Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Phẫu thuật nâng ngực y line có để lại sẹo không? Hỏi Đáp

Thông tin mua bán
Mã tin
V112332
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
15/09/2017
Hết hạn
15/09/2018
Xem :
354
Danh mục đăng tin
Nơi rao
H. Gia Lâm » Hà Nội
Loại tin đăng
Họ tên
trần bảo
Điện thoại
0987090138
Địa chỉ
hà đông hà nội
Nội dung chi tiết
Nâng ngực y line hiện nay đang là một phương pháp giúp cải thiện vòng 1 hiểu quả được nhiều người tiêu dùng lựa chon nhưng nâng ngực y line có để lại sẹo không là một câu hỏi lo lắng của bất kì ai khi quan tâm tới dịch vụ thẩm mỹ nâng ngực bởi đây là một ca phẫu thuật nên luôn có sự lo ngại. Vậy nâng ngực y line có để lại sẹo không mời bạn cùng theo dõi bài viết dưới đấy nhé.
Nâng ngực Y line thực chất là công nghệ nâng ngực nội soi hiện đại và tối ưu nhất hiện nay, cái tên Y line chỉ là tên gọi hoa mỹ mà người ta đặt cho công nghệ này vì nó có khả năng tạo được dáng ngực hình chữ Y rất thành công.
 
Rất nhiều người đã lựa chọn phương pháp nâng ngực này và đã thành công, tuy nhiên, số người băn khoăn, lo sợ về vấn đề nâng ngực Y line có để lại sẹo không cũng không phải là hiếm gặp.
 
Kết quả hình ảnh cho site:phauthuatnguc.com.vn nâng ngực y line
Phẫu thuật nâng ngục y line giúp vòng 1 quyến rũ
 
 Nâng ngực Y line có để lại sẹo không?
Với công nghệ thẩm mỹ nâng ngực trước đây, lo lắng nâng ngực Y line có để lại sẹo không là hợp lý vì lúc này các kỹ thuật chưa phát triển, việc xâm lấn, cắt rạch lên da vùng ngực tương đối nhiều, có thể để lại sẹo trên ngực.
 
Tuy nhiên, hiện nay, công nghệ nâng ngực Y line, tức là nâng nâng ngực nội soi không hề gây ra sẹo vì những lý do sau đây:
 
– Sử dụng thiết bị nội soi có gắn camera siêu nhỏ ở đầu dụng cụ, cho phép phóng đại các tế bào, giúp bóc tách ngực một cách dễ dàng mà không làm tổn thương nhiều đến ngực, chỉ cần rạch một đường rất nhỏ.
 
– Vết rạch được tiến hành ở trên rốn, dưới nách, đường nếp lằn vú, quầng vú…Tất cả các vị trí này đều khó bị lộ vết cắt hoặc sẹo.
 
– Bác sỹ thực hiện cẩn thận, khéo léo, nhẹ nhàng, hạn chế xâm lấn đến ngực. Vết rạch được đóng kín bằng chỉ thẩm mỹ nên không bị lộ, khó nhìn thấy.
 
⇒ Như vậy, nâng ngực bằng công nghệ nội soi hiện đại thì sẽ không phải lo lắng về việc phẫu thuật nâng ngực Y line có để lại sẹo không nhé.
 
Kết quả hình ảnh cho site:phauthuatnguc.com.vn nâng ngực y line
Hình ảnh trước và sau khi nâng ngực y line
 
Lưu ý :  Nên chọn cơ sở thẩm mỹ uy tín để được thực hiện an toàn nhất 
 
Gợi ý địa chỉ an toàn uy tín hiện nay
Hiện nay tại Việt Nam có rất nhiều cơ sở thẩm mỹ viện lớn nhỏ khác nhau nên để chọn một cơ sở được đánh giá là uy tín thì rất khó đối với các bạn. Theo như chuyên gia chúng tôi cùng nhiều chuyên gia trong ngành thẩm mỹ thì hiện nay thẩm mỹ viện kangnam đang la 1 cơ sở thẩm mỹ an toàn uy tín nhất hiện nay với nhiều công nghệ tiên tiến bác sĩ giàu kinh nghiệm. Bạn có thể đến để thảm khảo cho mình nhé.
 
Công nghệ này giúp cải thiện kích thước vòng 1 bằng cách sử dụng thiết bị nội soi để bóc tách khoang ngực một cách dễ dàng, tạo đường để đưa túi độn ngực vào trong  ngực trong thời gian nhanh chóng nhất.
 
Nâng ngực nội soi được tiến hành bởi bác sỹ giỏi, tay nghề cao, chuyên môn vững chắc. Bệnh nhân được khám, chụp phim để xác định tình trạng ngực, được lựa chọn hình dáng ngực mà mình muốn có, quan sát hình ảnh sau khi nâng ngực bằng phần mềm 3D hiện đại.
 
Bệnh nhân được đảm bảo vô trùng và an toàn khi thực hiện nâng ngực, túi ngực được nhập khẩu chính hãng, được kiểm định về chất lượng và có bảo hành trọn đời nên bạn yên tâm sẽ không có kích ứng xảy ra.
 
Bạn có thể xem thêm trả lời câu hỏi : nâng ngực y line ở Kangnam có đẹp không
Tin đăng cùng chuyên mục