Trang nhất » Rao vặt » Tìm đối tác

TÌM KIẾM
Tìm đối tác

Đơn vị mua vải bố canvas giá rẻ uy tín giao hàng tận nơi từ 500m

Thông tin mua bán
Mã tin
V739394
Giá
30.000 VNĐ
Ngày đăng
03/05/2024
Hết hạn
03/05/2025
Xem :
23
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Bảo giang
Điện thoại
0899729489
Địa chỉ
TPHCM
Nội dung chi tiết

 

Bạn đang mất công sức để tìm xưởng mua vải bố, vải canvas giá rẻ  uy tín ở nơi nào? Có màu sắc và mẫu vải bạn muốn mua? Hàng có sẵn và giá ra sao ,giao hàng tận nơi hay không? Đó chính là những câu hỏi của các bạn khi mua vải bố canvas , để thuận tiện cho việc lựa chọn các loại vải vải cũng như tìm được nguồn cung cấp vải ưng tại sao bạn không đến với Canvasic  cơ sở dệt vải canvas lớn nhất tại TP.HCM.

Vải CANVASIC:0899729489

CANVASIC  –cơ sở dệt và phân phối các loại vải bố vải giá rẻ uy tín hiện nay.

Chúng tôi đã ra đời trên thị trường lâu năm cùng với 10 năm kinh nghiệm là đối tác phân phối của các cơ sở sản xuất phụ liệu thời trang may mặc, nhà cung cấp các đại lý, cửa hàng vải nhỏ lẻ tại TP.HCM. Chúng tôi tự hào khi là nhà sản xuất tổng hợp các loại vải canvas giá sỉ, vải canvas trơn đang được dung rộng rãi trên thị trường như vải canvas may túi xách , túi giày, balo, giày, đệm đệm, sofa, vẽ tranh, vải canvas phủ PVC để chống nước dùng làm ống nước nước , bạt dù che mưa nắng hay vải che oto,…..

Lợi thế cạnh tranh tạo nên thương hiệu vải bố trí canvas STP

Điều đặc biệt là chúng tôi không chỉ mang đến mặt hàng chất lượng, đủ tiêu chuẩn để thử nghiệm sản phẩm xuất khẩu ra nước ngoài mà còn là giá cả thấp, xưởng sản xuất và lợi thế cạnh tranh của Canvasic hơn là những công ty khác . Hiện nay Canvasic  có 4 nhà dệt vải canvas liên tục mỗi ngày với quy mô lên tới cả 40.000m mỗi ngày , thế mạnh là nhập nguyên liệu sản xuất sản phẩm trực tiếp, mướn nhân giá thành công rẻ , không cần nhiều mặt bằng nên các sản phẩm vải Canvasic  đều có giá cạnh tranh nhất thị trường . Ngoài ra, chúng tôi còn nhận in ấn và sói giống mẫu theo yêu cầu, với độ bền và chắc chắn, cẩn thận từng chi tiết để đáp ứng mọi nhu cầu của quý khách hàng.

Kho chứa vải và sợi nguyên liệu để sản xuất Canvasic 

Các sản phẩm vải Canvasic hiện đang được khách hàng đánh giá cao về chất lượng cũng như giá thành , do đó đã tạo động lực để Canvasic  ngày càng phát triển thêm nhiều sản phẩm để đáp ứng các khách hàng quý, chúng tôi Luôn có sẵn các dòng sản phẩm vải canvas Màu đến vải mộc để cung cấp cho các bạn tại phòng từ 500m trở lên , còn về các dòng sản phẩm vải canvas màu theo yêu cầu quý hách phải đặt hàng từ 1000m chúng tôi sẽ bắt Đầu đủ và hoàn thành sớm nhất để giao hàng tận nơi khách hàng.

Ngoài ra, chúng tôi vẫn hỗ trợ mẫu, gửi mẫu khi quý khách mua số lượng nhiều để kiểm tra trước khi lựa chọn sản phẩm sản xuất hàng loạt

Vui lòng gửi cho chúng tôi yêu cầu về mẫu, báo giá sản phẩm hoặc cần tư vấn vải gì vui lòng gửi qua gmail để chúng tôi dễ dàng tư vấn cho bạn hơn.

Vải bố Canvasic  gọi ngay: 0899729489

 

Thương Hiệu Canvasic
SĐT/ Zalo: 0899.729.489 (Ms Trang)
Địa chỉ:
551/119/5A Lê Văn Khương KP5 phường Hiệp Thành q12
Website: https://canvasic.weeblysite.com/
Facebook:
Youtube:
Shopee https://shopee.vn/vaibocanvasic

 

Tin đăng cùng chuyên mục