Trang nhất » Rao vặt » Điện tử điện máy » Điện tử gia dụng

TÌM KIẾM
Điện tử gia dụng

Nhiệt kế điện tử đo trán Braun NTF3000 đo thân nhiệt hiệu quả

Thông tin mua bán
Mã tin
V427022
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
25/09/2021
Hết hạn
25/09/2022
Xem :
206
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Thuy
Điện thoại
0335243892
Địa chỉ
Khu đô thị mới, Dương Nội, Yên Nghĩa, Hà Đông, Hà Nội
Nội dung chi tiết

Nhiệt kế là thiết bị y tế không thể thiếu trong mỗi gia đình. Trước kia chúng ta thường dùng nhiệt kế thủy ngân nhưng dần theo đổi mới công nghệ mà chúng ta chuyển dần sang dùng nhiệt kế điện tử. Loại nhiệt kế điện tử này có rất nhiều loại khác nhau: Có loại đo thân nhiệt bằng trán, có loại đo nhiệt độ bằng tai. Và trong bài viết hôm nay, chúng tôi xin giới thiệu tới các bạn sản phẩm đang được ưa chuông hiện nay. Đó chính là mẫu nhiệt kế điện tử đo trán Braun NTF3000 đo thân nhiệt chính xác.

Nhiệt kế điện tử đo tai Braun NTF3000 là gì?

Nhiệt kế Braun NTF3000 là nhiệt kế điện tử đo trán cao cấp của thương hiệu gia dụng nổi tiếng Braun - Đức. Sản phẩm là thiết bị dùng để đo thân nhiệt bằng cách sử dụng công nghệ đo năng lượng hồng ngoại phát ra do nhiệt từ da vùng trán, cho phép đo nhiệt độ cơ thể chính xác, nhanh chóng.

 

Nhiệt Kế Điện Tử Đo Trán Braun NTF 3000 - Hàng Xách Tay

 

Bộ sản phẩm đầy đủ bao gồm:

- Braun No Touch 

- Nhiệt kế đo trán

- Nắp bảo vệ

- 2 Pin AA

- Sách hướng dẫn

Nhiệt Kế Điện Tử Đo Trán Braun NTF 3000 - Hàng Xách Tay

Đặc điểm của nhiệt kế hồng ngoại Braun NTF3000

Sản phẩm được thiết kế nhỏ dễ dàng cầm nắm sử dụng.

- Nhiệt kế điện tử này sử dụng công nghệ năng lượng hồng ngoại nên đo thân nhiệt, chính xác, nhanh chóng, không gây hại sức khỏe người dùng.

- Sản phẩm được trang bị 2 chế độ: Đo chạm và không đo trạm giúp đo nhanh chóng.

Braun NTF3000 có mà hình LCD hiển thị kết quả đo theo màu sắc, Vì thế bạn có thể theo dõi được sức khỏe. Nhờ vào đèn hiển thị ánh sáng mà bạn có thể đọc được kết quả đo thân nhiệt vào ban đêm một cách dễ dàng.

- Nhiệt kế hồng ngoại Braun NTF300 là sản phẩm chất lượng cao tích hợ công nghệ mới nhất , đèn hướng dẫn là thiết kế mới cho loại nhiệt kế đo trán  này giúp tìm đúng vị trí cần đo nhiệt độ chính xác (vùng trán giữa hai chân mày)

Lưu ý:

Nhiệt kế Braun NTF 3000 bị ảnh hưởng bởi nhiệt độ môi trường và không chống nước . Vì vậy, phải giữ nó cách xa nước hoặc các chất lỏng khác.

Tin đăng cùng chuyên mục