Trang nhất » Rao vặt » Thời trang » Phụ kiện

TÌM KIẾM
Phụ kiện

Bông tai bạc nữ cao cấp, thiết kế tinh xảo riêng cho bạn gái

Thông tin mua bán
Mã tin
V233200
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
04/12/2018
Hết hạn
04/12/2019
Xem :
309
Danh mục đăng tin
Nơi rao
TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
Điện thoại
Email
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Trong mỗi chúng ta ai cũng phải xác nhận rằng thêm một đôi bông tai bạc nữ cao cấp là thêm sự hấp dẫn, gợi cảm hơn cho phái đẹp. Xưa nay chúng ta vẫn hay nói đến váy đầm, giầy cao gót, hay bông tai là người ta mường tượng ngay một cô gái điệu đà, duyên dáng.

Bông tai bạc nữ cao cấp

Ai cũng phải xác nhận rằng thêm 1 đôi khuyên tai như là thêm sự hấp dẫn, gợi cảm và tự tín hơn cho phái đẹp. Giống như về trang phục, bông tai bạc cũng đa dạng, phong phú ko kém các phụ kiện hay trang phục khác. Và trên thực tế, nó cũng hơi kiêu kỳ Vì không phải ai cũng có thể làm duyên với mọi thiết kế và màu sắc, vật liệu trong thế giới bông tai rộng lớn ấy hiển nhiên với các thiết kế tinh tế và hấp dẫn của mình, những mẫu bông tai bạc nữ cao cấp TPHCM vẫn thu được thiện cảm của nhiều cô gái trẻ thời điểm này.

Bông tai bạc nữ cao cấp với thiết kế tinh xảo

Các nhà chế tạo đã lấy cảm hứng từ câu chuyện ái tình muôn thuở và cho ra đời sản phẩm bông tai Nữ bằng nhiều vật liệu khác nhau nhưng mà có lẽ bông tai được làm nguyên liệu từ bạc cao cấp Kat Jewelry vẫn luôn là sự chọn lọc hàng đầu cho những cô gái, mẫu bông tai phong cách thích mắt, tuyệt vời, ẩn chứa sâu thẳm tình cảm và câu chuyện về tình yêu đầy màu sắc.

Những hạt pha lê nhóng nhánh hay các viên kim cương của đôi bông tai bạc nữ cao cấp này sẽ làm điểm đặc sắc giúp các bạn gái gia tăng phần vượt bậc trên gương mặt đáng yêu đấy. Những hạt pha lê, các viên đá nhiều sắc màu, khi nhìn ở những góc độ khác biệt sẽ cho ra màu sắc ấn tượng đa dạng không giống nhau như một dải cầu vồng lung linh, thú vị được sự cẩn thận của người bao quanh, càng làm tôn thêm đường nét xinh đẹp của khuôn mặt bạn gái.

Đôi bông tai bằng bạc “long lanh” làm từ hạt màu và đá nhiều sắc luôn được các cô nàng lựa chọn làm các phụ kiện ” ruột” cho các bữa tiệc hay vào dịp quan trọng nào ấy. Với mẫu bông tai bạc nữ cao cấp thời trang này, những hạt pha lê, những viên đá hay dễ dàng chỉ là những chạm trổ được khắc trên đôi bông tai đấy hay được ghép nối lại với nhau, phân thành những sắc màu đa dạng tạo nên một vẻ đẹp lung linh.

Ai trong chúng ta cũng mong muốn có được vẻ đẹp tình ái bền vững và sâu sắc ai cũng không thể sống mà thiếu được ái tình. Những viên đá được gắn kết lại với nhau, hệt như các trái tim đang yêu được gắn kết với nhau và tỏa sáng trong mọi tình cảnh khác biệt. Diện đôi bông tai gắn pha lê hay đá quý này cam đoan bạn cực kỳ nổi bật và biến thành tâm điểm trong dáng vẻ yêu kiều và duyên dáng, tự tin sánh bước cùng anh đó tới muôn nơi.

Với những đôi khuyên dáng dài và có nhiều hạt pha lê hay đá, có điểm những sắc màu nhẹ nhàng rất hợp với Anh chị em có gương mặt tương đối ” ngắn”. Thí dụ như bạn có phần trán hay phần cằm ngắn hơn so với tỉ lệ thông thường thì kiểu bông tai này chính là phụ kiện “cứu cánh”. Chiều thẳng và dài của khuyên tai giúp cho gương mặt bạn trông thon thả hơn, cảm giác dài hơn và màu sắc của các hạt màu sẽ tôn thêm cho làn da của bạn trông tươi sáng hơn. Diện đôi bông tai này hòa hợp với trang điểm nhẹ nhàng và tự nhiên, đi kèm với những y phục dễ dàng không cần phải quá cầu kỳ, bạn sẽ thấy hiệu quả không giống nhau tức khắc. Đôi bông tai bạc nữ cao cấp này rất dễ phối áo xống và kết hợp với các mẫu phụ kiện thời trang khác.

Tin đăng cùng chuyên mục