Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Tạo má lúm đồng tiền chỉ 1 lần duy nhất

Thông tin mua bán
Mã tin
V111305
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
07/09/2017
Hết hạn
07/09/2018
Xem :
419
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Thanh Xuân » Hà Nội
Loại tin đăng
Họ tên
trần hiếu
Điện thoại
0986368091
Địa chỉ
haf đông hà nội
Nội dung chi tiết

Hiện nay có khá nhiều chị em tìm đến các biện pháp tạo má lúm đồng tiền để có thể tạo cho mình một nụ cười duyên hơn nhưng có khá nhiều chị em thắc mắc hỏi có cách nào tạo má lúm đồng tiền được lâu không vì dùng mấy phương pháp kiểu trang điểm … chỉ được 1 thời gian. Bạn có thể yên tâm hiện nay đã có cách tạo má lúm đồng tiền chỉ 1 lần mà duy trì mãi mãi.

Hiện nay đã có một phương pháp mang lại hiểu quả lâu dài cho chị em. Tạo má lúm đồng tiền là tiểu phẫu đơn giản, tạo một sự kết dính giữa da và cơ má. Một mũi khâu nhỏ sẽ được xuyên qua mặt trong má và đính cơ vào mặt dưới da tạo má lúm tại vị trí bác sĩ đã đánh dấu. Khi cơ co rút sẽ kéo da vào bên trong và tạo ra má lúm giúp khuôn mặt thêm xinh xắn và đáng yêu. Da ở trên tổn khuyết nhỏ này được dính xuống tổ chức liên kết bên dưới và tạo nên một vết lúm trên da khi vận động mặt. Với cách tạo má lúm đồng tiền này phù hợp với rất nhiều khuôn mặt và nhiều lứa tuổi. Chỉ cần khoảng 20 phút bạn sẽ có một lúm đồng tiền duyên dáng. Sau phẫu thuật bạn có thể trở về nhà ngay mà không cần lưu lại bệnh viện. Sau đó má chỉ sưng nhẹ trong vài ngày là trở về bình thường.

Kết quả hình ảnh cho site:malumdongtien.com

Tạo má lúm đồng tiền tạo nụ cười duyên cho chị em phụ nữ

 

 

Tuy đó chỉ là một tiểu phẫu đơn giản nhưng chúng tôi vấn khuyên bạn nên đến các thẩm mỹ viện uy tín để được các bác sĩ tại đó thực hiện một cách tốt nhất.

Xem thêm : làm má lúm đồng tiền ở đâu đẹp hà nội

 ƯU ĐIỂM KHI TẠO MÁ LÚM ĐỒNG TIỀN

1. An toàn, hiệu quả lâu dài

Hiện nay tại thẩm mỹ viện KANGNAM tạo lúm đồng tiền được thực hiện bởi đội ngũ bác sĩ tay nghề cao và nhiều kinh nghiệm. Phương pháp tạo má lúm đồng tiền nhân tạo bằng cách tạo một sự kết dính giữa da và cơ má, vì vậy khi cơ co rút sẽ kéo da vào bên trong và tạo ra má lúm duyên dáng, tự nhiên và hiệu quả duy trì lâu dài.

2. Không đau, không để lại sẹo

Tạo má lúm đồng tiền chỉ là một tiểu phẫu, ngoài ra trước khi tiến hành bạn được bác sĩ gây tê vùng má nên bạn sẽ không đau trong quá trình phẫu thuật. Mũi khâu nhỏ được tạo bởi do đính vào cơ má, tạo má lúm đồng tiền mà không làm lộ vết sẹo phía ngoài má.

3. Tạo má lúm đồng tiền đẹp tự nhiên

Bạn sẽ được bác sĩ tư vấn đo vè các định vị trí lúm má trước khi phẫu thuật, vì vậy kết quả đạt được sẽ như ý và hợp với khuôn mặt bạn nhất.

 

Kết quả hình ảnh cho site:malumdongtien.com

Kết quả hình ảnh cho site:malumdongtien.com

Trước và sau khi tạo má lúm đồng tiền một sự khác biệt lớn

 

Thời gian làm phẫu thuật tạo má lúm đồng tiền khá nhanh,không để các bạn phải chờ lâu cùng với tiêu chí an toàn, không đau và không để lại sẹo, chắc chắn quý chị em cũng sẽ thấy hài lòng về dịch vụ vụ này hiện nay. Chúc bạn sớm có được một chiếc má lúm đồng tiền đẹp nhé.

Bài đọc được quan tâm : Chi phí tạo má lúm đồng tiền là bao nhiêu

Bạn có thể xem thêm:

 

Tin đăng cùng chuyên mục