Trang nhất » Rao vặt » Bất động sản » Nhà hàng- Khách sạn

TÌM KIẾM
Nhà hàng- Khách sạn

Mì Gia Cát - Quán Mì Hoành Thánh, Mì Xá Xíu Ngon Quận 3

Thông tin mua bán
Mã tin
V374080
Giá
10.000 VNĐ
Ngày đăng
06/07/2020
Hết hạn
06/07/2021
Xem :
452
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Quận 3 » TP.HCM
Loại tin đăng
Cần bán
Họ tên
MÌ GIA CÁT
Điện thoại
0908331086
Email
Địa chỉ
453/77 Lê Văn Sỹ, P.12, Quận 3
Nội dung chi tiết

MÌ GIA CÁT

Đ/c: 453/77 Lê Văn Sỹ, P.12, Quận 3

Thời gian mở cửa: 6h30 - 21h 

Tel: 0908331086

Trung Quốc là một địa điểm lý tưởng để tham quan với những cảnh quan thiên nhiên hùng vĩ, kiến trúc cổ xưa và đặc biệt là một nền văn hóa ẩm thực cực kì phong phú, đa dạng. Nếu có cơ hội ghé thăm đất nước này, bạn hãy thưởng thức các món ăn vô cùng hấp dẫn này nhé!

Mì hoành thánh còn được gọi bằng tiếng phổ thông là "Hun Dun", là một trong những món ăn ngon rất độc đáo ở Trung Quốc. Không cần qua Trung Quốc, ngay tại Sài Gòn, quán Mì Gia Cát chuyên phục vụ các món ăn mì xá xíu, mì hoành thánh ngon chuẩn vị, bạn có thể đến đây để thưởng thức mà không cần tìm kiếm hay đi xa

Một tô mì hoành thánh ngon tại quán có đủ cả 4 yêu cầu sau: vỏ bột phải mỏng như tờ giấy lụa có thể nhìn thấy hết nhân bên trong nhưng phải dai, không được rách. Thịt và tôm xay bên trong viên hoành thánh phải tươi ngọt, nấu vừa chín tới không được nấu quá kĩ làm mất đi độ ngọt và bị khô.

Nước dùng phải trong vắt, phải đậm đà vị xương ninh. Sợi mì phải là dạng mì vàng, sợi mảnh và dai. Món ăn này khiến cho người thưởng thức cảm thấy rất dễ chịu và thanh tao.

Quán Mì Gia Cát nổi tiếng với sợi mì tự làm và nước dùng tự nấu theo công thức gia truyền. Quán phục vụ nhiều món nhưng mì xá xíu là món được yêu thích hơn cả vì sợi mì to, mềm dai, nước dùng nhà làm ngọt thanh đủ vị và thịt xá xíu thì mềm thơm đậm đà. Tất cả tạo nên món mì xá xíu ngon không cưỡng nổi. Cách bài trí món ăn cũng cực bắt mắt, tha hồ cho bạn chụp choẹt không ngớt tay.

Còn gì bằng ăn vắt mì tươi cùng miếng thịt thơm ngon rồi xì xụp hút nước dùng đậm đà, chỉ cần quất một tô là bạn quên hết muộn phiền, mệt nhọc. 

Nếu không thích mì nước, mì khô hoành thánh xá xíu: 45k hay thập cẩm: 50k cũng rất ngon. Sợi mỳ được làm từ bột, trứng sau đó cán mỏng nên sợi vừa dai, giòn và thơm, lại giữ được màu vàng ươm như đượm nắng, thật không thể kiềm lòng nổi.

Nổi tiếng bởi hương vị thơm ngon, món ăn được bày trí tỉ mỉ và bắt mắt, khiến ai nhìn thấy cũng muốn cầm đũa ăn ngay. Quán phục vụ các món mì: hoành thánh: 35k, xá xíu: 35k, thập cẩm: 45k, bò viên: 40k, hoành thành thập cẩm: 50k. Ngoài ra quán còn phục vụ hủ tiếu bò viên: 35k, hoành thánh bò viên: 40k, bò viên: 20k/ 10 viên, mì thêm: 5k, bánh thêm: 5k

Không đầu tư quá nhiều vào không gian, quán chỉ có những bộ bàn ghế đơn giản nhưng sạch sẽ và gọn gàng, tạo cảm giác rộng rãi, thoáng mát, dễ chịu. Thực đơn của quán khá đa dạng với mức giá bình dân. Quán cũng có chỗ để xe, có wifi và phục vụ tận tình, nhanh nhẹn, thực khách không phải đợi lâu.

MÌ GIA CÁT

Đ/c: 453/77 Lê Văn Sỹ, P.12, Quận 3 

Tel: 0908331086

https://www.diadiemanuong.net.vn/

Tin đăng cùng chuyên mục