Trang nhất » Rao vặt » Bất động sản » Nhà hàng- Khách sạn

TÌM KIẾM
Nhà hàng- Khách sạn

Nên chọn bán sỉ phụ kiện điện thoại giá rẻ chất lượng

Thông tin mua bán
Mã tin
V274012
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
08/06/2019
Hết hạn
07/06/2020
Xem :
315
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Quận 3 » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
Trần Thaảo
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết
Cách kinh doanh bán sỉ phụ kiện điện thoại giá rẻ 2019 không thể không biết
 
Kinh doanh bán sỉ phụ kiện điện thoại giá rẻ là một trong những ngành nghề hot hiện nay, nhất là khi thời đại công nghệ đang bùng nổ. Điện thoại thông minh đã trở thành một vật bất ly thân đối với nhiều người, khiến cho kinh doanh ngành phụ kiện điện thoại cũng trở nên nhộn nhịp không kém. Vậy đâu là cách để kinh doanh bán sỉ phụ kiện điện thoại giá rẻ mang lại nhiều lợi nhuận nhất, cùng tìm hiểu qua bài viết này nhé!
 
 
Kiểm soát tốt các loại chi phí
 
Có rất nhiều cửa hàng kinh doanh bán sỉ phụ kiện điện thoại giá rẻ lâm vào tình trạng hàng cứ bán ra, tiền cứ thu về nhưng lợi nhuận lại chồng chéo, không xác định được tiền lời là bao nhiêu. Tình trạng này diễn ra ở nhiều cửa hàng điện thoại, nhất là tại những cửa hàng bán sỉ phụ kiện điện thoại giá rẻ quy mô vừa và nhỏ, số lượng nhân viên ít và hầu như không có nhân viên kế toán.
 
Vì thế để kiểm soát được doanh thu cũng như lợi nhuận, chủ cửa hàng cần tiến hành kiểm soát chi phí. Mọi khoản chi phí hàng tháng cần được ghi chép rõ ràng và cụ thể, số tiền chi ra, số tiền nhận về, ngày tháng chi, nhận tiền. Sau đó, mỗi tháng chủ cửa hàng sẽ nhìn lại giữa chi phí và doanh thu xem có hợp lý hay không, từ đó điều chỉnh sao cho phù hợp.
 
Một số khoản chi phí cố định mà cửa hàng nào cũng phải chi như: chi phí thuê cửa hàng, chi phí thuê nhân viên, chi phí điện nước, chi phí khấu hao tài sản, những phát sinh khác...
>>> xem chi tiết tại : http://phukienre.com.vn/bang-gia-si/
 
Sử dụng nhiều cách để quảng bá sản phẩm, cửa hàng bán sỉ phụ kiện điện thoại giá rẻ
 
Sau khi đã có sự thay đổi trong kiểm soát nguồn tiền thì các chủ cửa hàng cần phải lên kế hoạch quảng bá sản phẩm. Ngoài việc xác định nguồn tiền chi cho quảng cáo là bao nhiêu thì chủ cửa hàng cần phải tìm hiểu cũng như nắm được những kỹ năng marketing cơ bản từ đó quảng cáo sản phẩm phụ kiện hiệu quả nhất.
 
Nếu như trước đây buôn bán kinh doanh bán sỉ phụ kiện điện thoại giá rẻ chủ yếu dựa trên hình thức kinh doanh truyền thông thì ngày nay đã có nhiều lựa chọn kinh doanh hơn. Chủ cửa hàng có thể đăng bán sản phẩm qua mạng xã hội như facebook, zalo.. hoặc đăng trên các trang thương mại điện tử như sendo, shopee, lazada..
 
Nếu bạn chưa có kiến thức cũng như kinh nghiệm về lĩnh vực này thì đừng chần chừ mà hãy đi học ngay một khóa ngắn hạn nhé, chắc chắn nó sẽ mang lại hiệu quả cho bạn.
 

 

Tin đăng cùng chuyên mục