Trang nhất » Rao vặt » Tìm đối tác » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Rượu vang San Marino

Thông tin mua bán
Mã tin
V744631
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
09/05/2024
Hết hạn
09/05/2025
Xem :
27
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Rượu Tốt
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Rượu vang San Marino được lên men từ 100% nho Cabernet Sauvignon thuần túy của thung lũng Colchagua, Chile. Chứa đựng hương vị thơm ngon hảo hạng cùng nước rượu đỏ au sánh mịn, rượu vang San Marino trở thành niềm tự hào của nhà sản xuất Vina Marquez nói riêng và vùng sản xuất rượu vang nói chung.

Giống nho Cabernet Sauvignon nổi tiếng với hàm lượng axit cao. Tiêu biểu nhất vẫn là tannin cao, yếu tố này không những không làm rượu các loại rượu vang được lên men từ giống nho này trở nên loãng đi mà lại thêm phần mạnh mẽ. Thường sẽ gợi lên hương vị của trái quả đen, quả mâm xôi, mận và anh đào khác nhau.

Rượu vang San Marino mang đặc tính của nước rượu Cabernet Sauvignon nổi tiếng với hàm lượng axit cao. Yếu tố này mang đến dư vị se chát, đậm mạnh và sảng khoái trên vòm miệng. Xuất hiện với nước rượu màu đỏ hồng ngọc đầy ma mị và độ sánh cao vượt trội, San Marino thường được thưởng thức trong những không gian tiệc đêm sang trọng.

Dòng vang Chile nhập khẩu này mang đến phực hợp hương thơm của socola, thuốc lá và mật ong hòa lẫn trong dòng chảy của tannin mắc lại những dư vị ngọt ngào chan chát trên vòm miệng ở điểm kết thúc. Nếu không có sự kết hợp hòa quyện này thì có lẽ rượu vang San Marino sẽ không thể ngon đến như vậy. Thậm chí hiện giờ chúng đã được nâng lên thành loại rượu đẳng cấp ở Việt Nam với việc sử dụng nhiều phương pháp kỹ thuật vào quá trình làm rượu.
 

Tin đăng cùng chuyên mục