Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Nội, ngoại thất

TÌM KIẾM
Nội, ngoại thất

Trải nghiệm mấu sofa phòng khách cao cấp mới

Thông tin mua bán
Mã tin
V086409
Giá
15.000.000 VNĐ
Ngày đăng
18/11/2016
Hết hạn
29/12/2017
Xem :
275
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
đào thanh tuấn
Điện thoại
096 3248889
Địa chỉ
297 bạch mai
Nội dung chi tiết

Bộ ghế sofa phòng khách giá rẻ có thiết kế tương đối đơn giản với kích thước là 1m8 x 0.7m và có 1 đôn lớn kích thước 50cm x 50cm đi kèm. Ngoài ra sản phẩm còn được tặng kèm 2 đôn nhỏ. Với kích thước như vậy T65 hoàn toàn có thể đáp ứng nhu cầu sử dụng cho 6 người ngồi.

Tay vịn được làm khá mỏng so với các sản phẩm khác nhằm tạo ra sự khác biệt.

Phần đệm được làm rời và có đôi chút cách điệu so với các đệm rời của các sản phẩm khác. Điều này giúp sản phẩm có thể giặt và thay được khi cần thiết quý khách không dùng sofa nỉ có thể tham khảo sofa da nhập khẩu tại showroom của chúng tôi.


Trải nghiệm sử dụng

Ưu điểm nhất trong trải nghiệm sử dụng T65 là phần đệm mút mang lại cảm giác mềm mại khi ngồi và nằm. Và đặc biệt diện tích sử dụng vô cùng thoải mái so với các sản phẩm cùng giá tiền. Ngoài ra phần gối tựa ở lưng cũng rất êm ái, không cứng nhắc.

Tuy nhiên, là 1 sản phẩm thuộc phân khúc giá rẻ nên T65 không tránh khỏi các điểm trừ như phần tay vịn khá mỏng dẫn đến việc khó có thể tựa đầu vào khi nằm. Nếu quý khách hàng không quá khó tính thì điều này không phải vấn đề bởi có thể sử dụng gối tựa để có thể tựa thoải mái hơn.

Kết luận

T65 là một sản phẩm xuất sắc trong tầm giá 5 triệu cho nhu cầu sử dụng cũng như tính thẩm mỹ cao. Nếu quý khách có thắc mắc về sản phẩm sô fa nỉ vui lòng gọi trực tiếp tới hotline của chúng tôi để được tư vấn miễn phí về sản phẩm và các chương trình quà tặng của nhà việt

Tin đăng cùng chuyên mục