Trang nhất » Rao vặt » Bất động sản » Văn Phòng

TÌM KIẾM
Văn Phòng

Thiết kế nội thất cho phòng họp của công ty

Thông tin mua bán
Mã tin
V235713
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
12/12/2018
Hết hạn
12/12/2019
Xem :
170
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
CÔNG TY TNHH NỘI THẤT VÀ TRANG TRÍ NHÀ VIỆT
Điện thoại
0947.77.88.59
Địa chỉ
Số 20 - Miếu Đầm - Mễ Trì Thượng - Hà Nội
Nội dung chi tiết
Phòng họp là nơi tập trung mọi người trong công ty để họp và triển khai các nội dung quan trọng mang tính chiến lược. Phòng họp cũng là nơi làm việc với các đơn vị bên ngoài, các đối tác làm ăn quan trọng. Vì thế việc thiết kế nội thất văn phòng cho phòng họp rất quan trọng vì nó vừa thể hiện thương hiệu sự lớn mạnh và uy tín bộ mặt của công ty.
Dưới đây là một số gợi ý thiết kế cho các bạn tham khảo.
1. Gợi ý thiết kế nội thất phòng họp cho công ty
- Thiết kế theo phong cách không gian sang trọng kín đáo
Thiết kế không gian phòng họp sang trọng, kín đáo, tiện nghi. Đây là không gian tổ chức các cuộc họp, hội nghị cổ đông, điều hành công ty hay các cuộc họp nhóm nhằm triển khai công việc. Phòng họp và hội nghị sử dụng tone đen trầm cho đồ nội thất tôn lên sự sang trọng, đẳng cấp của công ty, doanh nghiệp. Trong phòng thiết kế hệ thống máy chiếu lớn phục vụ triển khai nội dung các cuộc họp.
26718 thiet-ke-noi-that-van-phong-hien-dai-chuyen-nghiep-7
- Thiết kế không gian mở
Phòng họp có thể được trưng bày nhiều đồ vật như giá sách, cây cối, các hình ảnh nhân viên xuất sắc... để tạo sự thoải mái cho những người tham dự. Cũng như giảm bớt sự nghiêm nghị căng thẳng trong căn phòng này.
Phòng họp nhóm nhỏ với không gian trưng bày, giá sách là thiết kế lý tưởng trong hệ thống văn phòng của các công ty có quy mô nhỏ, vừa và thiết kế những văn phòng làm việc của các phòng ban chuyên môn ở những tập đoàn, công ty lớn. Hệ thống cách âm tốt đảm bảo cho không gian phòng họp được yên tĩnh và đảm bảo bí mật kinh doanh. Văn phòng của Giám đốc điều hành ở ngay bên cạnh phù hợp cho việc di chuyển cũng như tổ chức các hội nghị, cuộc họp.
26718 thiet-ke-noi-that-van-phong-hien-dai-chuyen-nghiep-6
2. Đơn vị thiết kế nội thất văn phòng uy tín
Việc tư vấn và thiết kế nội thất cho phòng họp thì bạn nên tìm đến các đơn vị cung cấp dịch vụ uy tín và có thương hiệu trên thị trường. 
Trong từng thiết kế nội thất, chúng tôi luôn đặt tâm huyết, tâm thế của mình vào vị trí của nhà đầu tư để cho ra những sản phẩm nội thất phù hợp với mong muốn của khách hàng, phù hợp với bộ nhận diện và định vị thương hiệu của doanh nghiệp. Cam kết của chúng tôi:
+ Giá thành hợp lý so với chất lượng 
+ Đảm bảo tiến độ
+ Cam kết về chất lượng và vật liệu chuẩn hợp đồng. Chúng tôi chỉ sản xuất hàng chất lượng, sử dụng nguyên vật liệu có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng.
+ Bảo hành và bảo trì dài hạn đến 6 năm
Mọi nhu cầu thiet ke noi that van phong nhanh chóng chất lượng  và giá tốt hãy liên hệ
CÔNG TY TNHH NỘI THẤT VÀ TRANG TRÍ NHÀ VIỆT
Địa chỉ: Số 20 - Miếu Đầm - Mễ Trì Thượng - Hà Nội 
Website: http://www.viethomedecor.vn/ 
http://noithatvietkids.vn/ 
Email: viethomedec@gmail.com 
Tin đăng cùng chuyên mục