Trang nhất » Rao vặt » Tìm đối tác » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Đặc điểm nổi bật của máy cạo râu điện đôi Philips PQ206

Thông tin mua bán
Mã tin
V434757
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
14/02/2022
Hết hạn
14/02/2023
Xem :
164
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
rong vang
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Máy cạo râu điện đôi Philips PQ206 là dòng sản phẩm cao cấp của hãng gia dụng số 1 của Đức. Sản phẩm được các đấng mày râu yêu thích. Bởi sản phẩm mang đến trải nghiệm cạo vô cùng êm ái với hiệu năng cạo râu cao. Đó là một trong những ưu điểm nổi bật của máy cạo râu PQ206. Để biết thêm những đặc điểm nổi bật của sản phẩm này hãy cùng chúng tôi tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé.
Đặc điểm nổi bật của máy cạo râu điện đôi Philips PQ206:

[​IMG]

Thiết kế nhỏ gọn, lưỡi dao cạo ôm sát mặt giúp cạo sạch hơn
Philips PQ206 sở hữu thiết kế nhỏ, nằm gọn trong bàn tay và khá nhẹ, tầm khoảng kích cỡ của một con chuột máy tính. Thân máy được làm bằng nhựa, với phần đường cong dễ dàng cầm, và thoải mái khi sử dụng.
Lưỡi dao của máy bám sát vào đường cong da giúp giảm thiểu tối đa tổn thương cho người dùng. Lưỡi dao có chế độ tự mài, rất sắc bén và độ bền cao, lên đến hơn hai năm.
Bạn sẽ không cần phải băn khoăn đến việc lưỡi dao bị cùn đi hoặc phải mua đầu cạo thay thế.
Giá cả phải chăng
Đây là một sản phẩm được đánh giá là đáng tiền nhất khi xem xét tổng thể về hiệu quả, chất lượng và giá thành. Trên trang web công ty, Máy cạo râu Philips PQ206 có giá bán lẻ đề xuất là 305.000 vnđ.
Sử dụng Pin AA bền bỉ, dùng được lâu
Mặc dù máy cạo râu Philips PQ206 sử dụng bằng pin AA, không phải sạc điện, nhưng cũng đủ dùng trong khoảng 60 phút. Đây là một ưu điểm lớn dành cho những bạn muốn mang máy đi xa hoặc đi du lịch.
Tuy nhiên các cánh mày râu nên lưu ý nhớ mua pin cho máy khi thấy máy của mình hoạt động chậm hơn. Bởi lẽ, khi gần hết pin thì máy sẽ có công suất yếu hơn, tương tự những loại máy cạo râu dùng pin khác.
Dễ dàng mang theo đi du lịch
Máy cạo râu Philips PQ206 là một lựa chọn trên cả tuyệt vời nếu bạn muốn mang theo khi đi du lịch. Các chị em phụ nữ cũng có thể dùng sản phẩm này như một món quà dành cho chồng và người yêu để tiện mang theo khi đi công tác xa.
Với thiết kế nhỏ gọn, nhẹ nhàng, bạn có thể nhét chiếc máy vào bất cứ chỗ nào của vali mà không lo tốn chỗ. Pin AA thì cũng có thể được mua ở bất kỳ đâu, hoặc bạn hãy chuẩn bị sẵn và mang theo phòng trường hợp máy hết pin.
Bạn có thể suy nghĩ đến việc dùng một chiếc máy xịn hơn hàng ngày và sử dụng máy cạo râu Philips PQ206 mỗi khi cần phải di chuyển nhiều.
Tuy nhiên với lưỡi dao sắc bén xài được hơn hai năm thì bạn hoàn toàn có thể vừa sử dụng như bình thường, vừa đem theo đi du lịch cũng không vấn đề gì.
Xem thêm>> Máy cạo râu điện 3 lưỡi Philips S1010
Trên đây là đặc điểm nổi bật của máy cạo râu Philips PQ206. Qua những thông tin trên nếu bạn có thắc mắc gì hay vấn đề gì không hiểu khi đọc bài viết này; thì hãy bình luận dưới bài viết nhé. Chúng tôi sẽ giải đáp những thắc mắc đó cho bạn một cách chi tiết nhất. Còn nếu bạn đang muốn sở hữu sản phẩm này. Vậy hãy đến với Rongvang24h chúng tôi nhé. Là đơn vị chuyên cung cấp các loại máy cạo râu điện đôi Philips cao cấp, chất lượng, chính hãng và giá rẻ. Khi đến với công ty chúng tôi bạn sẽ được nhân viên tư vân nhiệt tình giúp bạn sử dụng hiệu quả và khi mua sản phẩm của chúng tôi bạn sẽ được bảo hành dài hạnh và giá thành giúp bạn yên tâm sử dụng sản phẩm, Vậy còn chần chờ gì mà không liên hệ với chúng tôi qua thông tin dưới đây; để được sở hữu máy cạo râu điện đôi Philips PQ206 chính hãng chất lượng. Rông Vàng 24h chúng tôi rất hân hạnh được phục vụ quý khách!

THÔNG TIN LIÊN HỆ
Địa chỉ:Khu đô thị mới, Dương Nội, Yên Nghĩa, Hà Đông, Hà Nội
Hotline: 0977775286
Web: rongvang24h.com
Tin đăng cùng chuyên mục
Ballantines Limited

Ballantines Limited  (1715770353)