Trang nhất » Rao vặt » Tìm đối tác » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Du lịch cần giờ có gì và ăn gì?

Thông tin mua bán
Mã tin
V442625
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
17/07/2022
Hết hạn
17/07/2023
Xem :
126
Danh mục đăng tin
Nơi rao
H. Cần Giờ » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
Tú vy
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết
Được biết đến như một “ốc đảo xanh” giữa Sài Gòn, Cần Giờ đã trở thành một địa điểm du lịch sinh thái lý tưởng cho những chuyến đi ngắn vào cuối tuần. Cách trung tâm thành phố Hồ Chí Minh khoảng 50km, Huyện Cần Giờ gây ấn tượng với du khách nhờ bãi biển dài, đồ ăn ngon cùng những cánh rừng ngập mặn nguyên sinh bạt ngàn.
 
Những điểm du lịch Cần Giờ nổi tiếng nhất
 
Nếu cuộc sống ở thành phố quá tấp nập và xô bồ, hãy “trốn khỏi” sự ồn ào náo nhiệt này để hòa hòa mình vào không gian thiên nhiên nơi đây! Cùng chúng tôi điểm qua những địa điểm đẹp và hấp dẫn nhất Cần Giờ nhé!
 
1. Khu du lịch Vàm Sát
Được biết đến là một trong những khu dự trữ sinh quyển hàng đầu quốc gia, KDL sinh thái rừng ngập mặn Vàm Sát chắc chắn là điểm đến thú vị mà bạn nên thử. Tại đây bạn sẽ được hòa mình cùng thiên nhiên, quan sát những đàn chim tìm mồi cũng như hít thở bầu không khí trong lành, thoáng đãng. Bên cạnh đó, bạn còn được tham gia vào các hoạt động: câu cua, câu cá, chèo thuyền,…
 
 
 
 
2. Đảo Thạnh An
Nếu đang tìm một chốn dừng chân yên bình gần Hồ Chí Minh, thì đảo Thạnh An - Cần giờ sẽ là một địa điểm lý tưởng để bạn tận hưởng phút giây thư giãn. Đặc trưng là không gian thanh bình, trong lành hiếm có, đảo Thạnh An gần như giúp du khách tách biệt khỏi cuộc sống bận rộn thường ngày.
 
Đến với Thạnh An, bất cứ ai cũng sẽ cảm thấy bình yên đến lạ khi đứng giữa cảnh sắc của đồng cỏ mây bát ngát hay vựa muối trắng phau, đặc biệt là bãi đá giữa biển hoang sơ cũng như trải nghiệm cuộc sống mộc mạc, giản đơn của những người dân làng chài hiền hòa, mến khách.
 
 
 
 
3. Đảo Khỉ ở Cần Giờ
Đảo Khỉ là một địa điểm nổi tiếng tại Cần Giờ, đây thực chất là một khu rừng và hai bên là cây cối bạt ngàn xanh mướt. Đặc biệt đây cũng chính là ngôi nhà cho hàng ngàn chú khỉ. Đến đây, bạn sẽ được hòa mình vào thiên nhiên, vui đùa với những chú khỉ tinh nghịch. 
 
Tuy nhiên, hãy nhớ không nên mang nhiều đồ dùng tư trang khi đến đây, vì những chú khỉ ở đây khá nghịch ngợm. Nếu không muốn bị khỉ giật đồ, hãy hạn chế mang theo tư trang nhé!
 
 
 
 
bạn có thể xem thêm các thông tin liên quan đến điểm đẹp, những khách sạn lưu chú và các đặc sản của việt nam và thế giới qua trang điểm hẹn du lich nhé! Chuyên trang là diễn đàn chia sẽ những thông tin hữu ích trong các lĩnh vực ăn uống, du lịch, ẩm thực, nhà hàng, khách sạn và các loại hình giải trí khác
Tin đăng cùng chuyên mục
OchoTierras

OchoTierras  (1717071631)

Giacobazzi

Giacobazzi  (1717064516)

Varvaglione

Varvaglione  (1717061897)

Tinazzi

Tinazzi  (1717060062)