Trang nhất » Rao vặt » Bất động sản » Văn Phòng

TÌM KIẾM
Văn Phòng

Đàn anh khẳng định Ozil không xứng đáng với những gì đang có

Thông tin mua bán
Mã tin
V233011
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
04/12/2018
Hết hạn
04/12/2019
Xem :
365
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Khoái Châu » Hưng Yên
Loại tin đăng
Cần bán
Họ tên
minh le
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết
 Ian Wright lên tiếng nói về nhạc trưởng Mesut Ozil cá độ bóng đá online mien phi dưới thời HLV Unai Emery. Đội bóng của Unai Emery có thể tốt hơn nếu không có Mesut Ozil, điều tương tự khi Liverpool thời hậu Philippe Coutinho, theo chuyên gia Don Hutchison. Liverpool từng sợ hãi khi Philippe Coutinho đến Barca vào mùa đông, nhưng họ bây giờ thậm chí còn tỏ ra mạnh mẽ hơn với bộ ba M-F-S. Trong khi đó, Arsenal cũng mất Mesut Ozil vài trận gần đây và cũng chơi tốt hơn, đặc biệt là ở trận derby bắc London cuối tuần qua.
 
Và chuyên gia thể thao Don Hutchison đã chia sẻ về sự tương đồng giữa hai đội bóng này trên Monday Night Football: “Tất cả đều đột ngột, như Coutinho - điều mà tôi chưa bao giờ nói bởi vì tôi luôn nói thích anh ấy ở Liverpool: 'Đừng bán anh ta, bạn vẫn có thể mua [Virgil] Van Dijk, mua Naby Keita. 
 
[IMG]
 
Đột nhiên, hiện tại Liverpool nhìn giống như một đội bóng tốt hơn. Bây giờ, thật không may cho Mesut Ozil vì những gì tôi đã chứng kiến hôm thứ 7, Arsenal cũng tỏ ra xuất sắc hơn khi họ không có sự phục vụ của chàng trai sáng tạo đó kinh nghiệm đánh tài xỉu trong bóng đá ".
 
Mesut Ozil đang trải qua những tháng ngày đang quên kể từ khi Unai Emery lên nắm quyền ở Emirates. Những chấn thương cùng phong độ suy giảm đã khiến cho cầu thủ người Đức nằm ngoài đội hình chính thức của Arsenal vài tháng qua. Anh cũng đã vắng mặt trong đại tiệc bàn thắng trước Tottenham cũng như chưa chắc sẽ được ra sân ngay từ đầu trong chuyến hành quân tới đây gặp Manchester United. 
 
Và mới đây, chuyên gia bóng đá Ian Wright đã lên tiếng khẳng định những đãi ngộ mà Ozil đang được hưởng giờ đây không còn hợp lý nữa:
 
"500,000 bảng/tuần, đó chẳng phải những con số quá vô lý khi mà mức lương ấy được dành cho những tên tuổi như Mkhitaryan hay Ozil. Thế nhưng tôi không tin Arsenal sẽ sẵn sàng trả số tiền ấy mà không nhận lại được gì như hiện tại, nhất là khi nhìn vào cái cách mà họ đang thể hiện lúc này."
 
"Rồi còn cả Aaron Ramsey nữa, cậu ta được cho là cũng muốn tới 200,000 bảng một tuần. Nếu có thể tiết kiệm được 700,000 bảng/tuần trong cơ cấu quỹ lương, thành thực mà nói chúng ta có thể tìm thêm được ba đến bốn cái tên chất lượng 138 com ."
 
Cũng trong cuộc phỏng vấn này, cựu danh thủ 55 tuổi thậm chí còn đặt dấu hỏi cho khả năng trở thành trụ cột của đội bóng:  Cựu tiền vệ Liverpool cũng rất ấn tượng với cách quản lý tàn nhẫn của Emery so với người tiền nhiệm Arsene Wenger. Anh nói thêm: “Tôi không nghĩ tỉ số là 4-2, vì tôi đã mong đợi nó là 3-1 cho Tottenham! Đó là một cú sốc lớn. Một lời tuyên bố thực sự từ Arsenal".
 
"Sau màn trình diễn tốt trước Leicester City, cậu ấy lại phải ngồi dự bị trong trận đấu tiếp theo với Palace. Lúc này, tôi đang cảm thấy hoài nghi về khả năng thích nghi với chiến thuật mới của đội bóng. Không thể phủ nhận Ozil là một cầu thủ giỏi, thế nhưng liệu cậu ấy có thể hay không, chính tôi cũng chẳng biết nữa."
Tin đăng cùng chuyên mục