Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Nâng mũi hàn quốc cho dáng mũi như sao hàn

Thông tin mua bán
Mã tin
V110468
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
31/08/2017
Hết hạn
31/08/2018
Xem :
404
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Thanh Xuân » Hà Nội
Loại tin đăng
Họ tên
trần bảo
Điện thoại
0987090138
Địa chỉ
hà đông hà nội
Nội dung chi tiết
Hiên nay phương pháp nâng mũi hàn quốc chắc hẳn không còn quá xa lạ với nhiều chị em nữa bởi việc lựa chọ nâng mũi hàn quốc để khắc phục cũng như làm đẹp cho chiếc mũi mình đang rất hot. Nhưng thực chất khi hỏi khách hàng thực hiện nâng mũi hàn quốc là như thế nào thì đa phần chị em không biết mà chỉ nói thấy đẹp thì làm. Vậy nâng mũi hàn quốc là như thế nào mà được nhiều người lựa chọn bạn hãy cùng chúng tôi tìm hiểu qua bài viết này nhé.
 
Nâng mũi Hàn Quốc chỉ là khái niệm về danh từ, nghĩa là phẫu thuật nâng mũi giống như ngôi sao nổi tiếng Hàn Quốc và phương pháp này cũng xuất phát từ Hàn Quốc. Nói cụ thể thì đây chính là phương pháp phẫu thuật sửa mũi toàn diện sao cho phù hợp từng khuôn mặt, bác sĩ biết phối hợp giữa sụn tự thân và sụn nhân tạo để có một chiếc mũi đẹp như sao Hàn. Mũi sau khi được nâng sẽ mềm mại tự nhiên, không bị cứng, không bị bóng đầu mũi, khắc phục hầu hết các nhược điểm của kỹ thuật nâng mũi trước đây.
 
Kết quả hình ảnh cho site:nangmuidep.vn
Phẫu thuật nâng mũi hàn quốc khắc phục mọi nhược điểm
 
Phương pháp nâng mũi Hàn Quốc thường được sử dụng cho các đối tượng sau:
 
  • Mũi ngắn, thấp và cánh mũi to dày
  • Mũi hếch và dài khoằm
  • Mũi gãy, gù
  • Đầu mũi bị bóng đỏ, sóng bị lộ
  • Sóng mũi bị lệch, vẹo
  • Muốn sở hữu mũi đẹp tự nhiên
Quy trình nâng mũi Hàn Quốc tại một bệnh viện uy tín nhất hiện nay.
Điều làm nên sự khác biệt và ưu điểm vượt trội của KANGNAM chính là quy trình nâng mũi Hàn Quốc đạt chuẩn và được thực hiện trong phòng phẫu thuật vô trùng tuyệt đối. Đã làm cho người tiêu dùng cùng nhiều chuyên gia đánh giá rất cao.
 
Bước 1:  Kiểm tra cấu trúc mũi 
 
Trước khi tiến hành, bác sĩ sẽ kiểm tra cấu trúc mũi để biết được tình trạng mũi của bạn và liệu có phù hợp khi tham dự một cuộc giải phẫu nâng mũi Hàn Quốc hay không. KANGNAM được trang bị đầy đủ các trang thiết bị như: máy nội soi, máy X-Quang kỹ thuật số, máy Vectra 3D… đảm bảo quy trình kiểm tra sức khỏe của khách hàng tốt và đầy đủ nhất.
 
Bước 2: Phân tích chiếc mũi bằng công nghệ 3D
 
Khách hàng sẽ được trải nghiệm công nghệ Vectra 3D. Phần mềm này giúp phân tích, mô phỏng hình dáng chiếc mũi mà bạn mong muốn với đầy đủ chiều cao, độ nghiêng của sống mũi, đầu mũi sao cho phù hợp với khuôn mặt của bạn nhất. Từ đó, bạn có cơ sở chắc chắn để lựa chọn được hình dáng mũi mình mong muốn.
 
Bước 3: Bác sĩ tư vấn vật liệu sử dụng và kỹ thuật nâng mũi Hàn Quốc
 
Bác sĩ sẽ giải thích cụ thể kỹ thuật nâng mũi Hàn Quốc 3D cho bạn một cách chi tiết và trực quan. Nhờ vậy, bạn sẽ có được đầy đủ thông tin về vật liệu, kỹ thuật, quy trình phẫu thuật để đưa ra quyết định đúng đắn cho mình.
 
Bước 4: Tiến hành phẫu thuật nâng mũi Hàn Quốc tại phòng mổ vô trùng hiện đại
 
Phẫu thuật nâng mũi Hàn Quốc tại bệnh viện KANGNAM được thực hiện tại phòng mổ hiện đại cùng với sự hỗ trợ của các trang thiết bị tối tân. Máy đốt cao tầng được thẩm mỹ Kangnam trang bị để hạn chế chảy máu, sưng nề. Do đó, bệnh nhân có thể nhanh chóng trở về nhà và làm việc bình thường chỉ sau vài ngày phẫu thuật.
 
Trong quá trình phẫu thuật nâng sửa mũi Hàn quốc, máy Monitor theo dõi nhịp tim, điện tim, huyết áp và các dấu hiệu sinh tồn giúp ca phẫu thuật luôn được kiểm soát an toàn.
 
Kết quả hình ảnh cho site:nangmuidep.vn
Phẫu thuật trong phòng mổ vô trùng đảm bảo ca phẫu thuật an toàn nhất
 
Bước 5: Chăm sóc sau nâng mũi Hàn Quốc
 
Nhân viên điều dưỡng của bệnh viện KIM sẽ túc trực bên bạn 24/24 để làm vệ sinh cá nhân, hỗ trợ tâm lý và thể chất, cung cấp và theo dõi việc uống thuốc, giải thích quy trình điều trị sau nâng mũi Hàn Quốc và hướng dẫn bệnh nhân cách tự chăm sóc tại nhà sau khi phẫu thuật và xuất viện.
 
Lưu ý khi chọn trung tâm nâng mũi Hàn Quốc
Nâng mũi tuy chỉ là tiểu phẫu nhưng nếu chọn không đúng nâng mũi ở đâu đẹp, tay nghề bác sĩ kém, không những bạn không có được chiếc mũi đẹp mà còn tự đặt mình vào các nguy cơ biến chứng sau phẫu thuật. Do đó khi chọn trung tâm nâng mũi bạn phải lưu ý các điều sau:
 
  • Bạn nên nâng mũi ở một bệnh viện thẩm mỹ uy tín, được Sở Y tế cấp phép, nơi có đầy đủ các điều kiện cơ sở vật chất, trang thiết bị máy móc hiện đại, đội ngũ bác sĩ tay nghề giỏi, chế độ chăm sóc khách hàng tốt thì mới có thể giúp bạn sở hữu chiếc mũi đẹp tự nhiên và an toàn.
  • Trung tâm thực hiện phải có kho sụn nhân tạo phong phú đáp ứng được mọi kích cỡ mũi của khách hàng. Các loại sụn này phải được chứng nhận về độ an toàn và được Bộ Y tế cho phép lưu hành
  • Trung tâm nâng mũi ngoài sụn nhân tạo còn phải có đầy đủ các vật liệu khác như Megaderm, sụn sườn nhân tạo giúp bác sĩ sửa lại tất cả các kiểu dáng mũi mà khách làm bị hỏng ở những địa chỉ thẩm mỹ không uy tín.
  • Một địa chỉ nâng mũi tốt là khi có chế độ bảo hành và chăm sóc khách hàng tốt để khách hàng yên tâm làm đẹp.
Hi vọng với những thông tin trên đã phần nào giúp bạn thêm kiến thức cho mình về nâng mũi hàn quốc để có thể đua ra quyết định đúng nhất cho mình. Nếu bạn còn có băn khoan gi bạn có thể đến thẩm mỹ viện kangnam để được các bác sĩ tại đó tư vấn trực tiếp cho nhé.
Bài đọc được quan tâm nhiều : nâng mũi hàn quốc giá bao nhiêu
Tin đăng cùng chuyên mục