Trang nhất » Rao vặt » Điện tử điện máy » Khác

TÌM KIẾM
Khác

HP tung phiên bản máy in nhắm vào doanh nghiệp vừa hay nhỏ cần tiết kiệm chi phí

Thông tin mua bán
Mã tin
V118759
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
28/10/2017
Hết hạn
28/10/2018
Xem :
580
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Quận 1 » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
quoc viet
Điện thoại
0962380711
Địa chỉ
no trang long binh thanh
Nội dung chi tiết

Thế hệ máy in HP DeskJet GT dùng mực in liên tục, nhắm vào các doanh nghiệp vừa hay nhỏ cần tiết kiệm chi phí.

HP Inc. Vừa phát hành ra thị trường Việt Nam phiên bản máy in HP DeskJet GT mới, nhắm vào phân khúc doanh nghiệp vừa hay nhỏ, trải nghiệm hệ thống mực in liên tục, khả năng in không dây, tiết kiệm chi phí.

Kiểu sản phẩm HP DeskJet GT có khả năng in 8.000 trang với bộ ba lọ mực in màu sắc HP và 5.000 trang cùng lọ mực màu sắc đen pigment HP. Mỗi lọ mực đen hay lọ mực màu có mức giá bản lẻ khuyến nghị là 250.000đ/lọ.

>>>> củ sạc và dây sạc xiaomi

Cùng loại máy in hoạt động mực in liên tục này, người sử dụng có khả năng tiếp mực bằng hệ thống nạp mực chống tràn, giúp việc tiếp mực sạch sẽ hơn. Các lọ mực được lắp vào hộp mực in đơn giản mà không cần bóp nén. Người dùng có khả năng heo dõi lượng mực in thông qua hộp mực trong suốt.

Máy in HP DeskJet GT 5820 All-in-One cho người tiêu dùng kết hợp thông qua điện thoại và máy tính bảng, có thể setting máy in bằng các thao tác dễ dàng trên thiết bị di động.

 

>>>> mua chuột xiaomi 

Nếu không có mạng, người dùng có khả năng dùng chức năng Wi-Fi Direct trên máy in để kết hợp trực tiếp đến các thiết bị di động trong văn phòng. Ngoài ra, cùng ứng dụng thông minh kèm theo, người tiêu dùng có khả năng gửi nhanh các bản scan trên máy in đến email và lưu trữ đám mây thông qua sản phẩm di động.

Tuy nhiên, người sử dụng có khả năng in tài liệu từ nhiều thiết bị như iPhone và iPad sử dụng AirPrint, và các sản phẩm Smartphone di động, máy tính bảng hoạt động hệ điều hành Android, Windows 8, Windows 10 hoặc Google Chrome.

Máy in HP Deskjet GT 5820 All-in-One có giá phân phối 4.500.000 đồng, chiếc Deskjet GT 5810 All-in-One bán 3.900.000 đồng

Xem thêm chi tiết tại đâyhttp://24hstore.vn/nhom-san-pham/phu-kien

>>>> tai nghe xiaomi piston iron 4.0

 

Tin đăng cùng chuyên mục