Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Dịch vụ trị nám bằng laser Revlite tại Hà Nội: Cam kết sạch nám 100%

Thông tin mua bán
Mã tin
V111298
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
07/09/2017
Hết hạn
07/09/2018
Xem :
336
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Viện thẩm mỹ quốc tế Dr.Hana
Điện thoại
0911059898
Địa chỉ
456 - 458 Trần Khát Chân - Hai Bà Trưng - Hà Nội
Nội dung chi tiết

Hiện nay tại Hà Nội có rất nhiều đơn vị có dịch vụ trị nám bằng laser Revlite - công nghệ trị nám hàng đầu tại Hoa Kỳ được coi là tiêu chuẩn vàng trong điều trị các sắc tố da cho người Châu Á. Tuy nhiên bạn cần phải là người tiêu dùng thông thái, cần phải chọn những đơn vị uy tín với đội ngũ các chuyên viên, bác sĩ chăm sóc sắc đẹp giàu kinh nghiệm thì mới đảm bảo được sự thành công cho quá trình điều trị.

Trị nám bằng Laser Revlite

Hiện nay duy nhất tại Hà Nội chỉ có Viện thẩm mỹ quốc tế Dr.Hana là đơn vị tiên phong trong việc kết hợp đa công nghệ hiện đại vào trong 1 liệu trình trị nám với công nghệ Laser Revlite cho hiệu quả điều trị tăng lên gấp bội, không chỉ sạch nám, sáng da mà giúp làn da trở nên mềm mại, mịn màng, sáng đồng màu hơn.

Công nghệ Laser Revlite sẽ có tác dụng phá vỡ đi các sắc tố melanin, phân tách nhỏ chúng thành những phân tử siêu nhỏ và thông qua cơ chế điều tiết của da sẽ được đào thải ra ngoài. Ngoài ra còn có công nghệ Aqua Mesoderm  sẽ đẩy tinh chất Glutathione  vào lớp da phía sâu một cách dễ dàng và nhanh chóng. Trong khi đó tinh chất Glutathione là dưỡng chất có tác dụng kháng khuẩn chi da, chống oxy hóa, cải thiện tông màu da giúp da đồng đều đồng thời nuôi dưỡng tế bào mới, phục hồi các tế bào bị tổn thương do nám gây ra.

Dịch vụ trị nám bằng laser Revlite tại viện thẩm mỹ quốc tế Dr.Hana

Trị nám sâu bằng Laser Revlite – thách thức mọi vết nám cứng đầu dù là nám mảng, nám sâu hay là nám hỗn hợp.

Tùy vào tình trạng nám và loại da của bạn mà các bác sĩ tại Viện thẩm mỹ quốc tế Dr.Hana sẽ đưa ra phác đồ trị liệu phù hợp cho bạn. Để được tư vấn chuyên sâu, hãy gọi tới Hotline: 0901-223-688, 0911-059-898, 0947-456-458  hoặc tới số 456 - 458 Trần Khát Chân - Hai Bà Trưng - TP Hà Nội để được giải đáp và tư vấn nhanh nhất.

Tham khảo thêm tại: http://trinamtangoc.vn/

Tin đăng cùng chuyên mục