Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » PR - Tổ chức sự kiện

TÌM KIẾM
PR - Tổ chức sự kiện

Tác dụng của tinh dầu thông đỏ Hàn Quốc hàng nhập khẩu

Thông tin mua bán
Mã tin
V437478
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
07/04/2022
Hết hạn
01/04/2025
Xem :
324
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Thongdoroyal.com-VHPGroup
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết
Có rất nhiều bài viết về tác dụng của tinh dầu thông đỏ Hàn Quốc. Tuy nhiên, mọi người cần phải chọn lọc những thông tin hữu ích cho bản thân. Hiện nay, có rất nhiều trang web đang nói quá về công dụng của sản phẩm này. Nhiều bài viết mình còn thấy bảo tinh dầu thông đỏ Hàn Quốc còn có thể điều trị huyết áp, mỡ máu, tiểu đường,... Thông tin này hoàn toàn không chính xác. Mọi người nên nhớ rằng, tinh dầu thông đỏ chỉ là dòng thực phẩm chức năng, không phải là thuốc vì vậy không thể thay thế thuốc chữa bệnh.
[IMG]
Giới thiệu về sản phẩm tinh dầu thông đỏ Hàn Quốc Royal Korean Red Pine
Tinh dầu thông đỏ Royal Korean Red Pine là dòng sản phẩm cao cấp của Hàn Quốc, sản phẩm này được nhập khẩu chính ngạch về Việt Nam.
Được chiết xuất từ nguyên liệu hạng A, lá thông đỏ được hái hoàn toàn thủ công từ những cây thông trên 100 năm tuổi, sinh trưởng hoang dã tại vùng núi cao hiểm trở. Đây là nguyên liệu tốt nhất, cho chất lượng tinh dầu có độ tinh khiết tuyệt đối.
Tinh dầu thông đỏ Hoàng Gia được chiết xuất bằng công nghệ SD tiên tiến, mang đến cho người tiêu dùng những sản phẩm tốt nhất, chất lượng nhất. Công nghệ SD cho dòng tinh dầu có độ tinh khiết tuyệt đối, giữ nguyên được những dưỡng chất quý.
Một khác biệt tiếp theo của sản phẩm này đó chính là vỏ nang được chiết xuất 100% từ thực vật, khác hẳn với các dòng vỏ nang động vật, hoặc dòng vỏ nang tổng hợp. Vỏ nang thực vật giúp mang đến cho người tiêu dùng hấp thụ tinh dầu được nhanh chóng hơn gấp 5 lần so với các dòng vỏ nang khác.
Tác dụng của tinh dầu thông đỏ Hàn Quốc
Là dòng sản phẩm cao cấp, tinh dầu thông đỏ Hàn Quốc có khả năng hỗ trợ gần 200 bệnh lý khác nhau. Trong đó phải kể đến đó chính là:
- Cải thiện sức khỏe, hệ miễn dịch cho cơ thể chỉ sau 2-3 tháng sử dụng. Giúp cơ thể phòng ngừa được một số bệnh và một số loại vi khuẩn, virus xâm nhập vào cơ thể.
- Giúp giảm sưng, chống viêm hiệu quả. Người bị sưng tấy do va đập có thể bóp viên tinh dầu xoa vào vết thương nhằm giảm sưng, chống viêm nhiễm đối với vết thương hở.
- Ổn định huyết áp cho người huyết áp thấp, huyết áp cao. Đây là bệnh khá phổ biến trên toàn cầu và có thể gây ra nhiều biến chứng nguy hiểm. Sử dụng tinh dầu thông đỏ đều đặn giúp máu lưu thông, dãn mạch từ đó ổn định được huyết áp.
- Giảm cholesterol xấu trong máu, hạ đường huyết hiệu quả: Chứng minh thấy rằng, người mỡ máu, đường huyết sau khi sử dụng tinh dầu thông đỏ 2 tuần thì kết quả thật bất ngờ.
- Tinh dầu thông đỏ Hàn Quốc còn có tác dụng tăng cường chức năng gan, hạn chế xơ gan, tăng khả năng đào thải độc tố trong cơ thể.
- Nhờ thành phần chống oxy hóa, tinh dầu thông đỏ Hàn Quốc còn có tác dụng làm sạch thành mạch, đánh tan cục máu đông, từ đó phòng ngừa được nhiều bệnh lý và các biến chứng nguy hiểm.
- Sử dụng tinh dầu thông đỏ như 1 loại kem dưỡng da sẽ giúp dưỡng ẩm cho da, làm đẹp da và có khả năng làm mờ được các vết nám - tàn nhang.
- Tinh dầu thông đỏ Hàn Quốc còn có tác dụng cân bằng gốc tự do, sớm phát hiện tế bào lạ, ngăn chặn một số tê bào ung thư, u phát triển.
Địa chỉ mua tinh dầu thông đỏ uy tín?
Hiện trên thị trường có rất nhiều dòng tinh dầu thông đỏ khác nhau. Mọi người tìm hiểu để lựa chọn cho bản thân một sản phẩm phù hợp. Đồng thời, để mua được sản phẩm chính hãng, chất lượng mọi người cần phải tìm đến 1 địa chỉ uy tín để tìm mua.
[IMG]
Tốt nhất mọi người hãy lên mạng tìm hiểu những thông tin hoặc những feedback từ khách hàng là hiệu quả nhất. Tại Việt Nam, nếu mọi người muốn tìm mua tinh dầu thông đỏ Royal Korean Red Pine thì hãy liên hệ với  VHP Ginseng - Đây là đơn vị nhập khẩu và phân phối độc quyền sản phẩm này tại Việt Nam. Để sở hữu sản phẩm mọi người có thể liên hệ với VHP hoặc các đại lý là đối tác của VHP. Mọi thông tin, mọi người vui lòng liên hệ 1900888856 để được hỗ trợ tư vấn tốt nhất.
Tin đăng cùng chuyên mục