Trang nhất » Rao vặt » Thời trang » Khác

TÌM KIẾM
Khác

5 ưu điểm của việc in túi giấy hay in ấn catalogue kraft

Thông tin mua bán
Mã tin
V139876
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
08/03/2018
Hết hạn
08/03/2019
Xem :
241
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
nhomin95
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Kraft là loại  giấy làm từ bột giấy hóa học của gỗ mềm xử lý bởi các quá trình kraft. Giấy Kraft có tính chất đanh và dẻo dai và tương đối thô. Định lượng giấy In túi giấy Kraft hay giá in túi giấy xi măng bằng giấy kraft trung bình thường 50-175g/m2.

Giấy Kraft thường là màu nâu nhưng có thể được tẩy trắng để sản xuất giấy trắng.có thành công hay không công đoạn đầu tiên đó là chọn chất liệu giấy, cần phải chọn chất liệu giấy tốt, khẳng định đẳng cấp khi người tiêu dùng nhìn thấy chiếc túi giấy.

 

in-tui-giay- kraft

 

Bao bì giấy Kraft với đặc tính rất nhẹ và được làm từng thành phần sinh học dễ bị phân hủy trong môi trường tự nhiên. Mặc khác giá của loại giấy này rất rẻ và được nhiều khách hàng ưu chuộng hiện nay. Đặc biệt tại TPHCM việc các doanh nghiệp sử dụng loại bao bì giấy này rất phổ biến. Kraft là giấy làm từ bột giấy hóa học của gỗ mềm xử lý bởi các quá trình kraft. Giấy Kraft in túi xách giấy có tính chất  đanh và dẻo dai và tương đối thô. Định lượng giấy trung bình thường 50-175g/m2. Giấy Kraft thường là màu nâu nhưng có thể được tẩy trắng để sản xuất giấy trắng.

 

5 ưu điểm nổi bật của túi giấy kraft

1. Hình ảnh và màu sắc trung thực

2. Độ bền cao

3. Nhiều loại kích thước có thể lựa chọn để in túi giấy hay giá in túi giấy ( Cao túi – hông túi – chiều rộng túi)

4. Nhiều định lượng giấy khác nhau từ 70 gsm – 250 gsm

5. Túi giấy Kraft có thể gia công thêm các công đoạn như ép kim ( Hot Stamped) giống như túi giấy ép kim- Dập nổi hoặc chìm  – Bế thủng

Túi giấy Kraft Thân thiện với môi trường

Sản phẩm Túi giấy Kraft Thân thiện với môi trường, dễ phân hủy, Giá thành rẻ hơn so với các loại túi giấy phổ thông trên thị trường. Độ bền cao có thể đựng vật có trọng lượng tương đối nặng. Kiểu dáng túi giấy Kraft thích hợp làm các loại túi thời trang, túi mua sắm, túi quà...Được sở hữu lợi ích đáng có bao giấy Kraft  được sử dụng để đóng gói các vật liệu dạng bột, dạng hạt trong công nghiệp và các sản phẩm nông nghiệp.

Về Kiểu dáng túi giấy Kraft thích hợp làm các loại túi giấy thời trang, túi mua sắm, túi quà tặng, túi đựng mỹ phẩm… Bên cạnh đó, Giấy Kraft ở Nhóm In dịch vụ in túi giấy chúng tôi còn được sử dụng làm phong bì, bao thư, thẻ bài, nhãn mác thời trang khỏe khoắn và phong cách. Để chọn được chất liệu giấy Kraft phù hợp, chúng ta cần biết mục đích của túi giấy Kraft sẽ đựng cái gì, như thê mới chọn được làm ra chiếc túi giấy Kraft đảm bảo chất lượng và phải lên ý tưởng, bố cục hình ảnh, chữ viết thật hợp lý.


 

Tin đăng cùng chuyên mục