Trang nhất » Rao vặt » Điện tử điện máy

TÌM KIẾM
Điện tử điện máy

Lắp đặt tận nơi máy lạnh treo tường giá rẻ tại tp.HCM

Thông tin mua bán
Mã tin
V732871
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
25/04/2024
Hết hạn
25/04/2025
Xem :
55
Danh mục đăng tin
Nơi rao
TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
Đỗ Thị Thu Duyên
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Khi thời tiết ngày càng trở nên nóng nực thì máy lạnh treo tường là một trong các giải pháp làm lạnh hiệu quả đối với các căn hộ gia đình, kí túc xá, nhà trọ, quán coffe và trà sữa.



Máy lạnh treo tường được mệnh danh là máy lạnh quốc dân vì tính năng làm mát hiệu quả mà giá thành lại phù hợp với mức thu nhập trung bình của mọi người. Hiện tại hầu hết các loại máy lạnh treo tường đều được trang bị công nghệ biến tần giúp giảm chi phí tiêu thụ điện năng, giúp sử dụng máy lạnh thoải mái hơn mà không còn phải lo đến hóa đơn điện mỗi tháng.


Được tích hợp nhiều tính năng mới hơn, khả năng khử mùi và khử khuẩn tốt hơn, loại bỏ bụi bẩn tạp chất vi khuẩn trong không khí, đem lại một làn gió mát mẻ trong lành. Chế độ ngủ đêm sẽ được tự điều chỉnh để giảm độ ồn của máy xuống mức thấp nhất giúp bạn có một giấc ngủ sâu hơn và ngon hơn.

[​IMG]

Bạn còn chần chờ gì nữa mà không nhấc máy lên liên hệ với chúng tôi để được hỗ trợ và nhận báo giá siêu ưu đãi tại cửa hàng điện lạnh Triều An. Chúng tôi luôn sẵn sàng cung cấp đến bạn các sản phẩm máy lạnh chính hãng chất lượng cao, và lắp đặt tận nơi trọn gói giá rẻ cho quý khách.

CÔNG TY TNHH ĐIỆN LẠNH TRIỀU AN
VPGD : 403/38/55 Tân Chánh Hiệp 10 - P. Tân Chánh hiệp - Q. 12 -HCM
Email: dienlanhtrieuan@gmail.com
Điện thoại : 028.36100330
Zalo : 0909090622
Hotline: 0909 629 980 Mr Công
Web: http://www.maylanhtrieuan.com

Tin đăng cùng chuyên mục