Trang nhất » Rao vặt » Bất động sản » Căn hộ Chung cư

TÌM KIẾM
Căn hộ Chung cư

căn hộ giá rẻ quận 9

Thông tin mua bán
Mã tin
V167465
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
05/06/2018
Hết hạn
05/06/2019
Xem :
205
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Quận 9 » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
vu truong
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết
Nhu cầu về căn hộ giá rẻ quận 9 dành cho những người có thu nhập trung bình, các cặp vợ chồng mới cưới hay cán bộ nhân viên công chức ngày càng cao. Quận 9 ở phía đông thành phố với hệ thống cơ sở giao thông đang được triển khai mạnh mẽ với nhiều tuyến đường cao tốc đang được kiến tạo nên để có thể liên kết với những tỉnh lân cận. Chính nhờ những điều kiện hạ tầng thuận lợi, giá nhà đất rẻ, chủ đầu tư uy tín mà nhiều dự án căn hộ tại đây đang thu hút được sự quan tâm rất lớn, dưới đây là một số dự án tiêu biểu.
 
Dự án căn hộ Vincity Quận 9
 
Dự án căn hộ giá rẻ Quận 9 Vincity nằm trong dự án  300.000 căn hộ được triển khai trên 7 tỉnh và thành phố trong đó có Tp. HCM. Đây chính là dự án nổi bật của tập đoàn Vingroup – một thương hiệu uy tín, lâu năm và tạo được lòng tin với khách hàng.
 
Dự án căn hộ Vincity Quận 9
 
Dự án căn hộ Vincity Quận 9
 
Dự án được giới thiệu với rất nhiều tiện ích đi kèm như công viên, trường học, hồ bơi, bệnh viện, spa, phòng gym… đầy đủ công dụng như một căn hộ cao cấp.
 
Dự án căn hộ Him Lam Phú An
 
Dự án căn hộ giá rẻ quận 9 Him Lam Phú An với hơn 1000 căn hộ có diện tích từ 68-71m2 kế bên xa lộ Hà Nội và Đại lộ Mai Chí Thọ, giao thông đơn giản đến các quận khác của thành phố, được đầu tư toàn vẹn các tiện ích như hồ bơi theo chuẩn resort, khu trung tâm thương mại trẻ em, BBQ, khu mua sắm,…
 
Dự án căn hộ Him Lam Phú An
 
Dự án căn hộ Him Lam Phú An
 
Dự án căn hộ Khang Điền
 
Dự án căn hộ Tura Khang Điền tại quận 9 có vị trí nằm ngay đường song hành cao tốc, P. Phú Hữu, liền kề với quận 2, giáp sông khá thoáng mát và yên tĩnh. Việc di chuyển từ đây đến trung tâm thành phú và các khu vực khác rất thuận lợi, chỉ mất 10-15 phút là đến quận 2, quận 1 bằng đường cao tốc, rút ngắn thời gian đi Bình Dương, Đồng Nai, Vũng Tàu nhờ gần sát đường cao tốc Long Thành – Dầu Giây.
 
Dự án căn hộ Tura Khang Điền
 
Dự án căn hộ Tura Khang Điền
 
Và còn rất nhiều những dự án căn hộ khác dành cho bạn và gia đình tại happynewland.com, nếu bạn có nhu cầu hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được giải đáp những dự án chất lượng với mức giá rẻ nhất.
 
Xem chi tiết căn hộ giá rẻ tại: http://www.happynewland.com/nhung-du-an-can-ho-gia-re-tai-quan-9/
 
Link trang chủ: happynewland.com
 

 

Tin đăng cùng chuyên mục