Trang nhất » Rao vặt » Thời trang » Thời trang Nữ

TÌM KIẾM
Thời trang Nữ

Cách bán hàng thời trang online hiệu quả

Thông tin mua bán
Mã tin
V004535
Giá
140.000 VNĐ
Ngày đăng
17/02/2014
Hết hạn
28/02/2014
Xem :
1290
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
mai sơn lâm
Điện thoại
84909999019
Địa chỉ
290 Bình Long P.Phú Thạnh Q Tân Phú
Nội dung chi tiết

Cách Bán hàng thời trang online - Thời trang là mặt hàng rất được giới văn phòng quan tâm vì thói quen vì sở thích và có thể do bận rộn ...Dù vì nguyên nhân gì thì bán hàng thời trang trên mạng vẫn rất hiệu quả nếu biết cách , quan trọng là bạn chịu đầu tư đúng tâm lý khách hàng ,một số mẹo sau sẽ giúp kinh doanh thành công hoặc tăng doanh thu.


Cách Bán hàng thời trang online hiệu quả

Hãy ghi kính cỡ (size) sản phẩm :

Size sản phẩm là một thông số rất quan trọng. đặc biệt khi mua quần áo qua mạng thì yếu tố này càng được quan tâm nhiều hơn. vì thế , nếu bạn cung cấp ,quản cáo thiếu thông tin về kích cỡ hoặc ghi quá sơ sài, cẩu thả thì người mua sẽ rất khó chịu khi tham quan sản phẩm . Bên cạnh các thông số như S, M, L… với áo hay 26, 27, 28… với quần, nếu được , bạn nên ghi chi tiết các thông tin khác càng đầy đủ càng tốt . ví dụ nếu là sản phẩm mới , bạn có thể cung cấp thêm: Áo bó sát ở phần eo/mông, áo dáng rộng, quần côn dài qua mắt cá chân… Nếu bán quần áo cũ, nhớ check lại thông tin kích cỡ ở tag sản phẩm và cung cấp thông tin đó trên mạng cho khách hàng.

Hình ảnh chi tiết là thứ không thể thiếu


Hình ảnh chi tiết là thứ không thể thiếu


Thời trang là sản phẩm đặc thù bởi cần tính thẩm mỹ cao .có khi nào bạn quyết định mua một bộ trang phục nào đó mà bạn không được nhìn thấy chúng? bạn sẽ trả lời là không phải không? khách hàng của bạn cũng thế , bạn có thể dễ dàng nhận thấy những shop thời trang trực tuyến đàu tư rât bài bản về hình ảnh những sản phẩm rất nghệ thuật và chi tiết , điều đó sẽ không lạ khi mà sản phẩm của họ được bán chạy hơn các sản phẩm cùng loại ở của hàng khác cung cấp hình ảnh sơ sài , cẩu thả dù giá có thể rẻ hơn , vậy nên nếu có thể, bạn nên nhờ người mặc mẫu quần áo rồi chụp đưa lên mạng. Trang phục được chụp càng nhiều góc độ càng tốt. Nếu không có mẫu, bạn có thể chụp ảnh trang phục với manơcanh. Chất lượng hình ảnh cũng rất quan trọng. Những bức ảnh rõ nét, có stylist ấn tượng sẽ thu hút khách hàng hơn những bức ảnh được chụp cẩu thả bằng máy ảnh loại rẻ tiền hay từ điện thoại di động.

Chất liệu vải là thứ quan trọng không kém 

Chất liệu vải là thứ rất quan trọng đối với dân ghiền thời trang , và chất liệu vải càng không thể đoán biết bằng mát thông qua các tấm hình bạn chụp dù có đầu tư ntn chăng nữa. chính điều đó tôi khuyên bạn hãy mô tả chi tiết chất liệu – thô hay mềm, dày hay mỏng, may máy hay may tay… bất kỳ thứ gì giúp khách hàng hình dung và cảm nhận được chất liệu vải.

Đã Kinh doanh cần trung thực.

Nạn lừa đảo thiếu uy tín "treo đầu dê bán thịt cầy" sẽ không có đất sống vào thời kỳ bùng nổ ngành công nghiệp thương mại điện tử 2014 trở đi ,bạn có thể tìm được rất nhiều khách hàng thông qua các chiến dich online marketing thần diệu của bạn , tuy nhiên để phát triển và trường tồn uy tín của thương hiệu bạn vẫn là quan trọng nhất , có thể hôm nay bạn phải phục vụ một khách hàng với lợi nhuận bằng không từ những rủi ro trong kinh doanh , nhưng bù lại bạn sẽ có thêm một khách hàng "ruột" chung thủy với bạn vào ngày mai và mãi mãi . chẳng hạn Nếu bạn bán quần áo cũ, hãy cung cấp thông tin về những vết rách nhỏ, chất liệu bị sờn, vết ố, phai màu hoặc các vùng bị bẩn khác, nếu bạn bán hàng fake hãy nói đó là hàng fake cho dù hàng đó có cao cấp đến mức nào ... Hãy cung cấp bất kỳ thông tin nào mà một người kỹ tính và sành thời trang muốn kiểm tra trước khi khoác chúng lên người và nếu cần, hãy sử dụng những cụm từ mô tả chung như “mới mua được 3 tuần và chỉ mặc đi diễn thời trang”… Nếu không, khi tận mắt nhìn thấy món hàng, người mua sẽ cảm thấy tức giận.

Khách đặt mua ,hãy Ship hàng cẩn thận

Quá trình giao hàng cũng quan trong , nó ảnh hưởng đến thương hiệu của bạn , nhất là đối với những khách hàng ở xa trên thực tế quá trình vận chuyển hàng có thể chưa thực sự tốt , như bị bẩn, bụi, mưa gió, rách, nhàu... Những món hàng được đóng gói thiếu chuyên nghiệp , cẩu thả và không được niêm phong cẩn thận sẽ dễ bị hư hỏng. Do đó, nếu có thể bạn cần đầu tư cho vấn đề này kĩ lưỡng hơn ,mặc dù bằng cách này sẽ tăng thêm một chút chi phí nhưng sẽ rẻ hơn nhiều nếu hình ảnh của thương hiệu bạn được nâng lên một tầm cao mới với chi phí ấy . Đối với những món hàng mà hình dáng là một điều quan trọng (như mũ, hoặc một số loại giày…), hãy gói cẩn thận và vận chuyển bên trong hộp. Như vậy khách hàng không bị thất vọng và tức giận khi nhận được hàng.

Đưa ra điểm khác biệt trong sản phẩm của bạn

Quần áo thời trang là loại hàng hóa mang dấu ấn cá nhân rất rõ ràng . Không giống như sản phẩm điện tử hãy các sản phẩm khác là khách hàng biết chính xác cấu hình muốn mua và thậm chí còn nó rõ model mà họ muốn, khi bán quần áo, bạn phải làm sao để khiến người mua muốn một loại hàng hóa cụ thể của bạn thay vì một món hàng khác, kiểu dáng khác, màu sắc khác của một người bán hàng khác. Nếu giá sản phẩm của bạn rẻ hơn nhiều sản phẩm khác, hãy nói rằng người mua có thể so sánh giá cả của chúng với các cửa hàng khác. Hoặc nếu sản phẩm của bạn được những người nổi tiếng nào đó đã từng mặc hoặc đang sử dụng hay được tạp chí thời trang nào đó giới thiệu thì đừng quên cung cấp thông tin đó, kèm theo hình ảnh thì càng tốt. Nếu sản phẩm của bạn tốt về chất lượng, hãy nhớ nói điều đó cho khách hàng biết, chẳng hạn, đó là hàng xách tay, hàng tự làm hoặc chất liệu len quý hiếm hoặc thậm chí “nó khiến bạn cảm thấy đẹp ngay từ giây phút khoác lên người”. Hãy trung thực nhưng bên cạnh đó, học cách bán hàng có chiến lược vì trong lĩnh vực quần áo, việc tạo ra dấu ấn riêng là rất quan trọng.

Kiểm tra lần cuối trước khi gửi hàng 

Kiểm tra hàng trước khi gửi là hạn chế đến mức tối đa những điều khó chịu cho khách hàng.điều đó sẽ khiến khách hàng hài lòng và quay trở lại mua hàng của bạn. Chẳng hạn, nếu bạn bán quần áo cũ, bạn nên giặt và là lượt lại trước khi chuyển hàng. Đánh bóng giày trước khi đóng gói. Nếu trang phục có phụ kiện đi kèm như hoa, thắt lưng, nhớ đóng gói chúng kèm theo món hàng chính. Nói chung, cố gắng để khách hàng cảm thấy hài lòng như đang tự tay mình đi mua và chọn được trang phục ưng ý chứ không phải cảm giác thất vọng và tức giận khi nhận hàng. Hãy làm khách hàng cảm thấy yêu thích món hàng ngay từ khi họ nhận gói hàng từ bạn

Đầu tư bán hàng offline

Nhiều người chọn bán hàng online vì không có điều kiện mở cửa hàng bên ngoài và cũng là giảm chi phí Nhưng sau một thời gian kinh doanh trên mạng, nếu có đủ điều kiện, bạn nên kết hợp với việc cửa hàng offline. Như thế, khách hàng có điều kiện đến xem và thử hàng trực tiếp đồng thời sẽ mở rộng mạng lưới bán hàng và số lượng khách hàng của bạn.
 

Theo A.family biên tập by diễn đàn kinh doanh ,bán hàng online , vé máy bay
Tin đăng cùng chuyên mục