Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Nội, ngoại thất

TÌM KIẾM
Nội, ngoại thất

Cửa gỗ gõ đỏ Nam Phi

Thông tin mua bán
Mã tin
V739332
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
03/05/2024
Hết hạn
03/05/2025
Xem :
26
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
NhaDepvn
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

1/ Cửa gỗ gõ đỏ Nam Phi là gì

Cửa gỗ gõ đỏ Nam Phi là loại cửa gỗ đóng bằng gỗ gõ đỏ, loại gỗ được nhập từ Nam Phi, khác với các loại gỗ thông thường khác. Gỗ gõ đỏ Nam Phi có màu đỏ giống như tên của chúng, màu sắc đẹp và tạo cảm giác sang trọng. Có chất lượng cao và đứng trên các loại gỗ phổ biến khác như gỗ sồi, gỗ óc chó, v.v…Dòng gỗ gõ đỏ Nam Phi đứng đầu trong các loại gỗ ở nhiều tiêu chí, từ độ bền bỉ, chắc chắn đi cùng thời gian., kể cả màu sắc và vân gỗ cũng hơn các loại gỗ khác. Cửa gỗ làm từ gõ đỏ Nam Phi mang trong mình nhiều ưu điểm nổi trội và xứng đáng với sự lựa chọn của bạn.

Cửa gỗ gõ đỏ

2/ Những ưu điểm của cửa gỗ gõ đỏ
- Có độ bền cao lên tới hàng chục năm, có cơ chế hút nhả ẩm rất phù hợp với điều kiện khí hậu đa dạng của Việt Nam.
- Chịu được lực va đập và độ chịu lực cao.
- Gỗ gõ đỏ nguyên khối thì khá nặng, cứng bề, và rõ thớ mịn, không bị mối mọt và ít bị ảnh hưởng của điều kiện thời tiết. Dễ gia công và sức chịu được mưa nắng, đánh bóng rất đẹp, dùng đóng đồ và trang trí nội thất hay chạm trổ.
- Gam màu đỏ mang đến sự sang trọng cho không gian, khẳng định được tầm nhìn cũng như phong cách chủ nhân.
3/ Gía thành cửa gỗ gõ đỏ Nam phi

Tùy từng loại phẩm cẩm của gỗ gõ đỏ mà giá cửa gỗ gõ đỏ mà mức giá của chúng trên thị trường sẽ khác nhau. Nhưng dù là cửa gỗ gõ đỏ thường hay cửa gỗ gõ đỏ Lào sẽ cao hơn cửa gỗ sồi và óc chó. Trung bình, giá cửa gỗ đỏ cao cấp rơi vào khoảng 14 đến 15.000.000 vn9đ đối với cửa phòng bằng gỗ gõ đỏ. Giá cửa gỗ gõ đỏ mặt tiền sẽ cao hơn rất nhiều.

 

Tin đăng cùng chuyên mục