Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Lợi ích của xây nhà kho thép tiền chế

Thông tin mua bán
Mã tin
V100385
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
08/06/2017
Hết hạn
08/06/2018
Xem :
330
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
AN Lê
Điện thoại
08 6280 6789
Địa chỉ
74 đường 30/4 Tân Thành, Tân Phú
Nội dung chi tiết

Để nhà xưởng được hoàn thiện và đảm bảo hoạt động hiệu quả trong thời gian dài thì chủ đầu tư cần biết và tuân thủ theo quy trình xây dựng nhà xưởng như sau.

Bước 1: Dự toán về ngân sách xây dựng nhà xưởng

Tùy vào quy mô, yêu cầu và điều kiện tài chính mà chủ đầu tư đặt ra chi phí để xây dựng một nhà xưởng mới. Các công ty xây dựng hiện nay thường có nhiều giải pháp để huy động vốn cho công trình của mình. Có thể họ thực hiện vay ngân hàng. Các cổ đông trong công ty cùng thực hiện đóng góp. Để có cái nhìn tổng quan hơn thì chủ đầu tư thường liên hệ đến các công ty thi công nhà xưởng uy tín để được hỗ trợ hiệu quả và chính xác hơn.
xây nhà xưởng chất lượng và có tính kinh tế nhất. Hãy nhìn vào hình ảnh xưởng sản xuất được chúng tôi đầu tư với giá trị trên 120 tỷ đồng.

Bước 3: Làm việc với các nhà sản xuất kết cấu thép kinh nghiệm

Chúng tôi khuyên bạn nên chọn nhà thầu của bạn trước hoặc trong quá trình tìm kiếm nhà sản xuất kết cấu phù hợp . Nhưng đến với Thế Giới Xây Dựng bạn sẽ không cần đến bước này vì chúng tôi có nhà máy kết cấu thép sẵn sàng đáp ứng tốt yêu cầu về tiến độ. Ngoài ra công ty xây nhà xưởng chúng tôi còn kiếm soát về vấn đề chi phí để giúp quý khách hàng có thể tiết kiệm được chi phí xây xưởng tối đa


Bước 4: Lựa chọn địa điểm và chuẩn bị mặt đất . 

Vị trí xây nhà xưởng phải thuận tiện cho việc vận chuyển sản phẩm hàng hóa. Ngoài ra nó còn phải đáp ứng tốt yêu tố phong thủy. Xem xét cách xây dựng một cách thật chi tiết, để xem nó có bị ảnh hưởng bởi ánh nắng mặt trời, bóng mờ và gió. Nên ưu tiên lựa chọn vị trí nhà máy tại khu vực có nền đất cứng để giảm bớt chi phí cho công tác thi công móng nhà xưởng.
Bước 5: Bắt tay vào việc xây dựng

Nhà thẩu sẽ bắt tay vào việc xây nhà xưởng. Đầu tiên là thi công móng sau đó đến lắp dựng khung thép, mái tôn, tường. Thi công nền và cuối cùng là một số công tác hoàn thiện. Tất cả đều tuân thủ theo một quy trình và được giám sát bởi những kỹ sư có kinh nghiệm.

Trong bài viết sau chúng tôi sẽ giới thiệu chi tiết hơn về các công đoạn trong xây nhà xưởng để mọi người có thể hiểu rõ hơn.

Tin đăng cùng chuyên mục