Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Y tế

TÌM KIẾM
Y tế

Cách làm trắng da mặt bị sạm mà bạn nên biết

Thông tin mua bán
Mã tin
V747938
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
13/05/2024
Hết hạn
13/05/2025
Xem :
16
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Trần Phúc Nguyên
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Da mặt đen sạm khiến nhiều người tự ti, ngại ngùng, đặc biệt là nữ giới. Tuy nhiên, đừng lo lắng. Bởi trong bài viết dưới đây, chúng tôi sẽ hé lộ cho các nàng cách làm trắng da mặt bị sạm đen hiệu quả bằng các nguyên liệu tự nhiên ít tốn kém. Rất hữu ích, hãy theo dõi ngay nhé.

Cách làm trắng da mặt bị sạm đen tại nhà cực đơn giản

Cách làm trắng da mặt bị sạm đen với dứa cực kì lành tính và dễ thực hiện. Các chị em trước hết cần chuẩn bị 1/2 quả dứa chín vừa. Sau đó, gọt vỏ, bỏ mắt và ép lấy nước. Rồi cho nước ép dứa vào tủ lạnh khoảng 1 tiếng. Thời gian đến thì lấy ra thoa nước ép lên da. Và để nguyên trong khoảng 10-15 phút là có thể rửa mặt lại bằng nước sạch.

>>> Tìm hiểu: Thẩm mỹ viện Ngô Mộng Hùng căng da mặt có tốt không


Tuy nhiên, khi áp dụng cách làm trắng da mặt bị sạm đen tự nhiên tại nhà, các chị em lưu ý là hiệu quả thường rất chậm. Và đòi hỏi các nàng phải kiên trì thực hiện đều đặn, không ngắt quãng trong thời gian dài. Đây sẽ là hạn chế lớn đối với những chị em có công việc bận rộn hay mong muốn có được làn da tươi sáng thật nhanh chóng.

Những lúc này, các chị em làm sao để sở hữu làn da mơ ước trong khoảng thời gian ngắn? Không để các nàng chờ đợi lâu hơn nữa. Lời giải đáp sẽ có ngay sau đây nhé.

Bật mí giải pháp làm đẹp da “chân ái” chị em không thể bỏ qua

Theo các chuyên gia thẩm mỹ đánh giá, một trong những cách “cứu cánh” làn da hiệu quả nhanh chóng chỉ có hiện nay chính là căng da mặt bằng chỉ. Đây là phương pháp làm đẹp da không cần phẫu thuật. Không những có thể giúp kéo căng da mặt, xóa nhăn trẻ hóa. Mà còn kích thích collagen và eslatin tự nhiên tăng sinh nuôi dưỡng da từ sâu bên trong. Mang đến cho các chị em một làn da săn chắc, trắng hồng và mịn màng hơn gấp nhiều lần so với cách làm trắng da mặt bị sạm đen tại nhà.

Chính vì thế, căng chỉ da mặt những năm gần đây đã trở thành dịch vụ “con cưng” và được ưa chuộng tại nhiều cơ sở thẩm mỹ ở nước ta. Trong số đó, nổi bật chỉ có không thể không kể đến cơ sở dưới đây.

Cách làm trắng da mặt bị sạm đen – “Địa chỉ vàng” căng da mặt ở đâu?

Tọa lạc tại số 219-221 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 5, Quận 3, TP. HCM. Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng là 1 trong 3 cơ sở căng da mặt uy tín uy tín TP. HCM hiện nay. Khác với cách làm trắng da mặt bị sạm đen tự nhiên, dịch vụ căng da mặt của Bệnh viện sẽ đem đến cho các chị em những trải nghiệm làm đẹp chất lượng cao cấp cùng hàng loạt ưu điểm vượt trội.



Khi đến Bệnh viện, các chị em sẽ được trực tiếp Bác sĩ Ngô Mộng, Giám đốc Bệnh viện thăm khám, tư vấn và thực hiện căng da mặt. Bằng chuyên môn cao, tay nghề khéo léo và kinh nghiệm dày dặn hơn 20 năm, Bác sĩ Hùng sẽ phối hợp “ăn ý” với các trang thiết bị nhập khẩu tân tiến bậc chỉ có. Để giúp cho các chị em nhanh chóng sở hữu được làn da sáng mịn không tì vết và khỏe đẹp “vạn người mê”. Mà không phải bận tâm về các phương pháp làm trắng da mặt bị sạm đen tại nhà nữa.

Không những thế, Bệnh viện còn thu hút đông đảo khách hàng nhờ chi phí cực kì phải chăng và hợp “túi tiền”. Đặc biệt hơn nữa là trong tháng này với “Tuần lễ tri ân khách hàng”, dịch vụ căng da mặt còn có thêm chương trình khuyến mãi GIẢM GIÁ CỰC KHỦNG. Có thể giúp các nàng tiết kiệm tối đa chi phí. Hấp dẫn quá phải không nào! Để không bỏ lỡ, ngay bây giờ các nàng hãy đăng ký nhận ưu đãi nhé.

>>> Tham khảo thêm để biết: Căng da mặt giá bao nhiêu


 

Tin đăng cùng chuyên mục