Trang nhất » Rao vặt » Bất động sản » Dự án

TÌM KIẾM
Dự án

Đi tiền mừng đám cưới bao nhiêu để cô dâu chú rể hài lòng 100%?

Thông tin mua bán
Mã tin
V148720
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
10/04/2018
Hết hạn
10/04/2019
Xem :
326
Danh mục đăng tin
Nơi rao
H. An Lão » Hải Phòng
Loại tin đăng
Cho thuê
Họ tên
minh le
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết
Đi tiền mừng đám cưới bao nhiêu để bản thân cảm thấy dễ chịu và cô dâu chú rể cũng thấy vui vẻ, nếu bạn là người không dư giả về tài chính thì 8 mẹo dưới đây sẽ giúp bạn giải quyết vấn đề này:
 
tiền mừng đám cưới cô dâu chú rể
Kinh nghiệm đi đám cưới
Xác định mức độ thân thiết giữa bạn và cô dâu/chú rể
Càng thân càng mừng nhiều, vì ngày trọng đại của bạn chỉ có 1 lần trong đời với bạn thân sẽ mừng 1 triệu, còn nếu không có điều kiện thì 500 nghìn cũng là một số tiền không nhỏ.
 
 
Tùy thuộc vào vị trí xã hội của cô dâu hoặc chú rể
Nếu đi đám cưới sếp bạn nên đi 1 triệu, hoặc mua quà là vật dụng gia đình, còn bạn xã giao thì có thể đi từ 300 nghìn đến 500 nghìn tùy từng trường hợp.
 
 
Nơi tổ chức đám cưới là nhà hàng tiệc cưới sang trọng hay bình dân: Nếu đám cưới được tổ chức ở những nhà hàng tiệc cưới sang trọng như Crystal Palace thì hãy tham khảo giá của nhà hàng đó trước khi đi. Còn những nhà hàng bình dân thì bạn có thể đi 300 nghìn.
 
 
Điều kiện, hoàn cảnh của cô dâu, chú rể: Nếu cô dâu chú rể có điều kiện khá giả thì thay vì đi mừng tiền cưới thì bạn có thể mua các vật dụng trong gia đình để làm quà cưới.
Đám cưới ở quê hay thành phố: Thông thường nếu đi đám cưới ở quê mừng 200 nghìn đã là nhiều, nhưng ở thành phố mức thấp nhất đã là 300 ngàn.
Đi chung cùng với mọi người hoặc đi riêng: Nếu đi một mình bạn có thể đi từ 300-500 nghìn. Nếu đi hai người thì từ 500 nghìn đến 1 triệu.
Đi đám cưới nhiều người cho rằng không nên đi tiền chẵn mà đi mức lẻ: 300-500 nghìn. Nhưng nếu thích mọi người có thể đi từ 200 nghìn, 600 nghìn, 800 nghìn cũng không có vấn đề gì.
Tham khảo trước bạn bè, đồng nghiệp, người quen để tránh lâm vào tình thế khó xử. Bỏ nhiều thì không có vấn đề nhưng lỡ bỏ ít hơn mọi người thì cũng rất khó xử.
Cách viết phong bì đám cưới
– Chúc mừng hạnh phúc tân lang, tân nương!
Tin đăng cùng chuyên mục