Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Y tế

TÌM KIẾM
Y tế

Viêm họng hạt nên uống thuốc gì để cải thiện tình trạng bệnh - Phytocine

Thông tin mua bán
Mã tin
V426874
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
23/09/2021
Hết hạn
23/09/2022
Xem :
160
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Viêm họng hạt nên uống thuốc gì nhanh khỏi là câu hỏi được rất nhiều người bệnh quan tâm. Bài viết dưới đây sẽ giải đáp cho các bạn câu hỏi này:

Thuốc tây trị viêm họng

Viêm họng hạt là một dạng quá phát của bệnh viêm họng mãn tính. Mặc dù không gây nguy hiểm đến tính mạng nhưng nếu không điều trị sớm và đúng phương pháp, bệnh có thể gây ra những biến chứng nguy hiểm như nhiễm trùng huyết, viêm cầu thận cấp, thấp khớp cấp…
Bệnh có xu hướng tiến triển kéo dài, dai dẳng và dễ tái phát. Những loại thuốc tây dưới đây có thể giúp người bệnh sớm cải thiện các biểu hiện viêm họng của mình:

Thuốc chống viêm

Thuốc chống viêm có tác dụng giảm hiện tượng sưng, đau, phù nề niêm mạc họng. Do đó giúp cải thiện tình trạng đau rát họng phổ biến ở người mắc viêm họng hạt.Cơ chế tác dụng của nhóm này là ức chế sinh tổng hợp các chất trung gian hóa học gây viêm, đồng thời ức chế sự di chuyển của bạch cầu tới vị trí viêm. Do đó làm giảm quá trình viêm, giảm sưng, nóng, đỏ, đau tại niêm mạc cổ họng.

Ngoài ra, thuốc còn có tác dụng hạ sốt, giảm đau.Nhóm thuốc này không được khuyến cáo sử dụng rộng rãi cho bệnh nhân viêm loét dạ dày tá tràng, bệnh nhân có vấn đề về gan, phụ nữ trong 3 tháng đầu hoặc 3 tháng cuối của thai kỳ, phụ nữ đang cho con bú… Đặc biệt, không dùng Aspirin cho trẻ dưới 18 tuổi vì có thể gây hội chứng Reye – một hội chứng não gan hiếm gặp nhưng có tỷ lệ tử vong rất cao.

Thuốc hạ sốt, giảm đau

Các loại thuốc hạ sốt, giảm đau thường không thể thiếu với người bệnh viêm họng hạt. Thông thường, trong các trường hợp thân nhiệt tăng cao trên 38,5 độ C kèm theo dấu hiệu đau rát họng nhiều, người bệnh có thể được kê các thuốc nhóm NSAID. Nhóm thuốc này vừa có hoạt tính giảm đau, hạ thân nhiệt, vừa có hoạt tính chống viêm, ngoại trừ Paracetamol.

Thuốc giảm ho long đờm

Thuốc trị ho: Terpin codein, Dextromethorphan, Neocodion, Pholcodin… Trong đó, codein và pholcodin có tác dụng gây nghiện, giảm đau, không dùng cho trẻ dưới 18 tuổi vì ức chế nhẹ trung tâm hô hấp.
Thuốc long đờm: N- Acetylcystein, Bromhexin, Ambroxol, Carbocystein… với các biệt dược: Exomuc, Acemuc, Mucosolvan, Bisolvon… Những thuốc này có tác dụng làm loãng đờm do làm tăng tiết dịch, tăng thể tích và khối lượng đờm, giúp dễ tống ra ngoài nhờ phản xạ ho. Tuy nhiên, nhóm thuốc này có thể phá hỏng lớp niêm mạc dạ dày, cần thận trọng khi dùng cho người có tiền sử loét dạ dày tá tràng.

Thuốc đông y trị viêm họng

Phytocine là thực phẩm bảo vệ sức khỏe, bài thuốc đông y trị viêm họng hạt được nhiều chuyên gia khuyên dùng. Đây được coi là kháng sinh tự nhiên hỗ trợ điều trị viêm họng nói chung và tình trạng viêm họng hạt nói riêng mang lại hiệu quả và đảm bảo an toàn được tin dùng nhất hiện nay.

Phytocine là sự kết hợp hoàn hảo dựa trên những dược liệu từ thiên nhiên như xuyên tâm liên, mật ong, tỏi, gừng gió, thanh ngâm,… Sản phẩm được nghiên cứu và sản xuất trên dây chuyền đạt chuẩn GMP. Được bào chế dưới dạng viên nang cứng, mỗi thành phần đảm nhận vai trò khác nhau, bổ trợ cho nhau nhằm ức chế sự phát triển của vi khuẩn.

Đồng thời còn tăng khả năng miễn dịch của người bệnh, chấm dứt các cảm giảm ngứa, đau rát do viêm họng gây ra. Phytocine được sử dụng rộng rãi ở người bệnh gặp các triệu chứng ho cấp hay mãn tính, ho có đờm, cảm cúm, viêm họng, viêm amidan,…

Tin đăng cùng chuyên mục