Trang nhất » Rao vặt » Bất động sản » Văn Phòng

TÌM KIẾM
Văn Phòng

Không khí start up chỉ có tại Coworking Việt Nam

Thông tin mua bán
Mã tin
V088586
Giá
5 VNĐ
Ngày đăng
12/12/2016
Hết hạn
29/12/2017
Xem :
695
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Cầu Giấy » Hà Nội
Loại tin đăng
Cho thuê
Họ tên
ha chi
Điện thoại
0969183183
Địa chỉ
129 Phan Văn Trường, Dịch Vọng Hậu, Hà Nội, Việt Nam
Nội dung chi tiết
Nếu có ý định startup và chưa có nơi làm việc thích hợp, chắc chắn ihouse Coworking sẽ là địa chỉ tuyệt vời dành cho bạn.
 
Tại Việt Nam mô hình Co - working đã xuất hiện một thời gian dài nhưng chỉ khoảng 1 năm trở lại đây, cụm từ "Co - working" mới được nhiều người nhắc tới. Người ta đặc biệt chú ý tới nó hơn khi vị CEO của Google, ông Sundar Pichai trong chuyến thăm Hà Nội đã lựa chọn một địa chỉ Co - working để trò chuyện với giới khởi nghiệp trong nước. Vậy hiểu một cách đơn giản nhất thì Co - working là gì?
 
[IMG]
Co - woking được hiểu đơn giản là một khu văn phòng, làm việc chung dành cho các startup
 
Co - woking đơn giản là một khu văn phòng, là không gian làm việc chung dành cho các startup. Tuy nhiên khác với các dịch vụ chia sẻ văn phòng (shared office) quen thuộc, co - working đặc biệt phù hợp với nhóm startup ở thời kỳ "trứng nước", chưa có chỗ ngồi cố định, bạn sẽ tìm được nơi làm việc rất lý tưởng bởi cái "không khí" mà mô hình này mang lại.
 
"Không khí" ở đây chính là môi trường làm việc chắc chắn chỉ có tại Coworking Việt Nam. Nếu nhìn qua, có lẽ nhiều người sẽ nhầm lẫn co - working với một... quán cà phê, đây cũng là một điểm thú vị của mô hình này so với shared office (thường được các công ty thuê để đặt văn phòng đại diện). Tại đây bạn có thể dễ dàng học hỏi, trao đổi kinh nghiệm, kiến thức và chia sẻ những khó khăn với các nhóm startup khác. Đồng thời đây cũng là địa chỉ thường được các nhà đầu tư ghé tới đầu tiên để tìm kiếm dự án tiềm năng.
 
[IMG]
Nếu bạn có ý định start up, hãy đến Ihouse Coworking để tận hưởng dịch vụ tốt nhất và không gian làm việc chuyên nghiệp.
 
Nhiều người làm việc tại Coworking cho rằng ưu điểm lớn nhất của hình thức làm việc mới lạ này là được tự mình quản lý thời gian một cách hợp lý.
 
So với việc luôn phải sống trong cảnh tuân thủ theo đúng khung giờ đi làm và tan sở đã được định sẵn của một công ty thì những người này tin tưởng chắc chắn rằng họ đạt hiệu quả công việc vượt trội hơn hẳn khi được tự quản lý quỹ thời gian của mình.
 
Nếu bạn có ý định start up, hãy đến Ihouse Coworking để tận hưởng dịch vụ tốt nhất và không gian làm việc chuyên nghiệp.
Tin đăng cùng chuyên mục
8daymarket

8daymarket  (1716196750)