Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Y tế

TÌM KIẾM
Y tế

Con đường dẫn đến bệnh giang mai nhanh chóng

Thông tin mua bán
Mã tin
V114830
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
03/10/2017
Hết hạn
03/10/2018
Xem :
308
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Hà Nội
Loại tin đăng
Họ tên
bùi minh phương
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết
Bệnh xã hội nguy hiểm có nguy cơ lâu nhiễm cao qua con đường tình dục và đường máu. Bệnh chủ yếu do vi khuẩn gây lên, chúng ta cần nắm bắt được rõ nguyên nhân của bệnh cùng với con đường lây truyền và cách nhận biết cách chữa bệnh cũng như biểu hiện để tự bảo vệ bản thân tránh khỏi căn bệnh. Phòng khám 709 giải phóng chia sẻ kiến thức về con đường dẫn đến bệnh giang mai và cách khắc phục nhanh nhất để các bạn có thêm kiến thức.
 
Những con đường lây truyền của bệnh 
 
-Tiếp xúc trực tiếp qua con đường tình dục: đó là quá trình quan hệ tình dục không an toàn với người bị nhiễm bệnh. Khi tiếp xúc trực tiếp với cơ quan sinh dục có vi khuẩn giang mai sẽ có ngiy cơ cao lây nhiễm, vi trùng giang mai sẽ theo niệu đạo của bộ phận sịn dục xâm nhập vào cơ thể.
 
-Lây từ mẹ sang con: phụ nữ trong quá trình mang thai nếu bị giang mai mà không chữa trị kịp hoặc phát hiện kịp thời sẽ có nguy cơ cao lây sang thai nhi qua nhau thai hoặc con đường máu cũng có thể truyền vi trùng giang mai trong quá trình sinh nở thai nhi tiếp xúc với âm đạo người mẹ có vi trung giang mai và nguy cơ thai nhi bị nhiễm bệnh là cao.
 
-Tiếp xúc trực tiếp với người bệnh : đó là những trường hợp dùng chung đồ cá nhân với người bệnh dunh chung với quần áo, quần lót với người bị bệnh bạn sẽ có nguy cơ nhiễm vi trùng giang mai có thể tồn tại trong môi trường ngoài trong khoảng 1 thời gian ngắn khi gặp môi trường thuận lợi hơn vi trùng rất dễ dàng xâm lấn.
 
-Lây qua đường máu : máu của người bị bệnh giang mai thông thường luôn có vi trùng giang mai sinh sống. Chính vì thế nếu bất cẩn bạn có thể dùng chung kim tiêm hoặc tiếp xúc với các vết trầy xước của người bệnh cũng như có nguy cơ lây nhiễm cao.
 
Trên đây là những con đường lây nhiễm mà các bác sỹ phòng khám 709 giải phóng hà nội đã chia sẻ với bạn đọc để nắm rõ hơn.
 
Tin đăng cùng chuyên mục