín và tầm ảnh hưởng của mình trên thị trường thế giới, máy lạnh Daikin luôn cung cấp cho khách hàng sản phẩm có chất lượng tốt nhất, đáp ứng tốt những nhu cầu của khách hàng.

Mitsubishi Heavy là thương hiệu lớn từ tập đoàn công nghiệp nặng của Nhật Bản được thành lập từ năm 1884, nổi tiếng về độ bền trong từng sản phẩm. Trong lĩnh vực máy lạnh, Mitsubishi Heavy là một trong những thương hiệu hàng đầu sản xuất các loại máy lạnh chất lượng, đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng.

Nơi sản xuất

Thái Lan, Việt Nam và Malaysia (tùy Model)

Thái Lan

Thời gian bảo hành

1 năm cho dàn lạnh, 5 năm cho máy nén

3 năm

Gas sử dụng

Máy lạnh âm trần nối ống gió Daikin và Mitsubishi Heavy đều sử dụng gas R32 và R410A (tùy model) giúp làm lạnh nhanh và sâu đồng thời cũng bảo vệ môi trường.

Khả năng làm mát

Máy lạnh âm trần nối ống gió Daikin với thiết kế cửa thổi linh hoạt giúp hơi lạnh đi khắp nơi đến mọi ngóc ngách để không khí có thể lan tỏa giúp căn phòng đạt nhiệt độ cài đặt một cách nhanh chóng. Ngoài ra còn sở hữu chức năng làm lạnh nhanh Powerful sẽ đem đến cho bạn luồng khí mát lạnh lan tỏa khắp căn phòng chỉ trong vòng 3 phút, để bạn không phải đợi lâu sau khi khởi động máy.

Máy lạnh âm trần nối ống gió Mitsubishi Heavy được trang bị công nghệ tiên tiến với hiệu suất hoạt động cao. Lưới thép tỏa tròn được phát triển nhằm hấp thu luồng gió tự nhiên từ cánh quạt đi theo. Luồng khí êm dịu thổi gián tiếp từ máy lạnh âm trần nối ống gió Mitsubishi Heavy sẽ tốt cho sức khỏe người dùng hơn luồng gió thổi trực tiếp của các loại máy lạnh khác.

Khả năng tiết kiệm điện

Máy lạnh âm trần nối ống gió Daikin với công nghệ Inverter giúp bạn giảm chi phí tiền điện so với các dòng máy không có chức năng inverter. Ngoài ra chức năng ECO giúp máy lạnh âm trần nối ống gió Daikin có thể hoạt động ở công suất thấp, tiết kiệm điện hơn nhưng không gây ảnh hưởng đến sự thoải mái của bạn.

Đối với dòng máy lạnh âm trần nối ống gió Mitsubishi Heavy Inverter thì sẽ kiểm soát tốt về hiệu suất hoạt động, tăng công suất cực đại ngay khi khởi động và đạt tới nhiệt độ cài đặt rất nhanh, làm lạnh nhanh chóng. Sau khi đạt đến nhiệt độ cài đặt, bộ biến tần sẽ điều chỉnh công suất của cơ máy nén hoạt động ở tốc độ thấp để tiết kiệm điện năng, đồng thời duy trì nhiệt độ phòng không chênh lệch nhiều so với nhiệt độ cài đặt.

Khả năng lọc không khí

Phin lọc xúc tác quang Apatit titan mang đến cho bạn bầu không khí trong lành và an toàn, nhờ vào khả năng hấp thụ các hạt bụi cực nhỏ. Giúp loại bỏ mùi hôi, môi trường sinh trưởng của nấm móc, mang đến một bầu không khí an toàn cho gia đình bạn.

Máy lạnh âm trần nối ống gió Mitsubishi Heavy có tích hợp các tính năng lọc không khí giúp ngăn chặn các mùi hôi khó chịu từ thức ăn, mùi ẩm mốc, mùi thuốc lá… sẽ mang lại không khí trong lành cho gia đình bạn.

Công suất

 Có đa dạng công suất dao động từ 1.0HP – 60HP phù hợp với nhiều không gian từ sử dụng cho gia đình, văn phòng công ty, spa, nhà hàng sang trọng đến sử dụng cho những không gian rộng lớn hơn như nhà xưởng, nhà máy,…

Công suất không đa dạng bằng Daikin dao động từ 2.0 HP – 5.5 HP nên chỉ phù hợp với những không gian cho gia đình, văn phòng công ty, spa, nhà hàng, quán ăn cao cấp,…

Về giá cả

Máy lạnh âm trần nối ống gió Daikin và Mitsubishi Heavy đều thuộc phân khúc cáo cấp nên có giá cao hơn so với các thương hiệu khác. Nhưng nhìn chung, cùng một công suất, máy lạnh âm trần nối ống gió Daikin có giá nhỉnh hơn một chút so với máy lạnh âm trần nối ống gió Mitsubishi Heavy.

Tham khảo giá máy lạnh âm trần nối ống gió Daikin tại đây.

Tham khảo giá máy lạnh âm trần nối ống gió Mitsubishi Heavy tại đây.

 

Xem thêm: Thi công máy lạnh giấu trần nối ống gió tại TPHCM

 

Hình ảnh thực tế máy lạnh âm trần nối ống gió kết nối với ống gió

 

Hình ảnh thực tế miệng gió máy lạnh âm trần nối ống gió do Hải Long Vân lắp đặt

 

3. Nên mua máy lạnh âm trần nối ống gió Daikin hay Mitsubishi Heavy

 

Để chỉ ra chính xác đâu mới là thương hiệu máy lạnh âm trần nối ống gió bạn nên đầu tư, dựa vào sản phẩm thôi chưa đủ, mà phải tùy vào sở thích thiết kế, đặc điểm không gian, điều kiện kinh tế… thì mới có thể đưa ra quyết định chính xác được.

 

Máy lạnh âm trần nối ống gió Mitsubishi Heavy và Daikin đều có những ưu, nhược điểm riêng. Nếu bạn yêu thích sự hiện đại, thiết kế đa dạng, nhiều công nghệ hiện đại thì máy lạnh âm trần nối ống gió Daikin chính là lựa chọn hoàn hảo. Nếu muốn một chiếc máy lạnh bền bỉ bạn có thể chọn máy lạnh âm trần nối ống gió Mitsubishi Heavy.

 

Xem thêm: Thi công ống gió máy lạnh và một số điều cần chú ý

 

Hình ảnh thực tế máy lạnh âm trần nối ống gió được lắp đặt hoàn thiện bởi Hải Long Vân

 

KẾT LUẬN

 

Trên đây là sự so sánh về máy lạnh âm trần nối ống gió Daikin và Mitsubishi Heavy. Mong rằng bài viết này sẽ hữu ích cho bạn khi lựa chọn mua máy lạnh âm trần nối ống gió phù hợp. Nếu cần tư vấn về việc mua và lắp đặt máy lạnh âm trần nối ống gió chính hãng giá rẻ thì hãy liên hệ với chúng tôi qua Hotline 0909 787 022 (24/7) hoặc 0901 442 484 để được hỗ trợ và báo giá nhanh nhất.

 

Tham khảo bài viết liên quan:

Tất tần tật những điều cần biết về máy lạnh âm trần nối ống gió

Thi công, lắp đặt máy lạnh âm trần nối ống gió chuyên nghiệp, giá rẻ nhất

Nhà thầu lắp đặt máy lạnh âm trần nối ống gió chính hãng trọn gói giá rẻ nhất miền Nam

Giá máy lạnh âm trần nối ống gió Daikin công nghiệp rẻ nhất cho nhà máy tại Bình Dương

Tổng hợp model và giá máy lạnh âm trần nối ống gió Mitsubishi Heavy Non-Inverter

Giá máy lạnh âm trần nối ống gió Daikin dòng thương mại Non-Inverter rẻ nhất thị trường miền Nam

Mua máy lạnh âm trần nối ống gió 4HP của thương hiệu nào tốt nhất?

Tin đăng cùng chuyên mục