Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Nội, ngoại thất

TÌM KIẾM
Nội, ngoại thất

Bí quyết lựa chọn được sofa gỗ chất lượng cao

Thông tin mua bán
Mã tin
V067416
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
10/03/2016
Hết hạn
10/03/2017
Xem :
282
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Hoàng Mai » Hà Nội
Loại tin đăng
Họ tên
Lê Hà
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

 

Sofa gỗ đang nhận được nhiều sự ưu ái của quý khách hàng. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết cách lựa chọn sofa gỗ chất lượng tốt. Vậy thì bài viết sau đây về vấn đề này các bạn không thể bỏ lỡ.

Kiểu dáng sofa gỗ phù hợp: Tính phù hợp ở đây không chỉ được thể hiện việc kích thước của sofa gỗ phù hợp với diện tích của căn phòng mà còn tạo được sự thoải mái khi ngồi. Nếu như bạn xác định được chính xác diện tích căn phòng thì sẽ lựa chọn được kích thước sofa phù hợp. Còn ghế sofa gỗ thoải mái thì chỉ cần bạn ngồi xuống, đặt tay lên chỗ gác tay rồi đứng dậy ngay. Sau khi bạn đứng dậy mà không cảm thấy khó khăn gì thì đó chính là chiếc ghế sofa gỗ phù hợp về cả chiều dài và chiều cao.

Đệm mút ghế sofa gỗ: Đệm mút được gọi là chất lượng chỉ khi có độ cứng vừa phải, ngồi êm ái, sua khi đứng lên sẽ trở về hiện trạng ban đầu mà không nhăn nhó. Tốt nhất là các bạn nên lựa chọn những loại đệm mút có vỏ bọc ngoài là vải để thuận tiện trong việc vệ sinh như giặt giũ và thay mới vì chất liệu vải giá thành rất phải chăng.

Màu sắc của ghế sofa gỗ: So với sofa vải thì sofa gỗ thông thường là đơn sắc. Bởi vậy, để tạo được điểm nhấn cho bộ bọc ghế sofa gỗ thì bạn nên lựa chọn những chiếc gối trang trí màu sắc rực rỡ. Tuy nhiên, dù màu sắc như thế nào thì các bạn cũng nên chú ý đến sự hài hòa với phong cách thống nhất của căn phòng, tránh gây ra sự phối màu tương phản hay quá cầu kì.

Khung xương của sofa gỗ: Sofa gỗ chất lượng cao được tạo ra từ phần khung xương chắc chắn. Để kiêm tra phần khung thì các bạn chỉ cần thực hiện một thao tác đơn giản như là nhấc một chân ghế sofa lên 45 độ nếu như chân ghế sofa còn lại rời khỏi mặt ghế thì đó chính là bộ khung xương tốt. Còn nếu như chân ghế còn lại vẫn ở chân mặt sàn nhà thì bộ khung đó yếu hoặc được làm từ gỗ non, gỗ tạp.

Trên đây là một số gợi ý mà sofa Tuấn Thủy chúng tôi chia sẻ nhằm giúp quý khách hàng lựa chọn được sofa gỗ chất lượng cao. Nếu như bạn cảm thấy khó khăn thì bây giờ hãy nhấc máy lên và liên lạc với sofa Tuấn Thủy chúng tôi để được sử dụng dịch vụ tốt nhất.

Hotline:0984.353.365 (Ms Thủy)

Nguồn dẫn: http://chungkhoanthudo.com.vn/n588/bi-quyet-lua-chon-duoc-sofa-go-chat-luong-cao.aspx

 

Tin đăng cùng chuyên mục